วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

สืบเมืองเชียงใหม่ จับวัยรุ่นค้ายารายย่อยเช่าห้องมั่วสุม

06 ม.ค. 2014
316
Spread the love

 สืบเมืองเชียงใหม่ จับวัยรุ่นค้ายารายย่อยเช่าห้องมั่วสุม

 

เมื่อวันที่ 3 มกราคม 2557 ที่ผ่านมา  เวลาประมาณ 11.00 น. ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สืบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ นำโดย พ.ต.ท.ไกรศรี จุฬพรรค์ สว.สสฯ. พ.ต.ต.ยุทธการ เมธา สว.สส.ฯ

ร.ต.ท.อนันต์ คำมี รอง สวป.ทนท.รอง สว.สสฯ ด.ต.ศักดิ์ ถุงเงิน ด.ต.เกียรติศักดิ์ หลักดี ด.ต.พนาพันธ์ ผ่องพันธ์ ด.ต.สมทรัพย์ ดวงคำ ส.ต.อ.ประดิษฐ์ แก้วก๋อง ได้ร่วมกันจับกุม

นายขจรศักดิ์ ลือเลิศ อายุ 20 ปี ที่อยู่ 2/43 หมู่ 5 ต.หนองผึ้ง อ.สารภี จ.เชียงใหม่ พร้อมของกลางยาบ้า 34 เม็ด ภายในห้องพักเลขที่ 1310 เปี่ยมสุขอพาต์เมนท์ เลขที่ 81/7 หมู่ 1 ต.สันกลาง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ก่อนเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้สืบสวนหาข้อมูลว่ามีวัยรุ่นมาเปิดห้องมั่วสุมยาเสพติด โดยผู้ที่จะเข้าห้องพักได้จะต้องส่งสัญญาณโดยการใช้กุญแจขีดประตูเป็นทางยาว เพียงหนึ่งครั้งเท่านั้น ถึงจะเปิดห้องให้ เจ้าหน้าที่จึงสวมรอย ขีดกุญแจที่ประตู หลังจากนั้น คนในห้องก็เปิดประตู เจ้าหน้าที่แสดงตัว เข้าจับกุม นายขจรศักดิ์ฯ และเข้าตรวจสอบภายในห้องพัก พบของกลางดังกล่าวข้างต้น โดยนายขจรศักดิ์ฯ รับสารภาพ ว่าตนเองมียาเสพติดไว้เพื่อเสพและจำหน่ายให้กับลูกค้าจริง ซึ่งซื้อต่อมาจากชายไม่ทราบชื่ออยู่ที่อ.ฮอด จ.เชียงใหม่ เมื่อคืนวันที่ 2 ที่ผ่านมา 60 เม็ด และจำหน่ายไปเหลือเท่าที่มี เจ้าหน้าที่จึงนำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

 

รพิรัตน์ สุขแยง

 

สำนักข่าว

cnxnews เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน