วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

คัดเลือกผลงานแนวคิดการออกแบบโครงการจัดสร้างข่วงหลวงเวียงแก้ว

Spread the love

คณะกรรมการคัดเลือกผลงานแนวคิดการออกแบบโครงการจัดสร้างข่วงหลวงเวียงแก้ว

คณะกรรมการได้คัดเลือกผลงานแนวคิดการออกแบบโครงการจัดสร้างข่วงหลวงเวียงแก้ว จังหวัดเชียงใหม่  พร้อมเชิญชวนรับฟังการนำเสนอผลงานจากผู้ออกแบบในรอบสุดท้าย พร้อมลงทะเบียนเลือกแบบประกวดที่ชื่นชอบในวันที่ 4 กรกฎาคมนี้

เมื่อวันที่ 2 ก.ค.57  เวลา 10.00 น. ได้มีการแถลงข่าวสื่อมวลชนประจำสัปดาห์ ณ ห้องประชุม 1 ชั้น 2 ศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่ โดยมีวาระการประกวดออกแบบข่วงหลวงเวียงแก้วแถลงโดยนางสุวารี  วงศ์กองแก้ว หัวหน้ากลุ่มงานส่งเสริมกองพัฒนาบ้านเมือง เทศบาลนครเชียงใหม่

นางสุวารี วงค์กองแก้ว หัวหน้ากลุ่มงานส่งเสริมการพัฒนาเมือง เทศบาลนครเชียงใหม่ กล่าวว่า ตามที่จังหวัดเชียงใหม่ได้ดำเนินโครงการจัดสร้างข่วงหลวงเวียงแก้ว จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อพัฒนาพื้นที่บริเวณทัณฑสถานหญิงเชียงใหม่ ให้เป็นพื้นที่ที่ประชาชนได้ประโยชน์ร่วมกันจึงเปิดรับสมัครผู้ที่สนใจและมีคุณสมบัติครบข้อกำหนด และมีคุณสมบัติครบตามข้อกำหนดได้ส่งผลงานเข้าประกวด มีผู้ส่งผลงาน จำนวน 15 ราย และทำการคัดเลือกผลงานจากแนวคิดการออกแบบ จำนวน 5 ราย เพื่อจัดทำรายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับการประกวดแบบรอบสุดท้าย ทั้งนี้ ผลงานของผู้เข้าประกวดแบบทั้ง 5 ราย ได้จัดแสดงให้ผู้ที่สนใจเข้าชมแล้ว ระหว่างวันที่ 24 มิถุนายน ถึง 3 กรกฎาคม 2557 ณ ห้องแสดงนิทรรศการชั้น 2 หอศิลปวัฒนธรรมเมืองเชียงใหม่(หลังอนุสาวรีย์สามกษัตริย์) ในวันอังคารถึงวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 08.30 – 17.00 น. (ปิดวันจันทร์)

หัวหน้ากลุ่มงานส่งเสริมการพัฒนาเมือง เทศบาลนครเชียงใหม่ กล่าวเพิ่มเติมว่า เพื่อให้ประชาชนได้มีโอกาสในการเข้าร่วมพิจารณาตัดสินการประกวดแบบในครั้งนี้ จึงขอเชิญชวนเข้าร่วมฟังการนำเสนอผลงานจากผู้ออกแบบทั้ง 5 ผลงานในรอบสุดท้าย พร้อมลงทะเบียนเลือกแบบประกวดที่ชื่นชอบในวันศุกร์ที่ 4 กรกฎาคม 2557 ณ ห้องนิทรรศการ ชั้น 2 หอศิลปวัฒนธรรมเมืองเชียงใหม่ เวลา 09.30 น. เป็นต้นไป

 

 

สำนักข่าว CNX NEWS เจาะข่าว ตรงใจคุณ