วันจันทร์, 6 พฤษภาคม 2567

เรือใบสีฟ้า ฉาว โผล่ภาพ “บาโลเตลลี่” บู๊กับ “มันโช่” กุนซือกลางสนามขณะซ้อม

04 ม.ค. 2013
298
Spread the love

เรือใบสีฟ้า ฉาว โผล่ภาพ “บาโลเตลลี่” บู๊กับ “มันโช่” กุนซือกลางสนามขณะซ้อม

ในที่สุดมาริโอ บาโลเตลลี่ ก็จับคู่มวยกับรุ่นใหญ่อย่างโรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้นสังกัดของตัวเอง เมื่อสื่อต่างประเทศเผยแพร่ภาพการเผชิญหน้ากันของทั้งคู่ระหว่างการซ้อมกับทีม เมื่อวันที่ 3 มกราคม ก่อนหน้าโปรแกรมเอฟเอคัพ กับวัตฟอร์ด ในสุดสัปดาห์

รายงานข่าวจากเดลิเมล์ เปิดเผยภาพของมาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมห้าวของเรือใบสีฟ้า ซึ่งคล้ายกับกำลังมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับ มันชินี่ นายใหญ่เพื่อนร่วมชาติถึงขั้นกระชากมือกันเลยทีเดียว

รายงานข่าวเปิดเผยว่าภายหลังจากที่ทั้งคู่สัมผัสเนื้อต้องตัวกันกระชากมือและเสื้อกันแล้วก็มีสต๊าฟฟ์เข้ามาแยกทั้งคู่ออกจากกัน

ทั้งนี้ รายงานข่าวระบุว่าเหตุการณ์นี้มาจากการที่มันโช่ไม่พอใจ ซูเปอร์มาริโอ หลังจากแข้งหนุ่มเข้าสกัดใส่สก็อตต์ ซินแคลร์ เพื่อนร่วมทีมแบบเกินความจำเป็นระหว่างการฝึกซ้อม ขณะที่ ผู้เห็นเหตุการณ์เปิดเผยกับ “สกายสปอร์ต” ว่า มันโช่ ปรี่เข้ามาและเหมือนกับตั้งใจอยากผลักหรือกระชากบาโลเตลลี่ ให้ล้มลง หรือไม่ก็มีเจตนาดึงบาโลเตลลี่ ออกจากสนาม แต่เหมือนกับว่า บาโลเตลลี่ แข็งแรงกว่า เลยไม่ถูกแรงผลักของกุนซือล้มลง โดยหลังจากจบเรื่องวุ่น บาโลเตลลี่ ขับรถเบนท์ลี่ย์ ของตัวเองออกจากสนามซ้อมไป

จากพฤติกรรมล่าสุด รายงานข่าวเปิดเผยว่า บาโลเตลลี่ อาจต้องเข้ารับการอบรมจากสโมสร และอาจโดนสโมสรลงโทษอีกด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ บาโลเตลลี่ เคยตกเป็นข่าวมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับไมก้า ริชาร์ด เพื่อนร่วมทีมในสนามซ้อมมาแล้ว

 

สำนักข่าว 
cnx news เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน