วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

ว่อนเนต!! คลิปชายเมากร่าง อ้างว่าเป็นทหารข่มขู่

Spread the love

ว่อนเนต!! คลิปชายเมากร่าง อ้างว่าเป็นทหารข่มขู่

ทบ.คุมตัวแล้ว พลทหาร กร่างข่มขู่-ตบผู้หญิงแล้ว

MThai News ผู้สื่อข่าวรายงานง่า พ.อ.วินธัย สุวารี รองโฆษกกองทัพบก กล่าวถึงกรณีที่มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอผ่านสังคมออนไลน์เหตุการณ์ที่ชายมีอาการคล้ายกับเมาสุราอ้างตัวเป็นทหารทำร้ายร่างกายผู้หญิง ว่า

กองทัพบกไม่ได้นิ่งนอนใจในเรื่องดังกล่าวและได้ตรวจสอบแล้วพบว่าชายที่ปรากฏในภาพ ซึ่งอ้างตัวเป็นทหารยศนายสิบนั้นแท้จริงแล้วเป็นพลทหาร สังกัดกองพันทหารราบ มณฑลทหารบกที่ 11 ซึ่งกำลังจะปลดประจำการในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

โดยทางต้นสังกัดได้สอบสวนและคุมตัวไว้ภายในหน่วยแล้ว และมีการลงโทษทางวินัยต่อไป ซึ่งโทษสูงสุดถึงขั้นจำขัง เนื่องจากพฤติกรรมดังกล่าวเข้าข่ายสร้างความเสื่อมเสียแก่กองทัพบก

ขณะนี้ผบ.หน่วยเรียกเจ้าตัวไปคุยแล้ว ซึ่งเขาก็ได้ยอมรับและสำนึกผิด ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ที่แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมออกมา ตอนนี้เขามีเจตนาที่จะขอขมาผู้เสียหาย อย่างไรก็ตามพลทหารคนนี้ ยังไม่ได้ข้อมูลรายละเอียดว่าขณะเกิดเหตุเมาสุราหรือไม่

สำหรับโทษทางคดีอาญานั้น ขึ้นอยู่กับผู้เสียหายซึ่งทราบว่าได้มีการแจ้งความดำเนินคดีแล้ว ซึ่งตำรวจจะรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อพิจารณาส่งฟ้องต่ออัยการทหารต่อไป ทั้งนี้ยืนยันว่ากองทัพบกจะไม่ปกป้องกำลังพลที่กระทำความผิด

เนื่องจากเป็นนโยบายของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) ที่ได้เน้นย้ำอยู่เสมอ และกองทัพบกก็จะติดตามการดำเนินของต้นสังกัดอย่างใกล้ชิด

…………………………………………………………

ว่อนเนต!! คลิปชายเมากร่าง อ้างว่าเป็นทหารข่มขู่

เป็นกระแสที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ในเว็บบอร์ดชื่อดัง pantip.com เมื่อมีผู้ใช้ชื่อ tukannhappy นำคลิปมาเผยแพร่พร้อมข้อความระบุว่า

“เมาแล้วกร่าง !!! ท้าส่งคลิปให้ตำรวจ
เพื่อนฝากโพสค่ะ แจ้งความไว้แล้ว แต่ยังจับตัวคนร้ายไม่ได้!!

เหตุเกิดเมื่อวันที่11ธ.ค.เวลา23:45น. ขณะเกิดเหตได้ขับรถกำลังจะกลับบ้าน
ได้พบรถยนต์นิสสัน สีบรอนทอง ทะเบียน สห6273 ขับรถส่ายไปมาลักษณะจะกินเลนเข้ามาเกือบจะชนรถของเรา เลยบีบแตรเตือนไป 1 ครั้ง

หลังจากนั้น คนขับรถคู่กรณี ได้เปิดกระจกรถพูดจาข่มขู่ให้จอดรถไม่งั้นจะยิง
และพยายามจะขับรถเข้ามาเฉี่ยวชนรถของเราอย่างตั้งใจ จนกระทั่งขับมาถึงสะพานข้ามแยกติวานนท์ ซึ่งบนสะพานมีลักษณะเป็นสองเลน

ทางคู่กรณี ขับรถพยายามจะเฉี่ยวชนอีกครั้งพร้อมทั้งใช้มือปัดกระจกมองข้างด้านซ้ายจนพับไปข้างหน้าและขับรถมาปาดหน้าขวางทางจนทางเราไม่สามารถขับรถต่อไปได้ จากนั้นทางคู่กรณีได้ลงจากรถ เข้ามาทุบรถ ด่าทอ พร้อมกับทำร้ายร่างกายจนสามีที่เป็นคนขับรถได้รับบาดเจ็บ ในขณะที่เรา2คนนั่งอยู่ในรถ พร้อมกับกล่าวอ้างว่า ตัวเองเป็นคนมีสี ใหญ่โต ไม่เกรงกลัวตำรวจ
ไปแจ้งความได้เลย พูดจาในลักษณะมึนเมา เพราะได้กลิ่นเหล้าเข้ามาถึงในรถ

ทางผู้เสียหาย อยากให้สื่อได้รับรู้ถึงพฤติกรรมอันน่ากลัวของคู่กรณี เพราะอยากตามจับว่าเป็นใคร ถ้าเป็นบุคคลมีสี และใหญ่โตจนไม่เกรงกลัวตำรวจและกฎหมายบ้านเมืองอย่างที่ได้แอบอ้างเอาไว้ ก็จะเป็นภัยอันตรายถึงชีวิตต่อผู้ประสบภัยคนอื่นๆ เพราะเข้าใจว่า คู่กรณีคนนั้น น่าจะทำเหตุการณ์แบบนี้มาหลายครั้งแล้ว ซึ่งเป็นเหตุการณ์อุกอาจมากๆ เพราะกลางถนนเลยค่ะ ”

ทั้งนี้ล่าสุดมีรายงานข่าวแจ้งว่าชายกร่างที่โผล่ในคลิปฉาว เป็นพลทหารในสังกัด พัน.ร.มทบ.11 และกำลังจะปลดประจำการ ขณะที่กองทัพบก ได้คุมตัวให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนแล้ว ก่อนจะนำตัวลงโทษทางวินัยขั้นเด็ดขาด

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=YI90Xa92OII[/youtube]

ภาพ และข่าว จาก MThai News

สำนักข่าว

cnx news เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน