วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

ทีโอที พัฒนาองค์กรจัดสัมมนาแนวโน้มเทคโนโลยีสมัยใหม่

16 ก.ย. 2012
358
Spread the love

ทีโอที พัฒนาองค์กรจัดสัมมนาแนวโน้มเทคโนโลยีสมัยใหม่ 

IMG_4476

 

ทีโอที พัฒนาองค์กรจัดสัมมนาแนวโน้มเทคโนโลยีสมัยใหม่

เมื่อวันที่  14 กันยายน 2555 เวลา 09.00 น. ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติ ดิ เอ็มเพรส โรงแรมดิเอ็มเพรส อ.เมือง จ.เชียงใหม่นายบุญเลิศ บูรณุปกรณ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานเปิดสัมมนาแนวโน้มเทคโนโลยีสมัยใหม่ให้กับหน่วยงานราชการ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น สถาบันการศึกษา สถานพยาบาล ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ และลำพูน เข้าร่วมสัมมนา กว่า 100 คน

ด้านนายกันตเมศฐ์ จันทร์แจ้งลภัสผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ภาคขายและบริการภูมิภาค 3 บริษัททีโอที จำกัด (มหาชน)  เผยว่า การจัดสัมมนาครั้งนี้ เพื่อเป็นแนวทางในการส่งเสริมศักยภาพระบบสื่อสาร ให้กับหน่วยงาน และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ และลำพูน เพื่อให้ผู้นำหน่วยงาน และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นเข้าใจแนวทางารบริหารจัดการทั้งภายใน และภายนอกตลอดจนการติดตามข้อมูลข่าวสาร เพื่อการขับเคลื่อนพัฒนาหน่วยงาน และมีส่วนร่วในการจัดบริการสื่อสารโทรคมนาคม และให้ประชาชนในท้องถิ่น สามารถเข้าถึงบริการสื่อสารต่างๆ ได้อย่างทั่วถึงทัดเทียมกับประชนชนในสังคมเมือง ได้อย่างมีประสิทธิ์ภาพมากยิ่งขึ้น

ทีโอที เป็นอีกหนึ่งองค์การที่จะช่วยพัฒนาเชียงใหม่  ทำให้เชียงใหม่ เป็นเมืองที่มีความสมบูรณ์ในทุกๆด้านนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่

 

สำนักข่าว

Cnxnews เจาะข่าว ตรงใจคุณ