วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

มร.ชม. เชิญชม “HOPE” Art Thesis Exhibition

Spread the love

มร.ชม. เชิญชม HOPE” Art Thesis Exhibition

นิทรรศการออกแบบประยุกต์ศิลป์นิพนธ์

 

นักศึกษาสาขาวิชาศิลปกรรม ออกแบบประยุกต์ศิลป์ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ จัดแสดงนิทรรศการออกแบบประยุกต์ศิลป์นิพนธ์ ประจำปี 2557 ภายใต้แนวคิด “HOPE” : ความมุ่งหวัง โดยนำเสนอผลงานไม่น้อยกว่า 70 ผลงานระหว่างวันที่ 7 -11 กุมภาพันธ์ 2557 ณ ลานกิจกรรม ชั้น 3 อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว อ.เมือง จ.เชียงใหม่

อาจารย์เอกพงศ์  สุริยงค์  หัวหน้าสาขาวิชาศิลปกรรม คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ กล่าวว่า การจัดแสดงนิทรรศการออกแบบประยุกต์ศิลป์นิพนธ์ ประจำปี 2557 ถือเป็นส่วนหนึ่งของการจัดการเรียนการสอนรายวิชาออกแบบประยุกต์ศิลป์นิพนธ์ ซึ่งมีวัตถุประสงค์ให้นักศึกษาที่ได้ผ่านกระบวนการเรียนในรายวิชาต่างๆ นำความรู้มาประยุกต์ใช้และถ่ายทอดสู่สาธารณชนในรูปแบบการจัดแสดงนิทรรศการ พร้อมทั้งเป็นการเปิดโอกาสให้นักศึกษาได้แสดงศักยภาพในการสร้างสรรค์ผลงาน การทำงานร่วมกันเป็นหมู่คณะ รู้จักแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าและเป็นแนวทางในการพัฒนาผลงานเพื่อก้าวสู่วิชาชีพ

โดยในปีนี้มีแนวคิดในการนำเสนอคือ “HOPE” : ความมุ่งหวัง ที่อยากจะนำเสนอผลงาน ให้เป็นที่ชื่นชอบต่อผู้ชม ซึ่งจะมีการจัดแสดงผลงานไม่น้อยกว่า 70 ผลงาน ประกอบด้วย การออกแบบสื่อ Multimedia การออกแบบเว็บไซต์ ผลงานจิตรกรรมประยุกต์ ประติมากรรมประยุกต์ และการออกแบบผลิตภัณฑ์

 

สำนักข่าว

cnxnews เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน