วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

อกอึ๋ม ไม่พึ่งมีดหมอได้ผล 100% By Pro Pim

Spread the love

อกอึ๋ม ไม่พึ่งมีดหมอได้ผล 100% By Pro Pim

 

ผู้หญิงทุกคนอยากสวย เหตุผลง่าย ๆ ที่ทำให้ธุรกิจเครื่องสำอางความงามต่าง ๆ กลายเป็นธุรกิจที่มีตัวเลขการเติบโตสูง และทำผลกำไรให้นักลงทุนมานักต่อนัก ซึ่งถ้าวันนี้ท่านสนใจธุรกิจความงาม แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไร คุณพิมพ์มาดา หรือ “โปรพิม” เจ้าของสปา ปรับเปลี่ยนรูปหน้าอ่อนกว่าวัย ด้วยศาสตร์ “แฮนด์เมด” รวมทั้งเป็น เจ้าของ บริษัทโปรพิมฟอร์บิวตี้แคร์ จำกัด ขายส่งครีมเกรดพรีเมี่ยมนำเข้าจากต่างประเทศ พร้อมให้คำปรึกษา และเปิดโอกาสให้ทุกคนได้ต่อยอดความสำเร็จไปด้วยกัน

สถาบันความงาม มาดามพิม ทริปเปิ้ลบิวตี้ สอนและบริการ รวมศาสตร์นวด ปรับรูปหน้า เดรนปั้นทรวงอกอึ๋ม นวดปรนนิบัติปรับเรือนร่าง เนรมิตได้ด้วย 2 มืออาชีพ ต้นฉบับคนแรกในเชียงใหม่  โดย คุณพิมพ์มาดา วัฒนวุฒิพันธุ์ (อ.พิม) ผู้เชี่ยวชาญ ด้านผิวพรรณและการปรับรูปหน้าเรียว การนวดเดรนตั้งทรวงอก และปรับรูปร่าง ตามหลักธรรมชาติ ศาสตร์นวดยกกระชับปรับรูปหน้า นวดยกกระชับปรับรูปหน้าสไลด์ผิว ลดริ้วรอยด้วยมือตามหลักกล้ามเนื้อบนใบหน้า เปรียบเสมือนการออกกำลังกายใบหน้าเพื่อผลลัพท์สู่การยกกระชับทุกขั้นตอนเป็นธรรมชาติ เดรนตั้งทรวงอก – ปรับเรือนร่างด้วยระบบน้ำเหลือง

โดยการนวด จะมี

6 จุดยกกระชับ คือ หางคิ้วตก หนังตาตก ถุงใต้ตา ยกมุมปากตก หน้าเหี่ยวหย่อนคล้อย ใต้คางย้อย

6 จุดลดริ้วรอย คือ ร่องลึกหน้าผาก หัวคิ้ว ร่องรอยตีนกา ร่องแก้มลึก ร่องริมฝีปากเหี่ยว ร่องริ้วใต้ตา

6 จุดปรับหน้าเรียว คือ โหนกคิ้วฟู แก้มฟู กรามใหญ่หน้าเหลี่ยม เหนี่ยงหนา 2 ชั้น แก้มบวมบาน รูดเก็บกรอบหน้า

“โปรพิม” ผู้เชี่ยวชาญในวงการความงามมากว่า 20 ปี เปิดใจว่า จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ “Pro Pim” คือ เป็นสารสกัดจากพืช และผลไม้จากธรรมชาติออกแกนิค 100% โดยวัตถุดิบส่วนใหญ่นำเข้าจากต่างประเทศ ที่มีคุณภาพเทียบเท่าเคาน์เตอร์แบรนด์ดัง กระบวนการผลิตด้วยเทคโนโลยีชั้นสูง ในโรงงานมาตรฐาน GMP และมีการจดแจ้งทะเบียน อย.อย่างถูกต้อง่

 

ปัจจุบัน “โปรพิม โปรเฟสสกิน” มีเงื่อนไขการลงทุนอยู่ 2 รูปแบบ (เงื่อนไขรับเพียงเขตละ 1 ท่านเท่านั้น)

  1. ตัวแทนจำหน่าย VIP MEMBER LITE AGENT เปิดรหัสยอดสั่งซื้อสินค้าขึ้นต่ำที่ 7,900 บาท ได้รับสินค้าในราคาเริ่มต้น ส่วนลด 25% เหมาะกับเป็นรายได้เสริมหรือเพิ่มสินค้าจำหน่ายในกรณีที่ท่านเปิดร้านขายเครื่องสำอางค์อยู่แล้ว หรือสำหรับท่านที่อยากเริ่มมีฐานลูกค้า และลองทำธุรกิจด้านเครื่องสำอาง
  2. ตัวแทนจำหน่าย VIP MEMBER BIG  AGENT เปิดรหัสยอดสั่งซื้อสินค้าขึ้นต่ำ 39,000 บาท ได้รับสินค้าในราคาเริ่มต้นส่วนลด 45% ในเงื่อนไขนี้ท่านจะมีหน้าร้านทำธุรกิจอ่ยู่แล้วหรือยังไม่มีหน้าร้านก็ได้ เช่น เปิดขายในสื่อออนไลน์เท่านั้นเป็นต้น โดยทางบริษัทฯ พร้อมให้คำปรึกษาและแนะนำให้ความรู้เรื่องผิวพรรณ การวิเคราะห์ผิวหน้าให้ลูกค้าก่อนแนะนำให้ใช้ผลิตภัณฑ์

ผู้ใดสนใจอยากเป็นเจ้าของธุรกิจความงาม หรืออยากมีรายได้จากการจำหน่ายเครื่องสำอางค์คุณภาพเคาน์เตอร์แบรน สามารถติดต่อสอบถามได้ ที่ สถาบันความงาม มาดามพิม ทริปเปิ้ลบิวตี้ (สำนักงานใหญ่ จ.เชียงใหม่) ตั้งอยู่ที่ 82/17 อรสิริน บิสสิเนส 1 (มีโชค) ถ.เชียงใหม่-พร้าว ม.6 ต.ฟ้าฮ่าม อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50000 เข้าเยี่ยมชมเวปไซด์ได้ที่ www.madampim.com Call Center : 091 – 872 6588 , 093 – 139 0758 หรือ สายตรง คุณพิม 094 – 629 5500 , 094 – 706 3355

 

 

ชมภาพต่อ https://www.facebook.com/media/set/?set=a.67612613246

 

 

 

ำนักข่าว

cnxnews เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน