วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

สมาคมกำนันผู้ใหญ่บ้านจังหวัดเชียงใหม่สนับสนุนและเป็นกำลังใจให้ นายก ยิ่งลักษณ์ ในการบริหารประเทศ

Spread the love

สมาคมกำนันผู้ใหญ่บ้านจังหวัดเชียงใหม่สนับสนุนและเป็นกำลังใจให้ นายก ยิ่งลักษณ์ ในการบริหารประเทศ

 

สมาคมกำนันผู้ใหญ่บ้านจังหวัดเชียงใหม่สนับสนุนและเป็นกำลังใจและสนับ สนุนให้รัฐบาลภายใต้การบริหารของ นายก ยิ่งลักษณ์ บริหารประเทศต่อ เพื่อสานโครงการต่างๆ ให้สำเร็จ จะเป็นการนำประเทศไทย ให้ก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น

วันนี้ (7 พ.ย. 56) เวลา 10.30 น. ณ บริเวณด้านหน้าตึกอำนวยการ ศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่ นายวิเชียร พุฒิวิญญู ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ รับมอบหนังสือจาก นายกมลศิษฐ์ โรจฯธนวิภัช สมาคมกำนันผู้ใหญ่บ้านจังหวัดเชียงใหม่ เรื่องสนับสนุนและให้กำลังใจ รัฐบาลภายใต้การนำของ ฯพณฯ นายกรัฐมนตรี น.ส. ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร บริหารประเทศต่อไป เพื่อสานต่อโครงการต่างๆให้สำเร็จ เพื่อนำประเทศให้ทัดเทียมกับนานาอรยะประเทศ

เนื่องจาก สถานการณ์บ้านเมืองในขณะนี้ เหตุจากการที่มีกลุ่มต่างๆ ออกมาเดินขบวนเรียกร้องหลายกลุ่ม โดยเริ่มจากการคัดค้านกฎหมายนิรโทษกรรมที่ผ่านมา ของสภาผู้แทนราษฎร จากการคัดค้านกฎหมายนิรโทษกรรมที่ผ่านมา ของสภาผู้แทนราษฎรสู่วาระของวุฒิสภา สมาชิกวุฒิสภาออกมาแถลงไม่รับกฎหมายนิรโทษกรรมฉบับดังกล่าวไว้พิจารณาทั้งนี้รัฐบาลและสมาชิกผู้แทนราษฎรที่เป็นผู้ผลักดันกฎหมายฉบับนี้เข้าสู่ การพิจารณาได้แถลงถอนกฎหมายนิรโทษกรรมออกจากกระบวนการพิจารณาของรัฐสภา ซึ่งอีกนัยหนึ่งคือ พรรคร่วมรัฐบาลได้ถอนออกจากปัญหาเสร็จสิ้นแล้ว ฉะนั้นการชุมนุมที่มีควรยุติลง ไม่มีเหตุผลใดที่คนกลุ่มหนึ่งควรชุมนุมต่อ เพราะปัญหาที่เรียกร้องได้รับการตอบรับที่จะแก้ไขแล้ว

…………………………………………………………………………………………………………………………………………………..

ณัฏฐ์   สินันตา                                    สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงใหม่     7 พฤศจิกายน 2556

CNXNEWS รายงาน