วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

กระแสออเจ้าแรงไม่หยุดโบว์ลิ่งเจ้าหน้าที่สวมชุดไทยดูแลแห่ร้องเพลงบุพเพสันนิวาสคึกคัก

Spread the love

เชียงใหม่-กระแสออเจ้าแรงไม่หยุดโบว์ลิ่งเจ้าหน้าที่สวมชุดไทยดูแลแห่ร้องเพลงบุพเพสันนิวาสคึกคัก

กระแสออเจ้าแรงไม่หยุด อุทยานการค้ากาดสวนแก้วห้างสรรพสินค้าเก่าแก่คู่เมืองเชียงใหม่เปิดโบว์ลิ่งเจ้าหน้าที่สวมชุดไทยดูแลแห่ร้องเพลงบุพเพสันนิวาสคึกคัก
เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 9 เม.ย.61 ที่อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นห้างสรรพสินค้าเก่าแก่คู่เมืองเชียงใหม่ จัดเจ้าหน้าที่พนักงานสาวสวยหนุ่มหล่อแต่งชุดไทยแบบละครดัง บุพเพสันนิวาส ในช่องสามตามกระแสหนัง ที่บูลลี่โบว์ และบูลลี่ซิงอะลอง ซึ่งเปิดมาแล้ว 19 ปี  โดยมีเจ้าหน้าที่บริการลูกค้าที่เล่นโบว์ลิ่งที่ บูลลี่โลว์ชั้น 4 โซน c และมีเจ้าหน้าที่สวมชุดไทยดูแลที่บูลลี่ซิงอะลอง ชั้น 5 โซน c ซึ่งมีห้องคาราโอเกะให้ลูกค้าได้ร้องเพลง จำนวน 21 ห้องซึ่งมีรูปแบบแตกต่างกันไป โดยที่้ได้รับความนิยมที่สุดคือห้องเลิฟลี่คิตตี้ซึ่งสาวทาสแมวญี่ปุ่นน่ารักมาใช้บริการจำนวนมาก โดยตอนนี้มีเพลงใหม่อัพเดทคือเพลงของละครดัง บุพเพสันนิวาส มีลูกค้ามาใช้บริการร้องกันจำนวนมาก โดยในหนึ่งสาวสวยที่สวยงามยิ่งกว่าผู้หญิง คือ นายปาริต ปัญญาวงค์ หรือน้องเข่ง เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว
นายธันวา เตจ๊ะใหม่ หรือ พี่ต้อม ผู้จัดการบูลลี่ซิงอะลองและบูลลี่โบว์ เปิดเผยว่า เนื่องจากกระแสหนังเรื่องบุพเพสันนิวาส ทางเจ้าหน้าที่ของทั้งสองแห่งจึงจัดสวมชุดไทยให้เข้ากับกระแสหนัง และยิ่งใกล้เทศกาลสงกรานต์ซึ่งเป็นประเพณีที่ดีงามของไทย จึงต้องสวมชุดรณรงค์ไทย นอกจากนี้ยังเปิดเพลงให้ลูกค้าฟัง และอัพเดทเพลงคาราโอเกะไว้บริการลูกค้าด้วย โดยให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00 – 24.00 น.ทุกวัน