วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

Hot pants, Hot item แมทช์กางเกงขาสั้นเพื่อสไตล์อันโดดเด่น

Spread the love

Hot pants, Hot item แมทช์กางเกงขาสั้นเพื่อสไตล์อันโดดเด่น

 

‘กางเกงขาสั้น’ แฟชั่นไอเท็มที่สาวๆ ทุกคนต้องมี ซึ่งถือเป็นเสื้อผ้าเบสิคชิ้นหนึ่งที่ถูกหยิบมาใส่บ่อยครั้ง ตั้งแต่ในวันสบายๆ เรื่อยไปจนถึงเพื่อการมิกซ์แอนด์แมทช์ในลุคสตรีทอันหลากหลาย วันนี้เราจึงมีคำแนะนำในการเลือกใส่กางเกงขาสั้นในลุคต่างๆ มาเป็นอินสไปเรชั่นเพื่อให้สาวๆ ได้เลือกแต่งตามกัน

Match with Tee

สำหรับลุคแรกนั้น เป็นลุคง่ายๆ สำหรับวันสบายๆ นั่นคือแมทช์คู่กับทีเชิ้ตตัวสวย ที่อาจจะเป็นผ้าฟองสีเรียบ หรือสกรีนลายแบบที่คุณชอบก็ได้ ซึ่งคำแนะนำในการแมทช์ลุคนี้เพื่อไม่ให้ดูเรียบจืดจนเกินไปนั้นคือ ลองหาแอคเซสซอรี่ชิ้นสวยอย่างแว่วกันแดด หรือสร้อยเส้นโตมาใส่อีกสักหน่อย รับรองว่าจะเป็น    ลุคลำลองที่ดูเก๋ขึ้นอย่างแน่นอน

Match with Shirt

เพิ่มความเป็นทางการอีกสักนิด ด้วยการแมทช์กางเกงขาสั้นเข้ากับเสื้อเชิ้ตผ้าชีฟองสุดพลิ้วหวาน แต่แอบเปรี้ยวด้วยความซีทรูนิดๆ ที่สุดแสนจะเข้ากันได้ดีกับท่อนล่างแบบเอวสูง พร้อมทั้งแอคเซสซอรี่อย่างกระเป๋าถือใบเก๋ที่รับรองได้ว่า เป็นลุคยอดนิยมที่ไปได้ในหลายโอกาสอย่างแท้จริง

 

Match with Blazer

อีกหนึ่งลุคสุดฮอตที่เป็นที่นิยมอย่างมากในระยะหลัง นั่นคือการจับคู่เสื้อสูทกึ่งทางการหรือเบลเซอร์ เข้ากับเสื้อตัวในที่เป็นได้ทั้งเสื้อเชิ้ตหรือเสื้อแขนกุดบนผ้าเนื้อดี บวกกับกางเกงขาสั้นเข้าชุด ผลลัพธ์ที่ได้คือความเก๋ที่ลงตัวมากๆ จนสาวๆ ไม่ควรพลาดที่จะลองแต่งสไตล์นี้กันจริงๆ

Match with Sweater

อีกหนึ่งลุคสตรีทยอดนิยมที่เราจะได้เห็นตั้งแต่หัวเมืองใหญ่แบบสาวเกาหลี ญี่ปุ่น ไปจนถึงสาวๆ ฝั่งยุโรป ที่นิยมจับคู่กางเกงขาสั้นเอวสูงกับเสื้อเสวตเตอร์หรือเสื้อครอปเอวลอย เพื่อให้ได้ลุคในช่วงวินเทอร์ที่ถูกปรับเปลี่ยนไปตามสภาพภูมิอากาศ ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งสไตล์สุดฮิตที่จะอยู่คู่กับสาวๆ ไปอีกนาน

 

ทั้งหมดนี้คืออินสไปเรชั่นในการแมทช์ลุคอันหลากหลายภายใต้กางเกงขาสั้นตัวเก่ง นอกจากนี้เรื่องโทนสีและเนื้อผ้าของกางเกงก็ถือเป็นเรื่องสำคัญที่สาวๆ เลือกใส่ใจในการเลือก เพื่ออายุการใช้งานที่คุ้มค่าคุ้มราคา รวมไปจนถึงฝีมือการตัดเย็บที่จะทำให้ดูดีมีราคาน่าสวมใส่นั่นเอง

 

CNXNEWS รายงาน