วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

จับแล้วโจ๋ แหกด่านชน ตร.ขาหัก

02 เม.ย. 2014
200
Spread the love

จับแล้วโจ๋ แหกด่านชน ตร.ขาหัก 

 

จากกรณีเมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 31 มีค 57 เมื่อคืนที่ผ่านมา ได้มีวัยรุ่นจำนวน 2 คน คาดเป็นเครือข่ายค้ายาเสพติดขับรถจักรยานยนต์ แหกด่านตรวจของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เชียงดาว ที่ถนนสายบ้านปางแดง-แม่มะกู้ หมู่ 9 ต.เชียงดาว อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ และได้ชน ส.ต.ต.ณัฐดนัย เริญตะขิล เจ้าหน้าที่ชุดสายตรวจ ประจำอยู่ สภ.เชียงดาว อาการสาหัส ขาหักทั้งสองข้าง เจ้าหน้าที่รีบนำส่งรักษาตัวยังโรงพยาบาล ต่อมาทางผู้บังคัญบัญชาได้สั่งการให้ติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาให้จงได้ ตามข่าวที่ได้เสนอไปแล้วนั้น

ข่าวคืบหน้าเมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 2เม.ย.57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ พล.ต.ต.กริช กิตติลือ ผบก.ภ.จ.เชียงใหม่ พ.ต.อ.ปิยะพันธุ์ ภัทรพงศ์สินธุ์ ผกก.สภ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุม 2 วัยรุ่นที่ก่อเหตุขับขี่รถจักรยานยนต์แหกด่านชนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับบาดเจ็บ พร้อมของกลาง เป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า สีดำทะเบียน งตต. 508 เชียงใหม่ ซึ่งผู้ต้องหาทั้งสองยังเป็นเยาวชน คือ นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี นายบี (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ทั้งสองไม่ได้เรียนหนังสือ โดยมีบาดแผลถลอก จากการรถจักรยานยนต์ล้มได้รับบาดเจ็บ

ากการสอบสวน ผู้ต้องหาทั้งสองได้รับสารภาพว่า ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์เพื่อจะไปซื้อยาบ้ามาเสพ ระหว่างทางซึ่งเป็นถนนในหมู่บ้านและเปลี่ยวไม่มีไฟ ปรากฏว่า มีตำรวจตั้งด่านอยู่พวกตนมองไม่เห็นจึงได้ขับชน และรถล้ม ปรากฏว่า ช่วงที่รถล้มนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้สนใจพวกตนและพากันไปช่วยตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บ พวกตนจึงอาศัยจังหวะดังกล่าวหลบหนี กระทั่งต่อมาตำรวจตามมาจับกุมถึงที่บ้าน ซึ่งพวกตนกำลังไปซื้อยาบ้ามาเสพ ก็มาเกิดเหตุเสียก่อน

 

 

 

ำนักข่าว

cnxnews เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน