วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

สามียิง “กฤตยา ล่ำซำ” ดับคาคอนโดหรู ก่อนฆ่าตัวตายตาม

26 ก.ค. 2014
361
Spread the love

สามียิง “กฤตยา ล่ำซำ” ดับคาคอนโดหรู ก่อนฆ่าตัวตายตาม

557000008730203

 

สามีชาวสวิตเซอร์แลนด์ ก่อเหตุยิง “กฤตยา ล่ำซำ” อดีตกรรมการผู้จัดการ บริษัทเมืองไทยประกันภัย ดับคาคอนโดหรู ก่อนฆ่าตัวตายตาม 
       
       เมื่อวันที่ 25 ก.ค. เมื่อเวลา 21.00 น. ร.ต.ท.บุญลือ ทางตรง ร้อยเวร สน.ทุ่งมหาเมฆ รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายภายในคอนโดส่วนตัว เลขที่ 139/8 นราธิวาสราชนครินทร์ซอย 7 ถ.สาทรใต้ แขวงทุ่งมหาเมฆ ยานนาวา ตรวจสอบภายในห้องชั้นที่ 2 พบศพนางกฤตยา ล่ำซำ อายุ 51 ปี อดีตกรรมการผู้จัดการ บริษัทเมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องนอน มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 11 ม.ม. ที่ศีรษะ 1 นัด โดยข้างกายมีกระเป๋าเดินทางขนาดใหญ่เปิดทิ้งอยู่ ส่วนภายในห้องน้ำพบศพนายเรโด้ กาสเทลลาซซี่ อายุ 55 ปี สัญชาติสวิตเซอร์แลนด์ สามีนางกฤตยา ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกันในลักษณะยิงกรอกปาก กระสุนปืนทะลุท้ายทอย ในมือยังกำปืนขนาด 11 ม.ม.ไว้แน่น
       
       สอบสวนแม่บ้านที่ดูแลห้องชุดดังกล่าวทราบว่า ก่อนเกิดเหตุทั้งคู่ออกไปว่ายน้ำ และกลับมารับประทานอาหารตามปกติ โดยตัวแม่บ้านรีดผ้าอยู่อีกห้องหนึ่ง ต่อมาได้ยินเสียงปืนดังขึ้น เมื่อออกไปดูจึงเห็นว่าทั้งคู่เสียชีวิตแล้ว โดยที่ผ่านมาไม่เคยทราบว่าทั้งคู่มีปัญหาอะไรกันหรือไม่
       
       เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าทั้งคู่อาจเกิดมีปากเสียงทะเลาะกันเนื่องจากสอบปากคำญาติที่พักอยู่คอนโดฯ เดียวกันให้ข้อมูลดังกล่าวคาดว่าเป็นเหตุให้ฝ่ายหญิงอาจตัดสินใจเก็บเสื้อผ้าเพื่อออกจากบ้าน ทำให้ฝ่ายชายไม่พอใจ จึงใช้อาวุธปืนยิงเสียชีวิต ก่อนฆ่าตัวตายตาม
       
       สำหรับนางกฤตยา ล่ำซำ มีชื่อเล่นว่าปัด หรือลูกปัด เป็นบุตรของนายยุตติ และนางโกสัลล์ ล่ำซำ เป็นอดีตกรรมการผู้จัดการ บริษัทเมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับนวลพรรณ ล่ำซำ ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน จนเป็นที่เรียกขานว่า “เอ็มดีหญิงคู่ดูโอ้” โดยดูแลรับผิดชอบควบคุมระบบงานแบ็คออฟฟิศ การรับประกันภัย การเคลม และการบัญชี ส่วนงานการตลาด ฝ่ายขาย และประชาสัมพันธ์ นวลพรรณ ล่ำซำ เป็นผู้ดูแล ปัจจุบันเป็นกรรมการในคณะอำนวยการบริหาร และกรรมการบริษัทเมืองไทยประกันภัย
       
       นางกฤตยาจบปริญญาตรีจากคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (สาขาการธนาคารและการเงิน) ก่อนเดินทางไปเรียนต่อปริญญาโท ด้าน MIS มหาวิทยาลัยบอสตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา และได้สมรสกับนายเรโด้ กาสเทลลาซซี่ ชาวสวิตเซอร์แลนด์

       
       

 

ที่มา http://www.manager.co.th/Home/ViewNews.aspx?NewsID=9570000084501

สำนักข่าว CNX NEWS “เจาะข่าว ตรงใจคุณ”