วันอังคาร, 30 เมษายน 2567

“ริต้า” เตรียมควง “ขันเงิน” ไปหาครอบครัวที่เดนมาร์ก

09 เม.ย. 2013
791
Spread the love

“ริต้า” เตรียมควง “ขันเงิน” ไปหาครอบครัวที่เดนมาร์ก

“ริต้า” เร่งเคลียร์งานเตรียมควง “ขันเงิน” ไปเยี่ยมครอบครัวที่ประเทศเดนมาร์ก ปัดควงกันไปคุยกับผู้ใหญ่เรื่องสู่ขอแต่งงาน เผยตอนนี้พ่อของตนกำลังป่วย แฟนหนุ่มเลยอยากจะไปเยี่ยม

ต้องกลับไปเยี่ยมครอบครัวที่ประเทศเดนมาร์กทุกปี สำหรับสาว “ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น” ล่าสุดแฟนหนุ่ม “ขันเงิน เนื้อนวล” ได้เกริ่นกับสื่อมวลชนว่าอยากไปไหว้พ่อแม่สาวริต้าที่ประเทศเดนมาร์กด้วย เหมือนกัน เมื่อผู้สื่อข่าวลองสอบถามกับสาวศรีริต้า เจ้าตัวก็เผยว่ายังต้องรอความพร้อมก่อน เนื่องจากตนยังเคลียร์งานที่ค้างอยู่ไม่เสร็จ

“ต้องรอให้ว่างพร้อมกัน ตัวริต้าเองก็มีถ่ายละครอยู่ ตัวเขาเองก็มีคอนเสิร์ตตลอด หาเวลาทานข้าวด้วยกันยังแทบจะไม่มีเวลาเลย ก็พูดกันไว้ว่าจะไปเดนมาร์กช่วงกลางปี คือริต้าต้องไปเยี่ยมครอบครัวทุกๆ ปี แล้วเขาก็อยากไปด้วย แต่สุดท้ายก็ต้องเลื่อนไปก่อน ก็คงไปสัก 2 อาทิตย์ ถึงจะเลื่อนแต่ยังไงริต้าก็ต้องหาเวลาไปอยู่ดีค่ะ ก็พยายามเคลียร์งานให้เสร็จก่อน ริต้าต้องไปเยี่ยมคุณพ่ออยู่แล้ว คุณพ่อริต้าป่วยอยู่ ตอนนี้อาการก็เรื่อยๆ คงตัว คือเขาดีใจค่ะ ตอนนี้เขามีความสุขที่ได้กลับเดนมาร์ก เพราะเขาอยู่เมืองไทยถึง 30 ปี พอได้กลับไปเดนมาร์กได้อยู่ใกล้ๆ ครอบครัว เขาก็เลยมีความสุข”

“ขันกับพ่อริต้าเขารู้จักกันแล้วค่ะ เคยเจอกันอยู่แล้ว คุณพ่อเขาเป็นคนน่ารักมากๆ ใครได้เจอเขาก็จะรักเพราะคุณพ่อเป็นคนที่เฟรนด์ลี่ คุณพ่อก็ไม่ได้พูดอะไรกับขันมากค่ะ เขาเข้าไปพูดว่าดูแลลูกเขาดีๆ นะ ก็เหมือนล้อเล่นกันมากกว่า”

ส่วนประเด็นที่ว่าจะไปเพื่อคุยเรื่องแต่งงานด้วยหรือไม่ นางเอกสาวบอกว่า….
“ตอนนี้ก็แฮปปี้ดีค่ะ ส่วนเรื่องอนาคตยังไม่ได้คิดอะไร ที่ไปก็ไปกันเฉยๆไม่ได้จะไปคุยเรื่องอะไรอย่างนั้น คงยังก่อน ตอนนี้เราคบกันเหมือนเพื่อนมากกว่าค่ะ เรื่องแบบนี้เราก็เลยยังไม่ได้คิด ต่างคนก็ต่างยุ่งกับงาน ยังไงก็ขอลุยงานก่อนดีกว่า ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปค่ะ”

 

ขอบคุณที่มา manager.co.th

 

สำนักข่าว
cnx news เจาะข่าว ตรงใจคุณ