วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

Lenovo เปิดตัว Flex แห่งแรกในเชียงใหม่ที่สหพานิช

10 มี.ค. 2014
438
Spread the love

 Lenovo เปิดตัว Flex แห่งแรกในเชียงใหม่ที่สหพานิช

 

เปิดงานแถลงข่าวเปิดตัวสินค้า Flex

บริษัท สหพานิช เชียงใหม่  จำกัด เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2557 ที่ผ่านมา

ด้วยปีนี้เป็นปีที่ทาง lenovo เฉลิมฉลอง ยอดขาย เครื่องคอมพิวเตอร์ พีซี เป็นอันดับ 1ของโลกและพร้อมที่จะทำให้เป็นอันดับ 1ในประเทศไทยจึงได้มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อให้สอดคล้องกับรูปแบบการดำเนินชิวิตที่เปลี่ยนไปและเพื่อให้เป็นสินค้าที่ตอบสนองสำหรับคนยุคใหม่ในปัจจุบันโดยล่าสุด lenovo ได้ออกสินค้าใหม่ที่เป็น นวัตกรรมใหม่ล่าสุดของ วงการไอที โดยใช้ชื่อรุ่นว่า Flex10,Flex 10 ,Flex14 , Flex 20  ด้วยจุดเด่นที่สินค้าสามารถหมุนหรือพับหน้าจอได้มากถึง 300 องศา เพื่อตอบสนองการใช้งานในทุกๆรูปแบบและยังมาพร้อมกับความสามารถในระบบสัมผัสหน้าจอ สูงสด 10จุด ที่มาพร้อมกับระบบปฏิบัตการ วินโดวส์ 8.1 ทำให้เปิดประสบการณ์ใหม่สำหรับสินค้าโน้ตบุ๊กในปัจจุบัน

นายขจรเกียรติ อร่ามรัศมีกุล ประธานกรรมการสินค้าฝ่ายผลิตภัณฑ์ในครัวเรือน บริษัท เลอโนโว ประเทศไทยจำกัด กล่าวว่า    “การแถลงข่าวในครั้งนี้ถือว่าเป็นการเปิดตัวสินค้ารุ่นใหม่ที่กำลังเข้าตลาด และทาง Lenovo เราได้เล็งเห็นการขยายตัวทางธุรกิจ IT และทางสหพานิชเองเป็นคู่ค้าที่ดีของ Lenovo มาโดยตลอด และมีช่องทางการจำหน่ายในพื้นที่ภาคเหนือ โดยครอบคลุมทุกพื้นที่ในเขต เชียงใหม่ ลำพูน แม่ฮ่องสอน  วันนี้เราจึงได้จับมือกับทาง สหพานิชเชียงใหม่ในการรุกตลาดสินค้า IT โดยปัจจุบัน เลอโนโวเราเอง มีสินค้าทั้งที่เป็น โน็ตบุ๊ต All in OneDesktop และเรายังมี Tablet lenovo และ Smart phone lenovoและทางเลอโนโวเอง ยังมีแผนที่จะนำสินค้าในกลุ่มอื่นเข้ามาจัดจำหน่ายในประเทศไทยต่อไปอีกด้วย ล่าสุดวันนี้ขอแนะนำสินค้ารุ่นใหม่ล่าสุดของ Lenovo คือ Flex 10 ,Flex14 , Flex 20  และ Lenovo เองได้เล็งเห็นว่าในตลาด IT และ Notebook ปัจจุบัน ลูกค้าที่จะมาหาซื้อสินค้า Notebook เครื่องแรกน้อยลง จะมาหาซื้อเครื่องที่สองมากกว่า  และหาซื้อสินค้าที่เป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ซึ่งเป็นสินค้าที่เป็น Flex ที่จะรองรับความต้องการของลูกค้ากลุ่มเหล่านี้ ประกอบกับช่องทางการจัดจำหน่ายของ สหพานิชที่ครอบคลุมในเขตภาคเหนือตอนบน ทำให้เราคาดการณ์ว่าสินค้ารุ่นใหม่นี้ จะได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าของทางสหพานิช เป็นอย่างดี”

ยิ่งกว่านี้ทางเลอโนโวเองยังมีสินค้า ที่เป็นสินค้ารุ่นใหม่ๆและเป็นสินค้าที่รองรับความต้องการในกลุ่มผู้บริโภคให้ครอบคลุมครบทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็น โน็ตบุ๊ต All in OneDesktopPC และเรายังมี Tablet lenovo และ Smart phone lenovo ที่พร้อมจะหยิบยื่นสินค้าเหล่านี้ให้กับลูกค้าเพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ

และทางเลอโนโวยังมีความพร้อมที่จะนำสินค้าในประเภทอื่น เข้าสู่ตลาดในเวลาอันใกล้นี้โดยสามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆได้ที่ http://www.lenovo.com/th/en/ และhttps://th-th.facebook.com/lenovo.lover หรือโทรสอบถามได้ที่ เลอโนโว คอลเซ็นเตอร์ 02-689-6400

 

 

ำนักข่าว

cnxnews เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน