วันอังคาร, 23 เมษายน 2567

iPad mini คือ iPhone 5S เชื่อปะ?

19 ก.ย. 2013
268
Spread the love

iPad mini คือ iPhone 5S เชื่อปะ?

จากรายงานข่าวเครียดๆ ซีมีเรื่องตลกๆ มาฝากให้ได้อารมณ์ดีกันก่อนง่วนกับงานวันนี้ค่ะ ซึ่งยังเป็นเรื่องเกี่ยวกับ iPhone 5S อีกแล้วค่ะ อย่าเพิ่งเบื่อน้า… แบบว่า อยากให้เพื่อนๆ ได้เห็นหลายๆ มุมเกี่ยวกับ iPhone รุ่นนี้

ซึ่งหากมองในมุมผู้บริโภคที่หลายคนเริ่มไม่ตื่นเต้นกับ iPhone รุ่นใหม่มากมายเหมือนในอดีต แต่ในขณะเดียวกันยังคงมีผู้ใช้อีกมากมาที่รู้จักไอโฟน แต่ไม่รู้ว่า รุ่นใหม่อย่าง iPhone 5S ที่ลือกันให้แซ่ดจะเป็นยังไง? หรือไม่ได้สนใจเลยดีกว่า และนี่เป็นอีกครั้งที่รายการทีวีอย่าง Jimmy Kimmel Live! ที่มักจะออกมาสัมภาษณ์ผู้คนบนท้องถนนเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่ของ Apple เมื่อครั้ง iPhone 5 เปิดตัว ทีมงานของเขาเคยไปสัมภาษณ์ผู้คนบนท้องถนนด้วยการยื่น iPhone 4S ให้ทดลองสัมผัส โดยอ้างว่า มันคือ iPhone 5 ผลปรากฎว่า ผู้คนเหล่านั้นตื่นเต้น และแสดงความคิดเห็นว่า มันบางเบา ลื่นไหลกว่า iPhone 4S ที่เขาใช้ซะอีก ว่าเข้าไปนั่น – -”

ล่าสุด Jimmy Kimmel จับกระแสการเปิดตัว iPhone 5S อีกครั้ง โดยใช้วิธีเดิมคือ ทดลองให้ผู้คนบนท้องถนนได้ลองสัมผัส iPhone 5S เพื่อขอความคิดเห็นเกี่ยวกับไอโฟนรุ่นใหม่ แต่ครั้งนี้ สิ่งที่เขายื่นให้ทดลองใช้ไม่ใช่ iPhone 5 แต่กลับเป็น iPad mini โดยหลอกว่า มันคือ iPhone 5S ซึ่งไม่น่าเชื่อว่า ผู้คนเดินเท้าบนท้องถนนในลอสแองเจลีส เชื่อว่า iPad mini ที่เขาได้สัมผัสคือ iPhone 5S จริงๆ ไม่เพียงแต่พวกเขาจะลองยกมันขึ้นแนบหู เพื่อลองใช้เป็นมือถือดูเท่านั้น แต่ยังเชื่อว่า มันมีคุณสมบัติการทำงานประหลาดๆ อย่างเช่น กดปุ่มโฮม แล้วใช้ลิ้นเลียหน้าจอ เพื่อชิมรสชาตที่ชื่นชอบได้ ซึ่งปรากฎว่า…. ลองชมคลิปเองดีกว่าค่ะ

 

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=oprUI6nupfc&feature=player_embedded[/youtube]

 

ขอบคุณที่มา :

 

สำนักข่าว
cnx news เจาะข่าว ตรงใจคุณ