วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

ประชุมเพื่อจัดเตรียมการจัดการแข่งขันกอล์ฟ 2014

Spread the love

จังหวัดเชียงใหม่ ประชุมเพื่อจัดเตรียมการจัดการแข่งขันกอล์ฟ “Chiangmai Golf Classic 2014”

ผู้ว่าเชียงใหม

จังหวัดเชียงใหม่จัดการประชุมคณะกรรมการจัดการแข่งขันกอล์ฟ รายการ Chiangmai Golf Classic 2014 เข้าร่วมประชุมหารือ การจัดเตรียมการแข่งขัน ที่จะจัดขึ้นในเดือนพฤศจิกายนนี้ เพื่อส่งเสริมการจัดกิจกรรมแข่งขันกอล์ฟระดับนานาชาติในจังหวัดเชียงใหม่ และกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน

เมื่อวันที่ 2 ต.ค.57  เวลา 10.00น. ณ ห้องประชุม 3 ชั้น 3 ศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่ นายสุริยะ ประสาทบัณฑิตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการจัดการแข่งขันกอล์ฟ รายการ Chiangmai Golf Classic 2014 จังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยหน่วยงานทั้งภาครัฐและภาคเอกชน กำหนดจัดการแข่งขันกอล์ฟ รายการ“Chiangmai Golf Classic 2014” ระหว่างวันที่ 10-16พฤศจิกายน 2557 ณ สนามอัลไพน์ กอล์ฟ รีสอร์ท เชียงใหม่

นายสุริยะ ประสาทบัณฑิตย์  กล่าวว่า การจัดการแข่งขันกอล์ฟ “Chiangmai Golf Classic 2014” เพื่อเป็นการส่งเสริมการจัดกิจกรรมแข่งขันกอล์ฟระดับนานาชาติในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ และกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน รวมทั้งยังเป็นการประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงใหม่ให้เป็นที่รู้จักของนักธุรกิจ นักลงทุน ทั่วทุกภาคของโลก ในฐานะเมืองที่มีศักยภาพรองรับการลงทุนในอนาคต  โดยมีการบันทึกภาพเป็นวีดีโอโปรโมทเพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ผ่าน Foxsport และ Turevision ในช่วงจัดการแข่งขัน ซึ่งประกอบด้วย CHARL SCHWARTAEL เยี่ยมชมศูนย์ OTOP อำเภอสันกำแพง CHARL SCHWARTAEL เยี่ยมชมปางช้างแม่สา , SCOTT HEND เยี่ยมชมหมู่บ้านหัตถกรรมบ้านถวาย ภราดร ศรีชาพันธ์ เยี่ยมชม วัดพระธาตุดอยคำ กิรเดช อภิบาลรัตน์ เยี่ยมชมวัดศรีสุพรรณ และ K.T.KIM เยี่ยมชมสถาบันทอผ้าลำพูนและสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงภายในจังหวัด

ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับสถานที่จัดเลี้ยงนักกอล์ฟที่เข้าร่วมแข่งขันซึ่งองค์การบริหารจังหวัดเชียงใหม่รับเป็นเจ้าภาพจัดเลี้ยงนั้น ที่ประชุมมีมติกำหนดจัดงาน ณ หอคำหลวง อุทยานหลวงราชพฤกษ์ ที่ได้สร้างความประทับใจให้แก่นักกอล์ฟ และผู้ชมทั่วโลกมาแล้วจากการจัดให้เป็นสถานที่เลี้ยงนักกอล์ฟในการแข่งขันครั้งแรกเมื่อปีที่ผ่านมา เนื่องจากในช่วงเวลาดังกล่าวเป็นช่วงปลายฤดูฝนต้นฤดูหนาว จึงไม่ต้องกังวลเรื่องฝนที่จะตกในช่วงของการจัดงาน

 

 

สำนักข่าว CNX NEWS เจาะข่าว ตรงใจคุณ