วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

สวนสัตว์เชียงใหม่ จับมือ TOT ฟรี Wi-Fi ความเร็ว 512 KB/S

Spread the love

สวนสัตว์เชียงใหม่ จับมือ TOT ฟรี Wi-Fi ความเร็ว 512 KB/S

สวนสัตว์เชียงใหม่ จับมือ TOT ฟรี Wi-Fi ความเร็ว 512 KB/S

 

วันที่ 24 ธันวาคม 2555 เวลา 10.00 น. นายเจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ รองผู้ว่าราชการ จังหวัดเชียงใหม่ ให้เกียรติเปิดแถลงข่าว โครงการ “สานสายใจ ไร้พรมแดน TOT Wi-Fi @ Zoo ที่สวนสัตว์เชียงใหม่”  นายธนภัทร พงษ์ภมร ผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่ พร้อมด้วย นายเฉลิมศิลป์ สุขเสริม รักษาการผู้จัดการ ฝ่ายขายและบริการลูกค้าภูมิภาคที่ 3.1 บริษัท TOT จำกัด(มหาชน) ร่วมเปิดโครงการในครั้งนี้

สืบเนื่องจากวันที่ 24 ธันวาคม 2554 ที่ผ่านมา องค์การสวนสัตว์ร่วมกับ บริษัท ทีโอที จำกัด(มหาชน) ได้ลงนามบันทึกความร่วมมือในการจัดทำระบบสื่อสารและบริการอินเตอร์เน็ตไร้สาย ภายใต้โครงการ “สานสายใจ ไร้พรมแดน TOT Wi-Fi@ Zoo เพื่อให้บริการอินเตอร์เน็ตภายในสวนสัตว์ทุกแห่งทั่วประเทศ โดยสวนสัตว์เชียงใหม่ได้ทำโครงการนี้เป็นแห่งที่ 2 ถัดจากสวนสัตว์ดุสิต วัตถุประสงค์เพื่อให้บริการประชาชนที่มาเที่ยวชมสวนสัตว์ได้ใช้บริการ อินเตอร์เน็ตไร้สายอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยความเร็ว ประมาณ 512 kb ต่อวินาที ต่อ Account

เพื่อความร่วมมือในการพัฒนาปรับปรุงโครงข่ายสื่อสาร และการให้บริการประชาชน ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยตอบสนองนโยบายที่จะทำให้สวนสัตว์เป็นแหล่งการเรียนรู้ด้านสัตว์ป่าและสิ่งแวดล้อมเพื่อพัฒนาปรับปรุงเครือข่ายสื่อสารขององค์การสวนสัตว์ทุกแห่ง เพื่อความร่วมมือในการพัฒนาบุคลากร ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ หลังจากที่เปิดโครงการนี้ไปแล้ว ประชาชนทั่วไปสามารถได้ใช้บริการ TOT Wi-Fi @ Zoo ได้ตลอดทั้งวัน ซึ่งติดตั้งทุกจุดทั่วบริเวณสวนสัตว์เชียงใหม่ สังเกตได้จากป้ายแสดงสัญญาณ และที่พิเศษกว่านั้น ก็คือ สามารถใช้ QR Code ที่ติดอยู่กับป้ายสัญลักษณ์เชื่อมต่อมายังเวปไซด์ของสวนสัตว์เชียงใหม่ โดยผ่านสมาร์ทโฟน Iphon Ipad สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ งานประชาสัมพันธ์ 053 – 221 179 , 053 – 358 166  หรือเข้าชมเวปไซด์ สวนสัตว์เชียงใหม่ www.chiangmaizoo.com

 

คลิปข่าว สวนสัตว์เชียงใหม่ จับมือ TOT ฟรี Wi-Fi ความเร็ว 512 KB/S

[yframe url=’http://www.youtube.com/watch?v=vDX7y3sLHzg’]

 

ภาพจาก http://www.navthai.com/smf/index.php?topic=9765.0

รพิรัตน์ สุขแยง รายงาน

สำนักข่าว 
cnx news เจาะข่าว ตรงใจคุณ