วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

ขอเชิญร่วมสนับสนุนกิจกรรมขี่มอเตอร์ไซค์ไปทำความดี ปีที่ 11

Spread the love

ขอเชิญร่วมสนับสนุนกิจกรรมขี่มอเตอร์ไซค์ไปทำความดี ปีที่ 11

unnamed

 

ขอเชิญร่วมสนับสนุนกิจกรรม และร่วมบริจาคสิ่งของ อุปกรณ์เครื่องเขียน, อุปกรณ์การศึกษา, อุปกรณ์กีฬา ข้าวสารโครงการอาหารกลางวันให้เด็ก, เสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม, ยารักษาโรค และทุนการศึกษา ร่วมกับ โครงการ “ขี่มอเตอร์ไซค์ ไปทำความดี ปีที่ 11” กับชมรม Iron Eagle MC Chiang Mai ซึ่งปีนี้ทางชมรมฯ จะเดินทางไปมอบสิ่งของ และทุนการศึกษา ณ “โรงเรียนบ้านแม่กะไน” คลิ๊กดูรายละเอียดที่นี่ http://smartart-cnx.blogspot.com/2015/07/11.html

หรือสนับสนุนเสื้อยืดกิจกรรม “ขี่มอเตอร์ไซค์ไปทำความดี ปีที่ 11″ เพียงราคาตัวละ 200 บาท (ไม่รวมค่าจัดส่ง ตัวละ 50 บาท) มี 2 สี คือ ขาว และ ดำ ขนาดของเสื้อ เบอร์ S รอบอก 32″ / เบอร์ M รอบอก 36″ / เบอร์ L รอบอก 40″ / เบอร์ XL รอบอก 44″ /เบอร์ XXL รอบอก 48” … รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายแล้ว มอบให้เป็นทุนการศึกษาให้กับเด็กๆ โรงเรียนบ้านแม่กะไน อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน … สนใจสั่งซื้อโดยโอนเงินเข้าบัญชี “ครูช้าง” และ ลงชื่อผู้สั่งจองเพื่อเป็นการคอนเฟิร์ม, จำนวน และขนาดของเสื้อไว้ที่นี่เลยนะครับ 

 

ชื่อบัญชี นายพงศ์ประนาฏต์ เพชรัตนกูล
เลขที่บัญชี 390-4-52540-3 ประเภทออมทรัพย์
ธนาคารกรุงเทพ สาขาประตูช้างเผือก เชียงใหม่

 

(หมายเหตุ)***หากได้โอนเงินผ่านบัญชีแล้ว รบกวนช่วยคอนเฟิร์ม และแจ้งชื่อ จำนวนเงิน และ วันที่โอนเงิน (สำหรับผู้ที่อยู่ต่างจังหวัด รบกวนช่วยแจ้งที่อยู่สำหรับส่งเสื้อไปให้ด้วยนะครับ)

หมดเขตการสั่งจองเสื้อภายในวันที่ 30 กันยายน 2558 นี้เท่านั้น … และผู้ที่สั่งจองเสื้อจะได้รับเสื้อภายในเดือน พย.58 ครับผม

 

สำนักข่าว CNX NEWS เจาะข่าว ตรงใจคุณ