วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

ประชุมคณะกรรมการจัดแข่งขันกอล์ฟ

Spread the love

ประชุมคณะกรรมการจัดแข่งขันกอล์ฟ รายการ Chiangmai Golf Classic 2014 

ที่ประชุมคณะกรรมการจัดแข่งขันกอล์ฟ รายการ Chiangmai Golf Classic 2014 มีมติเลื่อนการแข่งขันออกไปเป็นกลางเดือนพฤศจิกายนนี้

       ที่ประชุมคณะกรรมการจัดแข่งขันกอล์ฟ รายการ Chiangmai Golf Classic 2014 มีมติเลื่อนการแข่งขันออกไปเป็นกลางเดือนพฤศจิกายนนี้ ส่วนสถานที่ประชาสัมพันธ์สถานที่สำคัญของจังหวัดเชียงใหม่ และ ลำพูน โดย Star Player ทั้ง CHARL SCHWARTAEL, JASON DUFNER, SCOTT HEND, K.T.KIM, กิรเดช อภิบาลรัตน์ และ ภราดร ศรีชาพันธ์ ยังคงเดิม

วันที่ 18 มิ.ย.57 ที่ผ่านมา เวลา 13.00 น.  ณ ห้องประชุม 3 ชั้น 3 ศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่ นายสุริยะ  ประสาทบัณฑิตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการจัดการแข่งขันกอล์ฟ รายการ Chiangmai Golf Classic 2014 ซึ่งเดิมกำหนดจัดขึ้นในช่วงระหว่างวันที่ 30 มิถุนายน – 6 กรกฎาคม 2557 ณ สนามอัลไพน์กอล์ฟรีสอร์ท อำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ โดยมีการเตรียมความพร้อมในการจัดการแข่งขันของคณะกรรมการทุกด้านแล้ว แต่เนื่องจากสถานการณ์ปัจจุบันอยู่ในช่วงการดูแลรักษาความสงบเรียบร้อยของคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ดังนั้น ที่ประชุมจึงได้หารือร่วมกันและมีมติเลื่อนการแข่งขันออกไปเป็นระหว่างวันที่ 10 – 16 พฤศจิกายน 2557 ซึ่งเป็นช่วงเวลาใกล้เคียงกับการจัดงานประเพณียี่เป็งเชียงใหม่ซึ่งมีนักท่องเที่ยวเข้ามาท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงใหม่เป็นจำนวนมาก นอกจากนั้นยังเป็นห้วงเวลาที่เหมาะสมกับการประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงใหม่และจังหวัดลำพูน ให้นักท่องเที่ยวทั้งคนไทยและชาวต่างชาติได้รับทราบสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามทั้งด้านวัฒนธรรม ประเพณี และแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติผ่านการถ่ายทอดสดในห้วงการจัดการแข่งขันถึง 180 ประเทศ ประชากรกว่า 626 ล้านครัวเรือน โดยมี Star Player เป็นผู้แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ซึ่งคณะกรรมการจัดการแข่งขันยังคงยืนยันสถานที่เดิมสำหรับให้ Star Player เยี่ยมชมโดยมีการบันทึกภาพเป็นวีดีโอโปรโมทเพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ผ่าน Foxsport และ Turevision ในช่วงจัดการแข่งขัน ซึ่งประกอบด้วย CHARL SCHWARTAEL เยี่ยมชมศูนย์ OTOP อำเภอสันกำแพง JASON DUFNER เยี่ยมชมปางช้างแม่สา , SCOTT HEND เยี่ยมชมหมู่บ้านหัตถกรรมบ้านถวาย ภราดร ศรีชาพันธ์ เยี่ยมชม วัดพระธาตุดอยคำ  กิรเดช อภิบาลรัตน์ เยี่ยมชมวัดศรีสุพรรณ และ K.T.KIM  เยี่ยมชมสถาบันทอผ้าลำพูนและสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงภายในจังหวัด

สำหรับสถานที่จัดเลี้ยงนักกอล์ฟที่เข้าร่วมแข่งขันซึ่งองค์การบริหารจังหวัดเชียงใหม่รับเป็นเจ้าภาพจัดเลี้ยงนั้น ที่ประชุมมีมติกำหนดจัดงาน ณ หอคำหลวง อุทยานหลวงราชพฤกษ์ ซึ่งมีความสวยงาม และสร้างความประทับใจให้แก่นักกอล์ฟและผู้ชมทั่วโลกมาแล้วจากการจัดให้เป็นสถานที่เลี้ยงนักกอล์ฟในการแข่งขันครั้งแรกเมื่อปีที่ผ่านมา เนื่องจากในช่วงเวลาดังกล่าวเป็นช่วงปลายฤดูฝนต้นฤดูหนาว จึงไม่ต้องกังวลเรื่องฝน       ที่จะตกในช่วงของการจัดงาน

 

สำนักข่าว

cnxnews เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน