วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

จับพ่อเลี้ยงตื้บโหด 2ขวบดับ วงจรปิดแฉจับทุ่มพื้น

Spread the love

จับพ่อเลี้ยงตื้บโหด 2ขวบดับ วงจรปิดแฉจับทุ่มพื้น ทุบหัวตบหน้าจนแน่นิ่ง

พ่อเลี้ยงโหด_n

 

ภาพ : พ่อเลี้ยงโหด – สน.นิมิตรใหม่ จับกุมนายอานนท์ หรือแจ๊ค พิมพ์หมู ดำเนินคดี หลังทำร้ายร่างกายด.ช.อีฟาน ลูกเลี้ยงวัยเพียง 2 ขวบจนเสียชีวิตเมื่อวันที่ 26 มี.ค.ที่ผ่านมา อ้างทำไปเพราะเมาและบันดาลโทสะ แล้วบอกเด็กตกบันได สุดท้ายจำนน-สารภาพ อ้างเมาหนัก-ไม่ได้สติ!

จับ แล้วพ่อกระทืบ “น้องอีฟาน” ลูกเลี้ยงวัย 2 ขวบ จนเสียชีวิต หลังมีคลิปแชร์ว่อนเน็ตนาทีทั้งตบ-ทุบ จับเด็กทุ่มกับพื้นจนแน่นิ่ง ตร.นิมิตรใหม่ ตามไปจับตัวได้ที่กำแพงเพชร สารภาพหมดเปลือกว่าทำร้ายลูกเลี้ยงจริง อ้างกินเหล้าเมาจนไม่ได้สติ ตร.ยื่นค้านประกันตัว หวั่นหลบหนี ญาติแฉพ่อเลี้ยงเมาแล้วชอบทำร้ายเมีย-ลูกประจำ

เมื่อ วันที่ 29 มี.ค. พ.ต.อ.ธนชัย อุสาหกิจ ผกก.สน.นิมิตรใหม่ เปิดเผยว่า ตำรวจได้เชิญตัวนายอานนท์ หรือแจ๊ค พิมพ์หมู อายุ 29 ปี มาสอบปากคำ หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีทำร้ายร่างกายด.ช.อีฟาน (ขอสงวนชื่อและนามสกุล) อายุ 2 ขวบ 2 เดือน จนได้รับอาการบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบริเวณชั้น 2 แฟลตเอื้ออาทรหทัยราษฎร์ แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กทม. หลังเกิดเหตุนางสุภานันท์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี แม่ของเด็กได้เร่งนำตัวส่งร.พ.นพรัตน์ราชธานี เพื่อเข้ารับการรักษาอย่างเร่งด่วน แต่เด็กชายผู้เคราะห์ร้ายทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยแพทย์ระบุถึงสาเหตุที่ แท้จริงว่าสมองได้รับการกระทบกระเทือนอย่างรุนแรง ปอดฉีก และซี่โครงหัก เหตุเกิดเมื่อวันที่ 26 มี.ค.ที่ผ่านมา

ผู้ สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดเหตุน้องอีฟานเสียชีวิต ญาติพี่น้องได้ไปขอเปิดกล้องวงจรปิดของแฟลตดังกล่าวจนพบเหตุการณ์น่าสลดใจ เมื่อพบว่านายอานนท์ทำร้ายน้องอีฟานทั้งทุบตีที่หัว ลำตัว จับทุ่มกับพื้น ตบหน้าซ้ำ จนน้องอีฟานแน่นิ่ง พอวันรุ่งขึ้นก็มีคนนำคลิปนี้ไปเผยแพร่ในสังคมออนไลน์จนเกิดกระแสวิพากษ์ วิจารณ์ถึงความโหดร้ายกระหึ่มไปทั้งเมือง

เวลา 14.00 น. พ.ต.ท.ชูชัย จับเทียน พงส.ผนพ.สน.นิมิตรใหม่ นำหมายศาลจังหวัดมีนบุรีเลขที่ 282/2558 ลงวันที่ 29 มี.ค. ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายมาแสดงให้นาย อานนท์รับทราบ พร้อมทั้งสอบสวน โดยนายอานนท์ให้การรับสารภาพว่า ตนเป็นผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายน้องอีฟานจริง ซึ่งในวันเกิดเหตุนั่งดื่มสุรากับเพื่อนที่ชั้น 2 จนมีอาการมึนเมา ขณะนั้นผู้ตายได้วิ่งร้องไห้ลงมา ตนเกิดบันดาลโทสะจนขาดสติ จึงทำร้ายร่างกายเหมือนในคลิปที่มีคนแชร์กันในโลกออนไลน์ ส่วนแม่น้องอีฟานพักผ่อนนอนหลับอยู่ที่ชั้น 4 จึงไม่เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จากนั้นตนอุ้มร่างน้องอีฟานไปหานางสุภานันท์พร้อมทั้งออกอุบายว่าเด็กตก บันไดจนนอนแน่นิ่งกระทั่งมาเสียชีวิตดังกล่าว

พ.ต.ท.ชูชัย กล่าวว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้สั่งห้ามการประกันตัว เพราะเป็นคดีร้ายแรงมีโทษสูงและผู้ต้องหามีพฤติกรรมหลบหนี และเมื่อส่งศาลก็จะยื่นคัดค้านเช่นกัน แต่ทั้งหมดขึ้นอยู่ที่ดุลพินิจของศาล สำหรับอัตราการประกันตัวหากประสงค์จะยื่นเงินสด ต้องมีมูลค่า 120,000 บาท หากด้านหลักทรัพย์ต้องมีมูลค่า 200,000 บาท ส่วนอัตราโทษจำคุกในคดีนี้นั้นเริ่มตั้งแต่ 3-15 ปี

ด้าน ญาติผู้เสียชีวิตให้การว่า นายอานนท์เคยประกอบอาชีพขับรถส่งของที่ย่านมักกะสัน แต่ระยะหลังตกงานอยู่บ้านเฉยๆ โดยอุปนิสัยชอบมีพฤติกรรมอารมณ์รุนแรง ชอบดื่มสุรา เมื่อเมาจนขาดสติจะทำร้ายร่างกายภรรยาเก่าอยู่เป็นประจำ จนฝ่ายหญิงต้องหอบลูกหนีก่อนแยกทางกันไป หลังจากนั้นเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา นายอานนท์ได้คบหากับนางสุภานันท์ซึ่งมีลูกติดคือน้องอีฟาน แต่นายอานนท์ก็ยังคงเหมือนเดิมเมื่อดื่มสุราจนเมามายจะตบตีนางสุภานันท์ รวมทั้งน้องอีฟานอีกด้วย

ญาติคนเดิมกล่าวว่า เมื่อวันที่ 23 มี.ค. ที่ผ่านมา ญาติเดินทางไปแจ้งความที่สน.มักกะสัน ในข้อหาทำร้ายร่างกายเด็ก แต่นายอานนท์กลับไหวตัวทันพานางสุภานันท์และน้องอีฟานหลบหนีไปพักที่ห้อง เพื่อน ภายในชั้น 4 แฟลตเอื้ออาทรหทัยราษฎร์ ตึก 19 ถนนหทัยราษฎร์ แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กทม. ต่อมาเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 26 มี.ค. ที่ผ่านมา นายอานนท์ได้อุ้มร่างน้องอีฟานมามอบให้นางสุภานันท์ ที่ห้องพักพร้อมบอกว่าน้องอีฟานตกบันไดจนนอนแน่นิ่งหมดสติ

ญาติ ระบุด้วยว่า จากนั้นนางสุภานันท์ เร่งนำร่างลูกน้อยส่งร.พ.นพรัตน์ราชธานี เพื่อเข้ารับการรักษาอย่างเร่งด่วน แต่แพทย์ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ ก่อนโทรศัพท์ไปบอกญาติว่าน้องอีฟานเสียชีวิตแล้ว ซึ่งญาติก็ไม่ปักใจเชื่อว่าน้องจะเสียชีวิตเอง จึงพากันเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนสน.นิมิตรใหม่ จนสามารถตรวจสอบพบภาพจากกล้องวงจรปิดขณะที่นายอานนท์กำลังทารุณเด็กอย่างโหด เหี้ยมได้ ดังกล่าว 

 

 

ที่มา http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=TVRReU56WTRNakk1Tnc9PQ%3D%3D&sectionid

 

สำนักข่าว CNX NEWS เจาะข่าว ตรงใจคุณ