วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

SangSom MOVEaBAR 2014

09 พ.ย. 2014
700
Spread the love

SangSom MOVEaBAR  2014 อาร์ตกว่า มันส์กว่า และแนวกว่า

IMG_6171

 

คนเมืองเหนือ!! พร้อมท้าลมหนาวไปกับความมันส์ภายใต้แสงจันทร์ SangSom MOVEaBAR  2014

คอนเซ็ป อาร์ตกว่า มันส์กว่า และแนวกว่า

เมื่อวันที่ 8 พ.ย.2557 คุณสรรศิริ ยอดเมืองเจริญ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์อาวุโส บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด เผยว่า “การกลับมาอีกครั้งของการสร้างประสบการณ์สุดยูนีค”ภายใต้แนวคิดสัมผัสประสบการณ์สุดอาร์ตกับศิลปินสุดมันส์ และสีสันสุดแนว ซึ่งจุดเด่นไม่เหมือนใครของ SangSom MOVEaBAR  คือการจัดรูปงานที่จะทำให้ผู้คนที่เข้ามาร่วมงานสามารถสัมผัสประสบการณ์ความยูนีคได้หลากหลาย โซนบ่งบอกได้ถึงความเป็นคาแรคเตอร์ของแสงโสม ทั้งในเรื่อง ดนตรี,ศิลปะ ที่สามารถมาผสมผสานกันได้อย่างลงตัว  ณ ลานประเสริฐแลนด์ (กาดเชิงดอย)จังหวัดเชียงใหม่ ยังคงรวบรวมผลงานอาร์ตไว้อย่างยิ่งใหญ่เพิ่มขึ้นกว่าเดิม ที่สำคัญเราเชิญศิลปินนักร้องมาขึ้นโชว์คอนเสิร์ตอาทิเช่น สควีซ แอนนิมอล ,กรีซซี่ คาเฟ่,ลิปตา,ปาล์มมี่ และปิดท้ายความมันส์ด้วย ป้าง (นครินทร์)

ส่งท้ายให้ชาวเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียงได้ประทับใจกับความยูนีคด้วยอาณาจักรแห่งศิลปะกับ LandMark และพื้นที่ของ Unique Market

SangSom MOVEaBAR  2014 ยังให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์อาร์ตกว่า…มันส์กว่า…แนวกว่า ปิดท้ายความสนุกในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2557 ที่โคราช ตลาดเซฟวัน สามารถอัฟเดทกิจกรรมเพิ่มเติม สุดยูนีคในแบบฉบับแสงโสมได้ที่ :www.facebook.com/sangsomexperience และ Instagram: sangsomexperience แฟนพันธ์แท้ SangSom MOVEaBAR   ห้ามพลาดเด็ดขาด !!!!

 

 

 

สำนักข่าว CNX NEWS เจาะข่าว ตรงใจคุณ