วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

งานอีเวนท์ งานแต่งงาน สวยหรู ไม่ซ้ำใครต้องที่ ณ นิมมาน คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์

Spread the love

งานอีเวนท์ งานแต่งงาน สวยหรู ไม่ซ้ำใคร

ต้องที่ ณ นิมมาน คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์

 นิมมาน คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ (@Nimman Convention Centre) สถานที่จัดงานแห่งใหม่ ใจกลางย่านสุดฮิป บนถนนนิมมานเหมินทร์ เมืองเชียงใหม่ ได้รับการออกแบบให้สวยงาม โก้หรู มีสไตล์ ด้วยแรงบันดาลใจจากศิลปินเอกของโลก นำมาถ่ายทอดผ่านงานสถาปัตยกรรมและการตกแต่ง เพื่อเป็นทางเลือกให้แก่ผู้จัดงานประชุม งานอีเว้นท์ และงานแต่งงาน ที่ต้องการบรรยากาศที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร

 นิมมาน คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ โอ่โถงสง่างามด้วยเพดานที่สูงถึง 7 เมตร พื้นที่เอนกประสงค์กว้าง 1,000 ตารางเมตร ต้อนรับผู้เข้างานได้สูงสุด 950 ท่าน สามารถจัดงานได้หลากหลายรูปแบบ อาทิ งานเปิดตัวสินค้า งานประชุมสัมมนา งานแถลงข่าว รวมถึง งานหมั้น งานแต่งงาน งานเลี้ยงสังสรรค์ งานฉลองรับปริญญา งานวันเกิด และโอกาสพิเศษต่างๆ ในราคาแพ็คเกจค่างานประชุมสัมมนาเริ่มต้นท่านละ 650 บาท หรือแพ็คเกจค่าเช่าสถานที่และการตกแต่งสำหรับงานแต่งงานเริ่มต้นเพียง 65,000 บาทเท่านั้น

ไร้กังวลด้วยอุปกรณ์ทั้งด้านแสง สี เสียง ที่ทันสมัยที่สุด เวทีการแสดง อาหารรสเลิศที่เลือกการจัดได้ทั้งแบบคอฟฟี่เบรก ค็อกเทลรีเชฟชั่น บุฟเฟ่ต์อาหารไทย บุฟเฟ่ต์อาหารานานาชาติ โต๊ะจีน และดูแลคุณโดยทีมงานมืออาชีพที่จะให้คำปรึกษาและให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิดตั้งแต่การเข้าเยี่ยมชมสถานที่ตลอดจนการจัดงาน เพื่อความสำเร็จและความประทับใจของผู้ร่วมงานทุกท่าน

สอบถามข้อมูลหรือนัดเข้าเยี่ยมชมสถานที่ โทร 052 005 113

เยี่ยมชมเว็บไซต์ www.atnimmanevents.com