วันพฤหัสบดี, 2 พฤษภาคม 2567

การ์ดสถานบันเทิงในเชียงใหม่ บุกทำร้ายร่างกายผู้หญิงแจ้งความดำเนินคดีถึงที่สุด

05 ธ.ค. 2018
427
Spread the love

การ์ดสถานบันเทิงในเชียงใหม่ บุกทำร้ายร่างกายผู้หญิงแจ้งความดำเนินคดีถึงที่สุด

 

วันที่ 5 ธันวาคม 2561 ในโลกโซเชียล มีการแชร์โพสต์จาก Siriwan Tansuchot 

ซึ่งจากโพสต์เธอได้ ระบายความรู้สึกที่ถูกผู้ชายที่บอกว่ารักเธอ ทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัส และไม่ได้รับความช่วยเหลือจากตำรวจที่เขาตรวจสอบเหตุ แต่เธอไม่ได้ระบุว่า สภ.ไหนใน จ.เชียงใหม่

“ถูกทำร้ายจากคนที่บอกว่ารัก ถูกบุกเข้ามาถึงหอ ถีบประตูเข้ามาในห้อง หัวแตก หัวโน ฟกช้ำไปทั้งตัว มาคนเดียวไม่พอ เอาพรรคพวกเข้ามาบุกถึงห้องด้วย แล้วไม่มีใครมาห้ามมาช่วย พรรคพวกมารุมยืนดูกันอย่างสบายใจ โดนบีบคอ โดนกระชากผมฟาดที่ขอบเตียง โดนชกเข้าที่หน้า หัวแตก นิ่งไปสักพัก มีเพื่อนร่วมห้องใจดี โทรเรียกตำรวจให้ แต่ตำรวจก็ไม่ได้ขึ้นมาดูอะไร แถมยังถ่ายรูปกะตำรวจและพรรคพวกส่งแชทมาเยาะเย้ย แค่เราเกิดเป็นผู้หญิงก็แพ้แล้ว จะจำไว้จนวันตายกับผู้ชายคนนี้ อโหสิกรรมให้ ชาตินี้ชาติหน้าชาติไหนขออย่าได้พบเจอกันอีกเลย สาธุ” จากคลิป

จากแหล่งข่าวที่แจ้งทางสำนักข่าว CNX NEWS ได้ทราบข้อมูลเบื้องต้นของฝ่ายชายที่บุกเข้าทำร้ายเธอถึงในห้อง ว่าเป็น การ์ดสถานบันเทิงใน จ.เชียงใหม่ ขณะนี้ได้ปิด FaceBook ไปแล้วจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขณะนี้แหล่งข่าวได้ส่งเรื่องถึง ไลน์ ผบช.ภ.5 “@inthanon1” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อขอความช่วยเหลือจากทางตำรวจเพื่อติดตามผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีต่อไป

CNX NEWS เจาะข่าว ตรงใจคุณ

รายงาน