วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

นายกเป็นประธานงานเลี้ยงสังสรรค์ศิษย์เก่า มช.

Spread the love
cnxnews2201 DSCF1776 
cnxnews2202 cnxnews2203

นายกเป็นประธานงานเลี้ยงสังสรรค์ศิษย์เก่า คณะรัฐศาสตร์และรัฐประศาสนศาสตร์ มช.

เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2555 เวลา 19.30 น. ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติโรงแรมเชียงใหม่แกรนด์วิว จังหวัดเชียงใหม่ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เป็นประธานในงานเลี้ยงสังสรรค์ศิษย์เก่า คณะรัฐศาสตร์และรัฐประศาสนศาสตร์มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ หรืองานสิงห์ขาวคืนถิ่นโดยมีศิษย์เก่าและศิษย์ปัจจุบันให้การต้อนรับในเพลงคณะฯ ชมการแสดงศิลปวัฒนธรรม

จากนั้นนายอมรพันธ์ นิมานันท์ ที่ปรึกษาสมาคมรัฐศาสตร์ ฯ เป็นตัวแทนขึ้นมอบรางวัลเกียรติยศ ยอดหญิงสิงห์ และโล่รางวัลสำหรับนักศึกษาที่ประสบความสำเร็จในชีวิตให้กับ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ที่เป็นศิษย์เก่าคณะรัฐศาสตร์ฯมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ซึ่งตลอดทั้งวันได้แบ่งกิจกรรมออกเป็น 2 ช่วง คือช่วงเช้าได้มีพิธีทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับคณาจารย์และศิษย์เก่าที่ล่วงลับในโอกาสครบรอบ 48 ปี ของการก่อตั้ง การเสวนาทางวิชาการ ช่วงค่ำ การแข่งขันกีฬาเชื่อมความสามัคคี กิจกรรมนันทนาการ และมอบทุนการศึกษาให้กับนักศึกษาปัจจุบันจากรายได้ในการทอดผ้าป่ารวมทั้งการรับบริจาคจากศิษย์เก่าและผู้มีจิตศรัทรา ศิษย์เก่าและศิษย์ปัจจุบัน

คณะรัฐศาสตร์และรัฐประศาสนศาสตร์มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ก่อตั้งมา 48 ปีแล้ว มีนักศึกษา 48 รุ่น และมีผู้สำเร็จการศึกษาไปแล้ว 44 รุ่น ปัจจุบัน มีนายชาติชาย สุทธิกลม รองปลัดกระทรวงยุติธรรม เป็นนายกสมาคม.

สำนักข่าว Cnxnews รายงาน