วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

นี่คือปฏิทินโฆษณาโลงศพ!!

Spread the love

นี่คือปฏิทินโฆษณาโลงศพ!!

นี่คือปฏิทินโฆษณาโลงศพ!!

การโฆษณาในปัจจุบันอาจไม่จำเป็นจะต้องขายสิ่งที่เราใช้ขณะที่เรามีชีวิตอยู่เท่านั้น เพราะตอนนี้บริษัทผู้ผลิตโลงศพก็หันมาทำการโฆษณาได้เช่นกัน โดยช่างทำโลงศพชาวโปแลนด์หัวใส  ใช้นางแบบนุ่งน้อยห่มน้อย โพสท่าถ่ายรูปร่วมกับโลงศพ เพื่อตีพิมพ์ในปฏิทินของปีหน้า  ก่อนจะนำไปแจกจ่ายเพื่อโปรโมทสินค้าอีกทาง

 

โดยที่ช่างทำโลงศพเจ้าของความคิดประหลาดนี้บอกว่า ไม่อยากให้มองว่าโลงศพเป็นเครื่องแสดงออกถึงความตายเท่านั้น แต่เขาคิดว่าโลงศพก็เป็นเพียงสินค้าชิ้นหนี่งที่ต้องการการทำโฆษณาเพื่อดึงดูดลูกค้าให้มาเลือกใช้สินค้าของเขา ถึงหลายคนอาจจะมองดูว่าแปลก แต่เขาก็ไม่ได้สนใจคำวิพากษ์วิจารณ์แต่อย่างใด

ส่วนนางแบบที่ถูกเลือกมาเป็นแบบในการถ่ายคู่โลงศพนี้  ยอมรับว่าแรกเริ่มที่เธอรู้ว่าจะต้องมาถ่ายปฏิทินร่วมกับโลงศพ ก็กังวลใจอยู่บ้าง เพราะเธอไม่เคยถ่ายงานที่แปลกแบบนี้มาก่อน เลยไม่รู้ว่าเธอจะต้องแสดงท่าทางอย่างไร หรือแม้กระทั่งเธอจะต้องลงไปนอนในโลงศพด้วยหรือเปล่า

แม้จะยังไม่เห็นผลว่า ยอดขายโลงศพของเขาจะเพิ่มมากขึ้นหรือไม่ในระยะอันใกล้  แต่คาดว่าไอเดียแปลกแบบนี้น่าจะส่งให้ช่างทำโลงศพผู้นี้ได้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายในโปแลนด์ก็ได้

ขอบคุณ ภาพและข่าวจาก  http://news.springnewstv.tv
สำนักข่าว 
cnx news เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน