วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

หนุ่มอังกฤษตกหลังคาห้างดังเชียงใหม่ดับปริศนา

16 ก.ค. 2013
185
Spread the love

หนุ่มชาวอังกฤษตกจากหลังคาห้างดังย่านถนนห้วยแก้ว

 

ตำรวจ สภ.ภูพิงค์ เชียงใหม่เร่งหาสาเหตุ หนุ่มชาวอังกฤษตกจากหลังคาห้างดังย่านถนนห้วยแก้ว กลางเมืองเชียงใหม่ ดับปริศนา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 06.30 น.ของวันที่ 14 ก.ค.56 ที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน สภ.ภูพิงค์ เชียงใหม่ได้รับแจ้งมีชายชาวต่างประเทศตกจากที่สูง เสียชีวิตคาที่ ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านถนนห้วยแก้ว จึงรุดสอบสวนยังที่เกิดพร้อมกับแพทย์จากสถาบันนิติเวช รพ.มหาราชนครเชียงใหม่ พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายชาวต่างชาติสภาพศพสวมเสื้อแขนสั้นสีดำสวมกางเกงขาสั้นสีดำและสมรองเท้าบู๊ทหุ้มข้อสีน้ำตาล บริเวณศรีษะมีบางแผลเลือดไหลนองพื้นค้นในตัวพบสำเนาพาสปอร์ตระบุสัญชาติอังกฤษ ชื่อนาย CLIFFORD STEPHEN TIMOTHY อายุ 22 ปี นอกจากนี้ยังพบสำเนาตั๋วเครื่องบินที่เดินทางจากลอนดอนมาเมื่อ 30 พ.ค. 2556 แต่ค้นไม่เจอหลักฐานว่าพักอยู่ที่ใดทางเจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจกับพนักงานของห้างดังกล่าวทราบว่าพบฝรั่งคนดังกล่าวนี้ ได้ทะเลาะกับเพื่อนฝรั่งอีกคนหนึ่งอย่างรุนแรง คาดว่าจะเมาด้วย ที่เยื้องๆ 12ห้วยแก้ว เมื่อราวๆ 05.00 น. แต่พนักงานไม่ได้สนใจเพราะเห็นเป็นชาวต่างชาติ เวลาต่อมาทราบว่ามีฝรั่งตกจากที่สูงลงมาในห้องเครื่องสำรองของห้างเสียชีวิตจึงมาดูและแจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

ทั้งนี้จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่พบในกล้องวงจรปิดของห้าง ใกล้ๆ ที่เกิดเหตุ ชายฝรั่งคนนี้ ได้เดินผ่านหน้ากล้องมาคนเดียว ซึ่งนี้คาดการณ์กันว่าเมื่อผู้เสียชีวิตทะเลาะกับเพื่อนเสร็จได้เดินมาทางลานจอดรถซึ่งเป็นพื้นที่เปิด ก่อนจะเดินไปทางหลังห้าง แต่ห้างยังไม่เปิดประตู เพราะยังไม่ถึงเวลา ผู้เสียชีวิตจึงเดินข้ามรั้วไปยังหลังคาของห้องเครื่องปั่นไฟ ก่อนจะเหยียบหลังคาที่เป็นลอน แต่ด้วยน้ำหนักที่มากทำให้ลอนแตก ผู้เสียชีวิตจึงร่วงลงไปยังชั้นใต้ดินและหัวไปฟาดกับพื้นเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามทางตำรวจจะได้สืบสวนสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

 

 

ทีมข่าวอาชญากรรม CNXNEWS รายงาน