วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

กร่างปาดหน้ารถตู้ นศ. ยิงปืนขึ้นฟ้า ตร.ยิงสวนดับ !!!

03 มี.ค. 2015
243
Spread the love

กร่างปาดหน้ารถตู้ นศ. ยิงปืนขึ้นฟ้า ตร.ยิงสวนดับ !!!

S__10641446

 

เมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2558 เวลาประมาณ 16.00 น. ทางศูนย์วิทยุกองบังคับการตำรวจภูธร จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งจาก กลุ่มนักศึกษา ที่มาทำการทัศนะศึกษาที่ ดอยม่อนแจ่ม อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ว่า ได้มีผู้ใช้รถกระบะวีโก้สีดำ ทะเบียน ผบ. 3783 เชียงใหม่ ได้ทำการขับปาดหน้ารถตู้ของนักศึกษา โดยไม่ทราบสาเหตุและใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้าข่มขู่ ทำให้นักศึกษาที่อยู่ในรถตู้ พากันหวาดกลัว

หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ ท้องที่ จึงเข้าสกัด รถกระบะดังกล่าว แต่คนร้ายได้ยิงต่อสู้เจ้าหน้าที่ ถูกตำรวจบาดเจ็บ 2 นาย แต่อาการปลอดภัย คือ ด.ต.โสภณ ทองหลอม อายุ 46 ปี ถูกยิงบริเวณสีข้าง โชคดีที่กระสุนถูกโทรศัพท์มือถือจนทะลุ ทำให้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และ ด.ต.บัญชา เปี่ยมบริบูรณ์ ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.แม่ริม เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงระดมยิงสวนคนร้ายกว่า 10 นัดเพื่อป้องกันตัว คนร้ายเสียชีวิตคารถ

พล.ต.ต.มนตรี สัมปุณณานนท์ ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้คนร้ายได้ขับรถยนต์ปาดหน้ารถตู้ของคณะนักศึกษามหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ และใช้อาวุธปืนยิงข่มขู่บนดอยม่อนแจ่ม ทางนักศึกษาได้แจ้งตำรวจเดินทางมาตรวจสอบ จนกระทั่งเจ้าหน้าที่พบรถของคนร้ายในหมู่บ้านหนองหอยใหม่ห่างจากดอยม่อนแจ่ม ประมาณ 2 กิโลเมตร จึงขอเข้าตรวจค้นแต่คนร้ายใช้อาวุธปืนขนาด .38 ยิงใส่เจ้าหน้าที่ ถูกตำรวจได้รับบาดเจ็บ 2 นาย จนเกิดการยิงต่อสู้ ทำให้คนร้ายถูกยิงเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ซึ่งคนร้ายรายนี้มีประวัติพัวพันยาเสพติด ซึ่งทางตำรวจก็ได้เฝ้าดูพฤติกรรมมานาน ชื่อ นายช่างเช้ง ถนอมวิทยา อายุ 46 ปี เป็นชาวเขาเผ่าม้ง อยู่บ้านเดิมเลขที่ 45 หมู่ 11 ต.บ้านหนองหอยใหม่ ต.แม่แรม อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

 

สำนักข่าว CNX NEWS เจาะข่าว ตรงใจคุณ