วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

หาใหม่ดีกว่า!โลมาฟ้าขาวเฟ้นหอกกู้วิกฤติแต่เนิ่นๆ

01 พ.ค. 2013
247
Spread the love

หาใหม่ดีกว่า!โลมาฟ้าขาวเฟ้นหอกกู้วิกฤติแต่เนิ่นๆ

สมบัติ ภิญญศิริ ผจก.ทีม”โลมาฟ้าขาว”พัทยา ยูไนเต็ด ประกาศชัดถึงตอนนี้ทีมได้เซ็ตแผนเพื่อที่จะเล็งหาศูนย์หน้าตัวใหม่ไว้ ตั้งแต่เนิ่นๆก่อนตลาดซื้อขายทีพีแอลเปิดทำการช่วงพักเลกแรกเพื่อหวังขจัด ปัญหาฟอร์มฝืด ชี้เสริมหนนี้ต้องได้ของดีที่สุด ลั่นชัด ทุ่มเท่าไหร่ก็ยอม!!!

ไม่ เชื่อก็ต้องเชื่อเมื่อ”โลมาฟ้าขาว”พัทยา ยูไนเต็ด ถึงคราวเข้าตาจนแม้จะปรับเปลี่ยนกุนซือใหญ่มาใช้”น้าชัช”ชัชชัย พหลแพทย์ อดีตที่ปรึกษาทีมเมื่อปี2010เข้ามารับเผือกร้อนเป็นเฮดโค้ชแทนที่ของ เฉลิมวุฒิ สง่าพล แต่สุดท้ายผลงานก็ยังไม่ดีขึ้น มีแต่จะทรงกับทรุด จนสุดท้ายบอร์ดบริหารทีมต้องออกมาประกาศชัดแล้วว่าถึงคราวแล้วที่จะเทงบก่อน โตเพื่อไล่ล่าผู้เล่นเกรดเอบวกเข้ามาเสริมทัพเพื่อกู้วิกฤติในบั่นปลาย

สมบัติ ภิญญศิริ ผู้จัดการทีมพัทยา ยูไนเต็ด ได้เผยอย่างชัดเจนแล้วว่า “ต้องยอมรับว่าพัทยา ยูไนเต็ดในปีนี้เป็นทีมที่มีเงินน้อย แถมผู้เล่นที่ได้มาก็เป็นพวกของปลอมทำเหมือน โดยเฉพาะผู้เล่นในตำแหน่งกองหน้าที่มักผลิตสกอร์ไม่ได้ตามเป้าที่วางไว้ หลายคนเลี้ยงบอลดี หรืออาจจะเรียกได้ว่าดีมากๆเลย แต่สุดท้ายก็ยังยิงไม่เป็น แล้วอย่างนี้จะมีประโยชน์อะไร ไม่มีประโยชน์ ถึงจุดนี้คงต้องหาใหม่ดีกว่า คราวนี้จะเอาเป็นพวกเกรดเอบวกเลย เล็งดูไว้แล้วนับตั้งแต่บัดนี้ ก่อนที่ตลาดซื้อขายเปิดทำการเราจะได้เร่งเจรจาเพื่อดึงตัวเข้ามาร่วมทีม ตั้งแต่เนิ่นๆ ไม่ให้เสียเวลา”

 

ขอบคุณที่มา http://www.ssballthai.com

 

สำนักข่าว
cnx news เจาะข่าว ตรงใจคุณ