วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

นายกรัฐมนตรี ตรวจเยี่ยมการดำเนินการของธนาคารกิ่งไม้

Spread the love

           นายกรัฐมนตรี ตรวจเยี่ยมการดำเนินการของธนาคารกิ่งไม้ใบไม้เทศบาลเมืองแม่เหียะและศูนย์แสดงสินค้าOTOP ข่วงสันกำแพงจังหวัดเชียงใหม่

นายกรัฐมนตรี ตรวจเยี่ยมการดำเนินการของธนาคารกิ่งไม้ใบไม้เทศบาลเมืองแม่เหียะและศูนย์แสดงสินค้า OTOPข่วงสันกำแพงจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมรับฟังผลการดำเนินการที่ผ่านมา ปัญหาและอุปสรรค เพื่อวางแนวทางการแก้ไขและพัฒนาต่อไปในอนาคต 

เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2557 ที่ผ่านมา  เวลา 10.00 น. นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เดินทางมายังอำเภอแม่เหียะ จ.เชียงใหม่ เพื่อเยี่ยมชมโครงการพัฒนาเมืองและร่วมทำการเปิดที่ทำการธนาคารกิ่งไม้ใบไม้เทศบาลเมืองแม่เหียะ อำเภอเมือง จ.เชียงใหม่ ที่ถือเป็นการบริหารจัดการปัญหาขยะและกิ่งไม้ใบไม้ ที่ต้องการลดปัญหามลพิษและปัญหาหมอกควันในภาคเหนือ โดยนายกรัฐมนตรี ได้ฟังบรรยายสรุปการดำเนินงานของโครงการธนาคารกิ่งไม้ใบไม้จากนายธนวัฒน์ ยอดใจ นายกเทศมนตรีอำเภอแม่เหียะ โดยมีกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านและปชช.จำนวนหนึ่งมารอต้อนรับพร้อมมอบดอกไม้ให้กำลังใจ

ต่อจากนั้น นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมการดำเนินงานของศูนย์แสดงสินค้า OTOP จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งตั้งอยู่ที่ข่วงสันกำแพง อำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ โดยมีกลุ่มกำนันผู้ใหญ่บ้าน กลุ่มแม่บ้าน กลุ่มผู้ประกอบการOTOP และกลุ่มคนเสื้อแดง ให้การต้อนรับและให้กำลังใจจำนวนมากโดยการตรวจเยี่ยมครั้งนี้ นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้ประชุมร่วมกับกลุ่มผู้ประกอบการ OTOPในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อรับฟังผลการดำเนินงานที่ผ่านมา ปัญหาและอุปสรรคต่างๆ เพื่อวางแนวทางการแก้ไขและพัฒนาต่อไปในอนาคต 

 

 

ำนักข่าว

cnxnews เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน