วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

ซี-เอมี่ ทุ่มงบจัดเต็มวิวาห์มิ.ย.57แน่นอนแต่ขออุบวันไว้ก่อน

17 ส.ค. 2013
266
Spread the love

คู่รัก ”ซี-เอมี่” เผยได้ฤกษ์วิวาห์แล้ว แต่ขออุบไว้ก่อนว่าวันที่เท่าไหร่ ย้ำ มิ.ย.57 แน่นอน

 

คู่รัก ”ซี-เอมี่” เผยได้ฤกษ์วิวาห์แล้ว แต่ขออุบไว้ก่อนว่าวันที่เท่าไหร่ ย้ำ มิ.ย.57 แน่นอน รอพร้อมทุกอย่างแล้วจะแถลงข่าวทีเดียว แจงเรือนหอเสร็จไม่ทันเนื่องจากต้องพิถีพิถันเป็นพิเศษ ขอทุ่มเทเรื่องแต่งงานให้เสร็จไปทีละเรื่องก่อน

เมื่อเวลา 15.00 น. ของวันที่ 15 ส.ค. 2556 ที่ลานแฟร์ชั่นแกลอเรีย ชั้น 1 เมกา บางนา คู่รักสุดหวาน ”ซี” ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ และ เอมี่ กลิ่นประทุม ควงคู่ออกงาน ”เมกา บางนา โฮม แอนด์ แฟมิลี่ ไลฟ์วิ่ง” พร้อมทั้งอัพเดตงานวิวาห์ว่าตอนนี้ฤกษ์วิวาห์ก็ได้วันที่แน่นอนแล้ว คือในเดือนมิถุนายน ปีหน้าแน่นอน ส่วนจะเป็นวันที่เท่าไหร่นั้นขออุบไว้ก่อน รอทุกอย่างลงตัว เช่นสถานที่จัดงาน จึงขอแถลงข่าวครั้งเดียวเลยดีกว่า

”ได้วันแล้วแต่ยังไม่อยากบอก รอแถลงข่าวทีเดียวไปเลยดีกว่า ตอนนี้ก็ยังอยู่ในช่วงตัดสินใจเรื่องต่างๆ นานา ทั้งเรื่องสถานที่ เรื่องการ์ดเชิญ ว่าจะเอาแบบไหน เรื่องชุดแต่งงานก็มีไปปรึกษาพี่นุ่น เค้าก็แนะนำว่าถ้าเป็นพี่จะใส่แบบนั้นแบบนี้ ก็มีไปลองเยอะมาก มีหลายแบบที่คิดไว้ สินสอดก็ไม่ได้เรียก เพราะต้องเอาเงินส่วนนี้ไปทุ่มกับการแต่งงาน (หัวเราะ) ส่วนครอสเจ้าสาวก็ยังไม่ได้เข้าค่ะ” เอมมี่ กล่าว

ทั้งนี้เมื่อถามถึงเรื่องเรือนหอนั้นสร้างไปถึงไหนแล้ว ซี เผยว่า เรือนหอต้องวางแผนให้รอบคอบ อยากทำออกมาให้ดีและอบอุ่นเพราะเป็นสถานที่ที่เราต้องอยู่ทั้งชีวิตจึงยัง ไม่เร่งอะไรมาก ขอนำเงินไปทุ่มกับงบการแต่งงานก่อน เพราะผู้หญิงก็อยากแต่งเพียงแค่ครั้งเดียวจึงขอทุ่มเทเป็นพิเศษ และช่วงแรกๆ คงต้องอยู่ที่เดิมไปก่อนจนกว่าเรือนหอจะเสร็จ

”คือผู้หญิงจะแต่งงานสักกี่รอบ เราก็ขอทุ่มเรื่องแต่งงานตรงนี้ให้ดีที่สุด เรื่องบ้านก็คงเสร็จไม่ทัน ขอทุ่มเรื่องแต่งงานให้เสร็จไปก่อน เอาทีละเรื่อง เพราะบ้านเป็นสถานที่ที่เราต้องอยู่ไปตลอดชีวิต ก็ไม่อยากรีบร้อนอะไร อยากให้บ้านออกมาสมบูรณ์ที่สุดอย่างที่เราต้องการ” ซี กล่าว

 

 

ขอบคุณที่มา http://www.creditonhand.com

 

สำนักข่าว
cnx news เจาะข่าว ตรงใจคุณ