วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

การรวมตัวของแบรนด์ในเครือศิริปันนาครั้งยิ่งใหญ่ที่สยามพารากอน

Spread the love

Siripanna A Place of Harmonyการรวมตัวของแบรนด์ในเครือศิริปันนาครั้งยิ่งใหญ่ที่สยามพารากอน

เครือศิริปันนา นำโดยโรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่ พาราโน่ คอนโด แอท เชียงใหม่ และโครงการเอกลักษณ์ สันทราย จัดงาน “Siripanna A Place of Harmony” การรวมตัวของแบรนด์ในเครือศิริปันนาครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี ส่วนลดห้องพักและสปาสูงสุด 80% ส่วนลดบ้านและคอนโดสูงสุด 800,000 บาท เพื่อมอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับลูกค้าที่จองและซื้อสินค้าภายในงานนี้เท่านั้น พร้อมกิจกรรมลุ้นรางวัลอีกมากมายภายในงานจากเครือศิริปันนา ระหว่างวันที่ 1 – 3 ธันวาคม 2560 นี้ ณ แฟชั่นแกลเลอรี่ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

 

เปิดรับกลิ่นอายและบรรยากาศล้านนาใจกลางกรุงเทพมหานคร ด้วยการรวมตัวครั้งยิ่งใหญ่ของ
แบรนด์ในเครือศิริปันนา ในงาน “Siripanna A Place of Harmony” โดยมีไฮไลท์ของงานดังต่อไปนี้วันศุกร์ที่ 1 ธันวาคม 2560

เวลา 15.30 น. – 16.30 น.

 

ร่วมเสวนาพูดคุยถึงแนวทางความสำเร็จของเครือศิริปันนา

ในหัวข้อ “Chiang Mai: Good Place To Invest” โดย

  • คุณศุภมิตร กิจจาพิพัฒน์ เจ้าของและกรรมการผู้จัดการ เครือศิริปันนา
  • คุณวิทูร เลิศพนมวรรณ ประธานบริหารบริษัท IFCG / ที่ปรึกษาทางการเงิน
  • คุณอัญชนา วัลลิภากร ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานบริหาร บริษัทบาเนีย (ประเทศไทย) จำกัด

 

เวลา 16.30 น. – 17.30 น. พบกับ อ.คฑา ชินบัญชร กับการบรรยายเรื่องศาสตร์ฮวงจุ้ยในยุคดิจิตอล 4.0

นอกจากนั้นระหว่างวันที่ 1 – 3 ธันวาคม 2560 ตลอดระยะเวลาทั้ง 3 วัน ยังมีกิจกรรมและสิทธิพิเศษมากมายจากแบรนด์ในเครือศิริปันนา ดังต่อไปนี้

 

  • โรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่
    รับส่วนลด 80% ห้องพักสุดหรู Siripanna Grand Royal Lanna Suite จากราคาปกติ 30,000 บาท เหลือเพียง 6,000 บาท จำนวนจำกัดเฉพาะในงานนี้เท่านั้น

– Gift Voucher ห้องพักราคาสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และแพ็คเกจแอ่วเหนือ ห้องพักสุดหรูพร้อมรับอภินันทนาการมากมาย ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวในเชียงใหม่ เลือกเที่ยวตามรอยโครงการในพระราชดำริ หรือทำบุญ 9 วัด เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคล

– เลือกซื้อ Cash Voucher รับสิทธิพิเศษมูลค่ากว่า 15,000 บาท ได้ในราคาเพียง 10,000 บาท เพื่อมอบเป็นของขวัญในทุกโอกาสสำหรับคนสำคัญของคุณ

– สมัครบัตรโพธิ์เงินโพธิ์ทอง บัตรสมาชิกสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อรับสิทธิพิเศษมากมายจากเครือศิริปันนา

 

  • อารมณ์ดี สปา แอท ศิริปันนา เชียงใหม่

สปาธรรมชาติในวิถีล้านนา รวบรวมทุกสรรพสิ่งดีงาม เพื่อการฟื้นฟูด้วยวิถีธรรมชาติ พบกับผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดีและมั่นใจได้ว่าไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
– เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ปันนาฟลอร่าโกลด์คอลเลคชั่น 1 ชิ้น รับฟรี 1 ชิ้น
– แพ็คเกจสปาในราคาสุดคุ้ม ให้คุณรับสิทธิพิเศษมูลค่าสูงสุดกว่า 100,000 บาท
– กิฟท์เซ็ตผลิตภัณฑ์สปาในราคา 500 บาท แถม Gift Voucher Spa มูลค่า 500 บาท สามารถใช้เป็นส่วนลดแทนเงินสด เหมาะสำหรับเป็นของขวัญปีใหม่สุดพิเศษ
– รับส่วนลด 80% Panna 9 Gems Golden Retreat (150 minutes) จากราคาปกติ 11,450 บาท เหลือเพียง 2,290 บาท จำนวนจำกัดเฉพาะในงานนี้เท่านั้น

  • โครงการเอกลักษณ์ สันทราย
    โครงการใหม่ล่าสุด บ้านเดี่ยวสุดหรูสไตล์โมเดิร์นทรอปิคัล โดดเด่นใจกลางชุมชนและสิ่งอำนวยความสะดวกย่านสันทราย-แม่โจ้ เมื่อจองภายในงานนี้ รับทันที! ส่วนลดสูงสุดถึง 800,000 บาท

 

  • พาราโน่ คอนโด แอท เชียงใหม่ และ แกรนด์ พาราโน่

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่เหนือกว่า กับการอยู่อาศัยที่ให้คุณมากกว่าคำว่าคอนโดมิเนียม เติมเต็มชีวิตมีระดับในพื้นที่ความสุขที่ไร้ขีดจำกัดบนทำเลศักยภาพถนนมหิดล เมื่อจองภายในงานนี้ รับทันที! ส่วนลดสูงสุดถึง 500,000 บาท

 

พลาดไม่ได้ “Siripanna A Place of Harmony” การรวมตัวครั้งยิ่งใหญ่ของแบรนด์ดังในเครือศิริปันนา แจกฟรีสิทธิพิเศษและของขวัญที่มากกว่าใคร รวมไว้ในงานนี้เพียงงานเดียว โอกาสพิเศษแบบนี้มีเพียง 3 วันเท่านั้น

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 053-294656 ต่อ 8003 หรืออีเมล prm@siripanna.com