วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

บริษัท นอร์ทเทิร์นอาร์ต จำกัด จัดพิธีเปิดป้ายอาคารสำนักงานใหญ่

18 ก.ย. 2012
904
Spread the love

บริษัท นอร์ทเทิร์นอาร์ต จำกัด จัดพิธีเปิดป้ายอาคารสำนักงานใหญ่ พร้อมจัดมอบทุนสนับสนุนและเสื้อ รวมพลังคนดี ทำดี เพื่อสังคม ให้แก่องค์กรเพื่อการกุศลและชุมชนใกล้เคียง

 

บริษัท นอร์ทเทิร์นอาร์ต จำกัด จัดพิธีเปิดป้ายอาคารสำนักงานใหญ่ พร้อมจัดมอบทุนสนับสนุนและเสื้อ รวมพลังคนดี ทำดี เพื่อสังคม ให้แก่องค์กรเพื่อการกุศลและชุมชนใกล้เคียง

เมื่อวันที่ 18 กันยายน 2555 เวลา 09.30 น. นายชัดชาญ เอกชัยพัฒนกุลรองประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยนายธนพล ฟูศรีเจริญกรรมการผู้จัดการบริษัท นอร์ทเทิร์นอาร์ต จำกัด นายอุดม สุวิทย์ศักดานนท์รองประธานบริษัท นิ่มซี่เส็งขนส่ง 1988 จำกัด พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติ ร่วมพิธีเปิดป้ายอาคารสำนักงานใหญ่ บริษัท นอร์ทเทิร์นอาร์ต จำกัด ถ.เชียงใหม่-ดอยสะเก็ด ต.สันพระเนตร อ.สันทราย จ.เชียงใหม่

ด้าน นายธนพล ฟูศรีเจริญกรรมการผู้จัดการบริษัท นอร์ทเทิร์นอาร์ต จำกัด กล่าวว่า ในปี 2548 นับว่าเป็นปีของการก่อตั้งและเริ่มดำเนินธุรกิจที่ให้บริการงานด้านผลิตสื่อโฆษณาและสื่อสิ่งพิมพ์แบบครบวงจร หรือวันสต๊อปเซอร์วิส เช่น ป้ายพิมพ์ไวนิลโฆษณาขนาดใหญ่ ป้ายไฟ LED งานอลูมิเนียมคอมโพสิต งานอักษรโลหะ งานตกแต่งอาคารสถานที่ และบัตรสมาร์ทการ์ด เป็นต้น รวมทั้งการบริหารจัดการพื้นที่กิจกรรมส่งเสริมการขายหรือออแกไนซ์ ซึ่งสามารถรองรับและตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ทุกรูปแบบ ภายใต้การให้บริการที่เป็นเลิศ มีความสะดวก รวดเร็ว ใส่ใจในรายละเอียดทุกขั้นตอนของกระบวนการผลติ

นอกจากนั้นยังใช้เครื่องมือ เทคโนโลยีที่ทันสมัยเข้ามาช่วยผลิตชิ้นงานเพื่อสร้างความโดดเด่นที่แตกต่างไม่เหมือนใคร เพื่อให้เกิดความพึงพอใจและประโยชน์สูงสุดแก่ลูกค้า จนกลายเป็นที่ยอมรับและไว้วางใจให้เป็นตัวแทนผลิตสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์และกิจกรรมทางการตลาดให้กับองค์กรชั้นนำมาโดยตลอด ภายใต้การนำหลักธรรมาภิบาลมาใช้ในการพัฒนาและดำเนินธุรกิจเพื่อให้บรรลุที่ตั้งเป้าหมายไว้

ด้วยการเติบโตของโครงการต่างๆที่เกิดขึ้นในจังหวัดเชียงใหม่ ทำให้ทางบริษัท ฯ ได้รับการไว้วางใจในการใช้บริการ จนทำให้ยอดเติบโต 100 %  เมื่อ 2-3 ปี ที่ผ่านมา จึงเป็นเหตุให้เปิดสำนักงานใหญ่ตรงนี้เพื่อรองรับการบริการ เราตั้งเป้ายอดการเติบโตเพื่อต้องการเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ต่อไป.

 

สำนักข่าว

Cnxnews เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน