วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

Samsung Exclusive Day 2014 ณ ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา

18 ส.ค. 2014
413
Spread the love

Samsung Exclusive Day 2014 ณ ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ 

samsung

 คุณธงชัย ลู่ควร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชิชาง คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) และ คุณสุมาลี ลู่ควร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ชิชาง คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) ให้การต้อนรับคุณตฤณ ธนากิตติวรา ตำแหน่ง ผู้จัดการฝ่ายขาย เขตภาคเหนือ บริษัทไทยซัมซุง อิเล็คทรอนิค ประเทศไทย จำกัด ใน งานเปิดตัว SAMSUNG CURVED UHD TV ซึ่งจัดขึ้นที่ชิชาง เอ็กซพีเรียนซ์ สโตร์ ชั้น อาคาร เอ ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ โดยมีผู้เชี่ยวชาญจากบริษัท ไทยซัมซุง อิเล็คทรอนิค ประเทศไทย จำกัด คุณเรืองเดช คุณมงคล ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ บริษัท ไทยซัมซุง อิเล็คทรอนิค ประเทศไทย จำกัด มาแชร์ประสบการณ์กับ SAMSUNG CURVED UHD TV ให้กับแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมในงานดังกล่าวอย่างคับคั่ง และทาง บริษัท ไทยซัมซุง อิเล็คทรอนิค ประเทศไทย จำกัด จะได้ร่วมกับ ชิชาง เอ็กซพีเรียนซ์ สโตร์ จัดโปรโมชั่น Samsung Exclusive Day 2014 ขึ้น พร้อมพบกับข้อเสนอยิ่งใหญ่แห่งปี ทั้งลด ทั้งลุ้น เป็นล้าน อย่าพลาดข้อเสนอสุดพิเศษเฉพาะในงานนี้เท่านั้น กับ Samsung Exclusive Day 2014 ที่ชิชาง ชั้น 2 อาคาร ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ ตั้งแต่ 15 – 31 สิงหาคมนี้

อย่าพลาด! ข้อเสนอยิ่งใหญ่แห่งปี ทั้งลด ทั้งลุ้น เป็นล้าน …ในงาน Samsung Exclusive Day 2014  วันที่ 15 – 31 สิงหาคมนี้

          เพียงมาช้อปปิ้งผลิตภัณฑ์ซัมซุงภายในงาน พบกับสินค้าราคาพิเศษมากมายหลากหลายรายการ พร้อมด้วยข้อเสนอยิ่งใหญ่แห่งปี ไม่ว่าจะเป็น

– ลุ้นรับนวัตกรรมล่าสุดครบเซ็ตมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท
– ลุ้นทุกวันฟรีหรือจ่าย !
– ลุ้นเที่ยวเกาหลีเชียร์เอเชียนเกมส์ !
– ลดแล้วลดอีก ! เพียงใช้คะแนนบัตรเครดิต ทุก 1,000 คะแนน รับส่วนลด 130 บาท พิเศษ ! แลกคะแนนลดได้ไม่อั้น
TV

ภายในงานพบกับทีวีจอโค้งรุ่นใหม่ Samsung Curved UHD TV ที่ให้ความละเอียดสูง (UHD) พร้อมเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำและฟังก์ชันการใช้งานระดับสูง โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ซัมซุงซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่มาพร้อมดีไซน์ที่สวยงามโดดเด่น ให้คุณได้ประสบการณ์การรับชมที่ให้ความรู้สึกโอบล้อมสมจริง ไม่ว่าจะเป็นจอกว้างขนาด 48” 55” 65” พร้อมของแถมเฉพาะรุ่น ไม่ว่าจะเป็นชุดโฮมเธียเตอร์ หรือ Sound bar เป็นต้น

นอกจากนั้นคุณยังจะได้สัมผัส Samsung UHD TV ทุกรายละเอียดสมจริง คมชัด ยิ่งกว่าตาเห็น ที่มาพร้อมหน้าจอขนาด 48” 50” 55” 65”

หรือจะเป็น Samsung Smart TV LED TV ที่ให้คุณได้ครบทุกอารมณ์ สมาร์ททุกความบันเทิง สนุกง่าย ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ มาพร้อมหน้าจอขนาด 32”40” 48” 55” 60”

Smart Solution! ที่สุดแห่งเทคโนโลยีสมาร์ทๆ จากซัมซุง

พบข้อเสนอพิเศษเมื่อเลือกซื้อ เครื่องซักผ้า WW10H9610EW/ST สมาร์ท คอนโทรลสั่งงานผ่านมือถือได้ทุกที่ทุกเวลา ดีไซน์ทันสมัย โปรแกรมซักอัจฉริยะ หน้าจอระบบสัมผัส สั่งงานง่ายเพียงปลายนิ้ว ซักได้ถึง 10 ก.ก. การันตียาวถึง 11 ปี มาพร้อมกับ Samsung Galaxy Note 3 ขนาดหน้าจอ 5.7”

มูลค่ารวมเพียง 69,990 บาท
ลดกระหน่ำพิเศษสุด! จากราคาเต็ม 82,890 บาท

สร้างสรรค์ เลอค่า ผสานที่สุดแห่งเทคโนโลยีและดีไซน์ กับ ตู้เย็น RH77H90507H/ST ความจุ 800 ลิตร / 28.3 คิว ดีไซน์สุดล้ำกับระบบความเย็นทั่วถึงทุกชั้นวาง ประตูเหล็กสีเมทัลลิค ช่วยในการเก็บความเย็นได้ดีขึ้น สะดวกกว่าด้วยที่ทำน้ำและน้ำแข็งอัตโนมัติ มาพร้อมกับ Samsung Curved UHD TV series 9000

มูลค่ารวมเพียง 439,990 บาท
ลดกระหน่ำพิเศษสุด! จากราคาเต็ม 509,980 บาท

และนอกจากนั้นคุณยังสามารถเลือกจับจ่ายใช้สอยแบบสบายๆ กับโปรโมชั่นผ่อน 0% นานสูงสุด 15 เดือน จากหลากหลายสถาบันการเงินได้อีกด้วย

          อย่าพลาดข้อเสนอสุดพิเศษเฉพาะในงานนี้เท่านั้น กับ Samsung Exclusive Day 2014 ที่ชิชาง ชั้น 2 อาคาร A ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ ตั้งแต่ 15 – 31 สิงหาคมนี้
และยังมีโปรโมชั่นสินค้าที่น่าสนใจอีกหลากหลายรายการให้ท่านได้เลือกสรร สำหรับสมาชิกชิชางเมมเบอร์คลับ สนุกไปกับการสะสมแต้มกับChi Chang Rewards เมื่อซื้อสินค้าทุกๆ 100 บาท มีค่าเท่ากับ 1 แต้ม สามารถนำแต้มมาแลกของรางวัลที่ rewards.chichang.com

อย่าลืมดาวน์โหลด Chi Chang application
และติดตามข่าวสารของชิชางได้ที่ www.chichang.com
หรือเฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/ChichangThailand
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 053-142-699

 

 

สำนักข่าว CNX NEWS  รายงาน