วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

ฮิตออเจ้าตัดทรงผมย้อนยุคเลียนแบบละครดัง

Spread the love

เชียงใหม่-ฮิตออเจ้าตัดทรงผมย้อนยุคเลียนแบบละครดัง

ฮิตออเจ้าวัยรุ่นชายหญิงแห่ ตัดทรงผมย้อนยุคเลียนแบบละครดัง บุพเพสันนิวาส ซึ่งกำลังออกอากาศทางช่องสาม กระแสฟีเวอร์ในขณะนี้

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 8 มี.ค.61 กระแสละครหลังข่าวเรื่องบุพเพสันนิวาส ซึ่งกำลังออกอากาศทางช่องสาม กระแสมาแรงมากในช่วงนี้จนเกิดกระแสออเจ้าฟีเวอร์ ไม่เว้นแม้แต่ร้านตัดผมในจังหวัดเชียงใหม่ ที่ร้านตัดเพลิน สาขา 1 ตรงข้ามตลาดสดหางดง อ.หางดง จ.เชียงใหม่ มีวัยรุ่นชายหญิงน้อยน้อยใหญ่แวะเวียนมาขอตัดทรงออเจ้าฟีเวอร์กันจำนวนมาก โดยหากเป็นสุภาพสตรี นางสาวศิริอร กาสุยะ หรือช่างแอนจะเป็นคนจัดแต่งทรงผมให้ โดยช่างแอนก็ไว้ทรงผมโซงโขดม ของ แม่หญิงจันทร์วาด นางรองในเรื่อง ส่วนทรงมหาดไทยของ การะเกด นางเอก ก็มีสาวๆมาขอให้ตัดกันจำนวนมาก ไม่แพ้กัน สำหรับผู้ชาย นายฤทธิไกร พงศ์ธิ หรือ ช่างอาร์มเจ้าของร้าน จะเป็นคนตัดให้ โดยทรงผมของฝั่งชายทรงหมาดไทยก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน

นายฤทธิไกร พงศ์ธิ หรือ ช่างอาร์ม เปิดเผยว่า ช่วงนี้กระแสละครเรื่อง บุพเพสันนิวาส กำลังโด่งดังทำให้ชาวบ้านติดดูละครเรื่องดังกล่าวจำนวนมาก กระแสทรงผมการแต่งตัวโบราณของไทยจึงกลับมาอีกครั้ง ทางร้านก็ยินดีรับตัดทรงผมให้ทุกประเภททั้งหญิงและชาย