วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

ฮอนด้า เปิดตัวโชว์รูมใหม่ “ฮอนด้าพาราไดซ์”

17 ก.ค. 2015
803
Spread the love

                             ฮอนด้า เปิดตัวโชว์รูมใหม่ “ฮอนด้าพาราไดซ์”

Grand Opening Honda Paradise_3

ท้าทุกสายตา ท้าทุกการบริการ บนถนนเชียงใหม่-พร้าว สี่แยกหนองจ๊อม

 

เมื่อวันที่ 11 กรกฏาคม 2558: บริษัท ฮอนด้าพาราไดซ์ เชียงใหม่ จำกัด เปิดตัวโชว์รูมสุดหรู บนถนนเชียงใหม่พร้าว (สี่แยกหนองจ๊อม) เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บนพื้นที่กว่า 16 ไร่อาทิ

โชว์รูมที่มีขนาดใหญ่ ดีไซน์สวยงาม สามารถจอดรถโชว์ได้ทุกรุ่นมากถึง 20 คัน, โชว์รูมรถยนต์ฮอนด้าใช้แล้วให้บริการ ซื้อ-ขาย-แลกเปลี่ยนรถยนต์ ซึ่งรถทุกคันได้รับการตรวจเช็คสภาพ 200 รายการพร้อมรับประกันคุณภาพ1 ปีหรือ20,000 กิโลเมตร, ศูนย์บริการมาตรฐาน พร้อมเครื่องมือที่ทันสมัย และทีมช่างที่มากประสบการณ์ผ่านการอบรม จากฮอนด้า, ศูนย์ซ่อมสีและตัวถังที่มีขนาดใหญ่ ใช้เครื่องมือที่ทันสมัย ให้รถลูกค้าที่เข้ามารับบริการกลับมาสวยงามเหมือนใหม่ทุกคัน, อาคารเก็บรถใหม่ที่สะอาดปลอดภัย  เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่ารถใหม่ทุกคันที่นี่จะมีสภาพใหม่และสมบูรณ์เหมือนรับจากโรงงานโดยตรง, อาคารรับรองลูกค้า  บรรยากาศร่มรื่น  มีอาหารและเครื่องดื่มบริการฟรี  ห้องพักผ่อน นวดสปา      มุมของเล่นเด็ก และอินเตอร์เน็ต  นอกจากนี้แล้ว ยังมี สนามพลัสกอล์ฟกลางน้ำ และโต๊ะสนุกเกอร์   ให้บริการกับลูกค้า  เพื่อให้ลูกค้ารู้สึก เพลิดเพลินช่วงรอรับรถที่เข้าบริการอีกด้วย

 

โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณสุริยะ ประสาทบัณฑิตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ให้เกียรติเป็นประธานเปิดโชว์รูมอย่างเป็นทางการ พร้อมด้วย Mr.Gaku Nakanishi CEO (ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร) บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล  (ประเทศไทย) จำกัด, คุณพิทักษ์ พฤทธิสาริกร COO (ประธานฝ่ายปฎิบัติการ) บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด และคุณปรีชา พีรวรสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฮอนด้าพาราไดซ์ เชียงใหม่ เป็นประธานร่วมในพิธีเปิดงานในครั้งนี้ด้วย โดยมีผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ฮอนด้าภาคเหนือ แขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชน ร่วมเป็นสักขีพยาน ในงานเปิดโชว์รูมอย่างคับคั่ง เมื่อวันที่ 11 กรกฏาคม 2558 ณ โชว์รูมฮอนด้า พาราไดซ์ บนถนน เชียงใหม่-พร้าว (สี่แยกหนองจ๊อม)

 

ทั้งนี้ทางบริษัท ฮอนด้าพาราไดซ์ จำกัด ยังได้จัดให้มีพิธีมอบทุนการศึกษาให้แก่นักเรียน

 

บริษัท ฮอนด้าพาราไดซ์ เชียงใหม่ จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ฮอนด้าอย่างเป็นทางการ ขอเชิญ ทุกท่านร่วมสัมผัสความพร้อมที่จะทำให้ทุกท่านพอใจ  มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวของ ฮอนด้า  และฮอนด้าขอสัญญาว่าจะดูแลรถยนต์ของท่านให้ดีที่สุดพร้อมกับการบริการที่เหนือความคาดหมาย ด้วยสโลแกนที่ว่า “ฮอนด้าพาราไดซ์ สวรรค์ของคนรักฮอนด้า”

คำกล่าว

พิธีเปิดโชว์รูมรถยนต์ฮอนด้า บริษัท ฮอนด้าพาราไดซ์ เชียงใหม่ จำกัด

คุณปรีชา พีรวรสกุล

กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฮอนด้าพาราไดซ์ เชียงใหม่ จำกัด

ผม นายปรีชา พีรวรสกุล    กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฮอนด้าพาราไดซ์ เชียงใหม่ จำกัด รู้สึกยินดี เป็นอย่างยิ่งที่ทุกท่านได้ให้เกียรติมาร่วมงานพิธีเปิดโชว์รูมของกระผมในวันนี้

ก่อนอื่นกระผมขอแนะนำตัวเองก่อนนะครับ  ผมเป็นคนจังหวัดหนองบัวลำภู   ปัจจุบันดำเนินธุรกิจ เป็นผู้แทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้า  มีทั้งหมด28สาขา ครอบคลุม4จังหวัด ได้แก่ จังหวัดหนองบัวลำภู ขอนแก่น เลย และชัยภูมิ

ด้วยที่ตัวผมเองมีความชื่นชอบในแบรนด์ฮอนด้ามาตั้งแต่เด็ก  ความใฝ่ฝันอีกอย่างของผม คือ อยากเป็นผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ฮอนด้า ผมพยายามยื่นใบสมัครขอเป็นผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ฮอนด้า มาหลายปี  แต่ในช่วงเวลานั้นทางฮอนด้ายังไม่มีนโยบายเปิดรับผู้แทนจำหน่ายรายใหม่  จนมาเมื่อ2ปีที่แล้ว       ผมพบประกาศในหนังสือพิมพ์ว่าบริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดรับสมัครผู้แทนจำหน่าย ใหม่ ผมและภรรยารู้สึกตื่นเต้นมาก และตั้งใจว่าจะทำโอกาสนี้ให้ดีที่สุด  ต้องขอขอบคุณ คุณพิทักษ์ และผู้บริหารของฮอนด้าทุกท่านที่เห็นถึงความมุ่งมั่นและตั้งใจของกระผม

จนมาถึงวันนี้ผมได้ทำตามความฝัน  ผมได้สร้างโชว์รูม และศูนย์บริการที่มีขนาดใหญ่  และทันสมัย บนพื้นที่กว่า16ไร่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น

  • โชว์รูมที่มีขนาดใหญ่ ดีไซน์สวยงาม สามารถจอดรถโชว์ได้ทุกรุ่นมากถึง 20 คัน
  • โชว์รูมรถยนต์ฮอนด้าใช้แล้วให้บริการ ซื้อ-ขาย-แลกเปลี่ยนรถยนต์ รถทุกคันได้รับการตรวจเช็คสภาพ 200 รายการพร้อมรับประกันคุณภาพ1ปีหรือ20000กม
  • ศุนย์บริการมาตรฐาน พร้อมเครื่องมือที่ทันสมัย และทีมช่างที่มากประสบการณ์ผ่านการอบรม จากฮอนด้า
  • ศุนย์ซ่อมสีและตัวถังที่มีขนาดใหญ่ ใช้เครื่องมือที่ทันสมัย ให้รถลูกค้าที่เข้ามารับบริการกลับมา สวยงามเหมือนใหม่ทุกคัน
  • อาคารเก็บรถใหม่ ที่สะอาดปลอดภัย  เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่ารถใหม่ทุกคันที่นี่จะมีสภาพใหม่ และสมบูรณ์เหมือนรับจากโรงงานโดยตรง
  • อาคารรับรองลูกค้า  บรรยากาศร่มรื่น  มีอาหารและเครื่องดื่มบริการฟรี  ห้องพักผ่อน นวดสปา      มุมของเล่นเด็ก และอินเตอร์เน็ต  นอกจากนี้แล้วยังมี  สนามพัตกอล์ฟกลางน้ำและ โต๊ะสนุกเกอร์   ให้บริการกับลูกค้า  เพื่อให้ลูกค้ารู้สึก เพลิดเพลินช่วงรอรับรถที่เข้าบริการอีกด้วย

บริษัท ฮอนด้าพาราไดซ์ เชียงใหม่ จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ฮอนด้าอย่างเป็นทางการ ขอเรียนเชิญท่านผู้มีเกียรติทุกท่าน สัมผัสความพร้อมที่จะทำให้ทุกท่านพอใจ  มาร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ในครอบครัวของเรา เราสัญญาจะดูแลรถยนต์ของท่านให้ดีที่สุด พร้อมกับการบริการที่เหนือความคาดหมาย ดังสโลแกนที่ว่า “ฮอนด้าพาราไดซ์ สวรรค์ของคนรักฮอนด้า” ครับ

 

Grand Opening Honda Paradise_1 Grand Opening Honda Paradise_2 Grand Opening Honda Paradise_4 Grand Opening Honda Paradise_5 Grand Opening Honda Paradise_6 Grand Opening Honda Paradise_7 Grand Opening Honda Paradise_8

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: PR Consultant

คุณสิริรัตน์ จันทร์พิลา (เก็ท) T. 08 1531 8787 E-mail : jusirirat.pr@gmai.com

 

สำนักข่าว CNX NEWS เจาะข่าว ตรงใจคุณ