วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

กองกำลังผาเมือง ปะทะ กับขบวนการค้ายาเสพติด ล่าสุด

Spread the love

เมื่อ ๔ พฤษภาคา ๕๖, เวลา ๐๒.๓๐ นาฬิกา กองร้อยทหารพรานที่ ๓๑๐๙ หน่วยเฉพาะกิจ กรมทหารพรานที่  ๓๑ กองกำลังผาเมือง  จัดกำลัง  จำนวน ๒ ชุดปฏิบัติการ  ทำการซุ่มโจมตี บริเวณทิศใต้ของ บ.อาแหละ  ต.แม่สลองนอก อ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย   ห่างจากถนนหมายเลข ๑๐๘๙ ไปทางทิศเหนือ ประมาณ ๒  กิโลเมตร. ตามที่ได้รับแจ้งจากแหล่งข่าว  ว่าจะมีการลักลอบลำเลียงยาเสพติดเข้ามาในพื้นที่  ได้ตรวจพบกลุ่มบุคคล จำนวน ๑๐ คน เดินเข้ามา  ในพื้นที่ซุ่มโจมตี  จึงได้ขอทำการตรวจค้น แต่กลุ่มบุคคลดังกล่าวได้ใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิด ยิงเข้าใส่ฝ่ายเรา  ฝ่ายเราจึงได้ตอบโต้ เกิดการปะทะกัน ประมาณ ๑๐ นาที  ผลการปะทะฝ่ายเราปลอดภัย  ฝ่ายตรงข้ามเสียชีวิต จำนวน ๕ ศพ พร้อมของกลาง อาวุธปืน ๓ กระบอก และเป้/ถุงปุ๋ย จำนวน ๔ เป้

เข้าดำเนินการพิสูจน์ทราบที่หมาย พบศพชายไม่ทราบชื่อและอายุ  จำนวน ๕ ศพ , อาวุธปืนลูกซอง ๕ นัด จำนวน ๑ กระบอก., อาวุธปืนยาวลูกกรด ขนาด .๒๒  ติดกล้องเล็ง จำนวน ๑ กระบอก, อาวุธปืนพก ขนาด ๙ ม.ม. จำนวน ๑ กระบอก รวมเป็นจำนวน ๓ กระบอก, ระเบิดขว้าง จำนวน ๒ ลูก, ยาเสพติดให้โทษประเภท ๑ (ยาบ้า ) จำนวน ๓ มัด ประมาณ ๕,๐๐๐ เม็ด และเงินสด ฉบับละ ๑,๐๐๐ บาท จำนวน ๑๐ มัดๆละ ๑๐๐,๐๐๐ บาท รวมเป็นเงิน ๑,๐๐๐,๐๐๐ บาท  ขณะนี้อยู่ในระหว่างดำเนินการขยายผล และพิสูจน์ทราบที่หมายเพิ่มเติมรายละเอียดจะรายงานให้ทราบต่อไป

สำนักข่าว
cnx news เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน


กองกำลังผาเมือง ปะทะ กับขบวนการค้ายาเสพติด

Spread the love

กองกำลังผาเมือง ปะทะ กับขบวนการค้ายาเสพติด

 

เมื่อ ๔ พฤษภาคา ๕๖, เวลา ๐๒.๓๐ นาฬิกา กองร้อยทหารพรานที่ ๓๑๐๙ หน่วยเฉพาะกิจ กรมทหารพรานที่  ๓๑ กองกำลังผาเมือง  จัดกำลัง  จำนวน ๒ ชุดปฏิบัติการ  ทำการซุ่มโจมตี บริเวณทิศใต้ของ บ.อาแหละ  ต.แม่สลองนอก อ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย   ห่างจากถนนหมายเลข ๑๐๘๙ ไปทางทิศเหนือ ประมาณ ๒  กิโลเมตร. ตามที่ได้รับแจ้งจากแหล่งข่าว   ว่าจะมีการลักลอบลำเลียงยาเสพติดเข้ามาในพื้นที่  ได้ตรวจพบกลุ่มบุคคล จำนวน ๔ – ๖ คน เดินเข้ามา ในพื้นที่ซุ่มโจมตี  จึงได้ขอทำการตรวจค้น แต่กลุ่มบุคคลดังกล่าวได้ใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิด ยิงเข้าใส่ฝ่ายเรา  ฝ่ายเราจึงได้ตอบโต้ เกิดการปะทะกัน ประมาณ ๑๐ นาที  ผลการปะทะฝ่ายเราปลอดภัย  ฝ่ายตรงข้ามเสียชีวิต จำนวน ๕ ศพ พร้อมของกลาง อาวุธปืน ๓ กระบอก และเป้/ถุงปุ๋ย จำนวน ๔ เป้  ติดอยู่กับศพผู้เสียชีวิต ยังไม่ได้พิสูจน์ทราบภายในเป้ ปัจจุบันอยู่ระหว่างการขยายผลการปฏิบัติ รายละเอียดจะรายงานให้ทราบต่อไป

สำนักข่าว
cnx news เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน