วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

สลด! หนูน้อยขวบเศษถูกซ้อมดับ คาดฝีมือพ่อเลี้ยงวัย 16

15 พ.ค. 2014
173
Spread the love

สลด! หนูน้อยขวบเศษถูกซ้อมดับ คาดฝีมือพ่อเลี้ยงวัย 16

 

เมื่อวันที่ 13 พ.ค.57 ที่ผ่านมา  เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเมืองอ่างทอง รับแจ้งเหตุ มีเด็กชายวัย 1 ขวบ ถูกนำส่งโรงพยาบาลอ่างทองในสภาพสมองบวม ขาซ้ายแขนขวาและซี่โครงหัก มีรอยฟกช้ำทั่วร่างกาย และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

สอบสวนเจ้าของโรงอิฐแห่งหนึ่งใน อ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา ทราบว่า เด็กที่เสียชีวิตนั้นคือ เด็กชายณัฐวุฒิ คำเหลือ อายุ 1 ขวบ 10 เดือน เป็นลูกของ นางไพจิตร พันธ์คำ อายุ 22 ปี ชาวจังหวัดศรีสะเกษ อยู่กินกับนายจรัญ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี สามีใหม่ ซึ่งทั้งสองเป็นลูกจ้างของตน โดยตนได้สังเกตเห็นว่า ด.ช.ณัฐวุฒิ มีลักษณะผิดปกติ ศีรษะบวมโต มีรอยฟกช้ำตามใบหน้าและร่างกาย จึงได้พาเด็กไปที่สถานีอนามัย และพบว่าร่องรอยตามร่างกายของเด็กเหมือนโดนทำร้าย และที่สำคัญบริเวณอวัยวะเพศของเด็กนั้นเริ่มเน่า ทางอนามัยจึงรีบส่งโรงพยาบาลป่าโมก จากนั้นถูกส่งต่อยังโรงพยาบาลอ่างทอง และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ทั้งนี้ แพทย์ลงความเห็นว่า เด็กซี่โครงหักทั้ง 2 ข้าง มีเลือดออกที่ปอด และบริเวณศีรษะที่บวมเต็มไปด้วยหนอง เจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า ในการเสียชีวิตของเด็กนั้น มีสภาพที่ผิดจากปกติทั่วไป จึงได้เรียกตัว แม่และพ่อเลี้ยงของเด็กมาทำการสอบสวน โดยการแยกสอบทีละคน

ทั้งนี้ นางไพจิตร กล่าวว่าเด็กตกบันได และพูดจาวกวน จนสุดท้ายก็รับสารภาพว่า นายจรัญซึ่งเป็นสามีใหม่ได้เพียงหนึ่งเดือน เป็นคนทำร้ายร่างกายลูก เพราะปกตินายจรัญนั้นจะทำร้ายร่างกายลูกตนเป็นประจำ ส่วนใหญ่มักจะตบที่ศีรษะ บ้างก็จับลูกตนนอนและขึ้นไปยืนเหยียบ หรือแม้แต่กระทืบแขนเด็กอยู่เป็นประจำ

ด้ายนายจรัญยังให้การปฏิเสธ โดยให้การว่าไม่ได้ซ้อม แต่ตบหัวเด็กไป 2 ที เพราะโมโหที่เด็กงอแง และเผลอเหยียบแขน 1 ครั้ง ทั้งนี้ได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรบางบาล ซึ่งเป็นพื้นที่เกิดเหตุ ไปทำการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

 

ที่มา http://news.sanook.com/1594623/%E0%B8%AA%E0%B8%A5%E0%B8%94-

 

ำนักข่าว

cnxnews เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน