วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

สลด! เฒ่าหื่นข่มขืนเด็ก 7 ขวบ

04 มิ.ย. 2014
208
Spread the love

สลด! เฒ่าหื่นข่มขืนเด็ก 7 ขวบ

 

ออกหมายจับเฒ่าหื่นกาม หลังเด็กชี้ภาพยืนยันชัดเจน ด้านเจ้าตัวยังทำมึนไปทำงานตามปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

เมื่อวันที่ (1 มิ.ย.) เวลาประมาณ 20.00 น. นางวาสนา สุขฤกษ์ อายุ 43 ปี  พา ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 7 ขวบ เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.จักรกฤษณ์ จันตาคำ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ว่าถูกนายบัง (ไม่ทราบชื่อ-นามสกุลจริง) อาชีพให้เช่ารถจักรยานยนต์ในซอยบีเจ ย่านวอล์คกิ้งสตรีท พัทยาใต้ หลอกพาไปข่มขืนกระทำชำเราถึง 4 ครั้ง ในระยะเวลาแค่ 3 วัน ซึ่งจากการตรวจสอบประวัติของเด็กพบว่ามีชีวิตค่อนข้างรันทด เพราะเมื่อไม่นานมานี้บิดา-มารดาแท้ๆ ถูกจับกุมในคดียาเสพติด ทำให้ไม่มีใครดูแล จนกระทั่งคนรู้จักเกิดความสงสารจึงรับมาอุปการะเลี้ยงดูชั่วคราว

ความคืบหน้าของคดีนี้เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 2 มิ.ย.57 ร.ต.ท.จักรกฤษณ์ จันตาคำ พร้อมด้วย ร.ต.ท.ช่อผกา พฤกษชาติ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้พา ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 7 ขวบ ที่ตกเป็นเหยื่อถูกล่วงละเมิดทางเพศ เดินทางมาที่สำนักงานอัยการภาค 2 เพื่อร่วมกับทีมสหวิชาชีพทำการสอบปากคำเด็กอีกครั้ง

โดยจากการสังเกตพบว่าเด็กยังมีอาการตื่นกลัวอย่างเห็นได้ชัด นอกจากนี้ในระหว่างรอการสอบถามจากเจ้าหน้าที่ เด็กยังมีอาการคลื่นไส้และอาเจียนออกมาหลายครั้งเนื่องจากความเครียด เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กบางละมุงจึงช่วยกันดูแลจนอาการดีขึ้น จากนั้นจึงทำการสอบถามเด็กอย่างละเอียดพร้อมกับบันทึกภาพเคลื่อนไหวไว้เป็นหลักฐาน โดยใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมงจึงแล้วเสร็จ

ร.ต.ท.จักรกฤษณ์ จันตาคำ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีเปิดเผยว่า จากการสอบถามเด็กพอจะได้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อรูปคดีมากพอสมควร อีกทั้งยังนำภาพถ่ายผู้ต้องสงสัยมาให้ดูซึ่งเด็กก็ชี้ยืนยันชัดเจนว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราตนเอง เบื้องต้นทราบชื่อแล้วคือนายสุไลมาน บุศย์น้ำเพชร อายุ 69 ปี ซึ่งมีคิวรถ จยย.ให้นักท่องเที่ยวเช่าในซอยบีเจ ถนนวอล์คกิ้งสตรีท พัทยาใต้ โดยหลังก่อเหตุมีพยานระบุว่ายังคงพบนายสุไลมาน เดินทางไปทำงานตามปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น อย่างไรก็ตาม ในวันพรุ่งนี้จะทำการรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมดขออำนาจศาลจังหวัดพัทยาออกหมายจับ พร้อมกับประสานตำรวจชุดสืบสวนตามประกบตัวไว้แล้ว และหากได้หมายจับเมื่อไหร่ก็จะดำเนินการจับกุมทันที

 

 

ที่มา http://news.springnewstv.tv/48967/%E0%B8%AA%E0%B8%A5%E0%B8%94-

 

สำนักข่าว

cnxnews เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน