วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

งานวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 15 จังหวัดเชียงใหม่

02 ส.ค. 2014
324
Spread the love

งานวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 15 จังหวัดเชียงใหม่

IMG_3775

 

งานวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 15 จังหวัดเชียงใหม่ เป็นภาระกิจที่ช่วยสร้างหลักประกัน เพื่อคลายความกังวลใจสร้างความอบอุ่น สร้างความสุขใจให้แก่ทุกครอบครัว เมื่อมีอุบัติเหตุ อุบัติภัย เพื่อให้ประชาชนทุกระดับเข้าถึงระบบการประกันภัย

นายสมชาย ปัญญาภรณ์ ผู้ช่วยเลขาธิการสายประกันภูมิภาค สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) เป็นประธานการเปิดงานวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 15 จังหวัดเชียงใหม่ ณ ศูนย์การค้าแอร์พอร์ทพลาซ่า จังหวัดเชียงใหม่ โดยในงานมีการจัดบูธธุรกิจประกันภัย นิทรรศการด้านการประกันชีวิต เหล่ากาชาดจังหวัดเชียงใหม่ เปิดรับบริจาคโลหิต บูธโรงพยาบาลให้บริการแก่ประชาชนผู้ร่วมงานฟรี กิจกรรมกลางเวที มีการมอบกรมธรรม์ประกันชีวิต 200 ทุนประกัน 100,000 บาท สำหรับประชาชนผู้เข้าร่วมงาน

งานวันประกันชีวิตแห่งชาติ มีวัตถุประสงค์เพื่อ สร้างทัศคติที่ดีและสร้างภาพลักษณ์ขององค์กรภาคธุรกิจประกันภัยให้เป็นที่ยอมรับของประชาชน เผยแพร่ สร้างความรู้ความเข้าใจด้านการประกันภัย ให้ประชาชนตระหนักถึงความสำคัญและใช้ประโยชน์ของการประกันภัยในการบรรเทาความเสียหายจากอุบัติภัยต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต สร้างหลักประกันความมั่นคงให้กับชีวิตครอบครัว ด้วยการออมเงินไว้กับการประกันชีวิต ทำให้ประชาชนมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น และเพื่อให้ประชาชนทุกระดับเข้าถึงระบบการประกันภัย

ผู้ช่วยเลขาธิการสายประกันภัยภูมิภาค กล่าวว่า ตามแผนพัฒนาการประกันภัย ฉบับที่ 2 ปี 2553-2557 กำหนดเป้าหมายการพัฒนาธุรกิจประกันภัยหลายๆ ด้าน และให้ความสำคัญกับการประกันชีวิต โดยมีเป้าหมายให้ประชาชนทุก 100 คน มีกรมธรรม์ประกันชีวิตคุ้มครองอยู่อย่างน้อย 40 คน แต่ละคนออมเงินด้วยเงินฝากประกันชีวิต 7,500 บาทต่อปี เพื่อว่าเมื่อเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดจะสามารถใช้สิทธิประโยชน์ของการประกันชีวิตจุนเจือตนเองและครอบครัวได้

CNX NEWS รายงาน