วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

Grand Opening North loft all color ปูนฉาบขัดมันสำเร็จรูปสูตรน้ำที่ดีที่สุด แห่งแรกภาคเหนือที่เชียงใหม่

Spread the love

Grand Opening North loft all color

Grand Opening North loft all color ปูนฉาบขัดมันสำเร็จรูปสูตรน้ำที่ดีที่สุด แห่งแรกภาคเหนือที่เชียงใหม่

 

บริษัท ลอฟท์ ออลคัลเลอร์ (ประเทศไทย) จำกัด  เป็นหนึ่งในผู้ผลิตปูนชนิดนี้ ได้มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์สินค้าใหม่ เป็นผลิตภัณฑ์ปูนฉาบขัดมันสำเร็จรูปสูตรน้ำที่ดีที่สุด คุณสมบัติปูนลอฟท์ LAC LOFT ALL COLOR ผิวเรียบมัน กันน้ำ กันเชื้อรา กันแดด คงทนไม่ซีดจาง ใช้ได้ทั้งภายนอก และ ภายใน ปูนลออฟท์ LAC LOFT ALL COLOR  สามารถฉาบได้ทุกพื้นผิว เช่น ไม้ อลูมิเนียม สมาร์ทบอร์ด  พื้น ผนัง เพดาน หรือผนังเดิมที่ทาสี ใช้ได้ทั้งภายนอกและภายใน ไม่มีกลิ่นรบกวน ตอบโจทย์ปูนเปลือยสไตล์ลอฟท์ LAC LOFT ALL COLOR ด้วยขั้นตอนและวิธีการที่ใครสามารถก็ทำได้ ไม่จำเป็นต้องเป็นช่างมืออาชีพ ไม่จำกัดเพศและวัย นับเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ดีที่สุดสำหรับกลุ่มคนทันสมัยที่หลงใหลสไตล์ลอฟท์

 

ลอฟท์ ออลคัลเลอร์ ตอบโจทย์ปูนเปลือยสไตล์ลอฟท์ อีกทั้งยังมีโทนสีให้เลือกกว่า 12 สี หรือสั่งผสมได้ตามความต้องการของลูกค้าจากอดีตสู่ปัจจุบัน บริษัทได้พัฒนาเติบโตขึ้นโดยตลอด และได้สร้างผลงานให้   เป็นที่รู้จักเพิ่มมากขึ้นทั้งในเขตพื้นที่ และนอกพื้นที่ ยังรวมไปถึงการเปิดสาขาใหม่ในโซนภาคเหนือที่แรกคือ บริษัท นอร์ท ลอฟท์ เชียงใหม่ จำกัด ในปัจจุบันการออกแบบบ้านให้สวยน่าอยู่แล้วยังถือว่าบ้านเป็นเหมือนเครื่องประดับอย่างหนึ่งที่บ่งบอกถึงล์สไตล์ในการใช้ชีวิต ความชอบ และรสนิยมอีกด้วย นอกจากเป็นที่พักอาศัยแล้วยังเรียกได้ว่าเป็นการบ่งบอกนิสัย รสนิยม รวมไปถึงความรู้สึกนึกคิดของเจ้าของเองด้วย ซึ่งสิ่งเหล่านี้สามารถวัดได้จากการดูแลบ้านการเอาใจใส่รวมไปถึงความชอบรสนิยมในการตกแต่งบ้าน ซึ่งปัจจุบันมีการพัฒนาในเรื่องของอาคารบ้านเรือนจำนวนมาก ปัจจุบันได้มีการพัฒนาลักษณะของบ้านให้เข้ากับยุคที่เรียกว่า “ยุคทันสมัย” และแน่นอนว่าหากมีการเปลี่ยนแปลงของลักษณะบ้านให้เข้ากับยุคสมัยแล้ว การตกแต่งบ้านก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ต้องพัฒนาให้เข้ากับลักษณะของบ้านเองอีกด้วย แน่นอนว่าสีทาบ้านก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่บ่งบอกถึงรสนิยมในการใช้ชีวิต ความชอบ ของตัวเราเองอีกด้วย

 

ล่าสุด เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2561 ที่ผ่านมา  ได้มีการเปิดตัวยิ่งใหญ่ ของปูนขัดมันสำเร็จรูปภายใต้แบรนด์ที่มีชื่อว่า north loft ซึ่งเป็นบริษัทที่ผลิตปูนขัดมันสำเร็จรูปเพื่อคนรุ่นใหม่ที่มีสไตล์เป็นของตนเอง ซึ่งปูนขัดมันสำเร็จรูปของ north loft เป็นปูนขัดมันที่สำเร็จรูปมีคุณสมบัติโดดเด่นคือเป็นสูตรน้ำและสามารถผสมทำเองได้ง่ายๆที่บ้านโดยไม่ต้องไปจ้างช่างที่ไหนซึ่งมีวิธีและขั้นตอนง่ายๆสามารถใช้ได้ทั้งทาภายในและภายนอกที่สำคัญคือ ไร้กลิ่นอีกด้วย ซึ่งตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ต้องการความโมเดิลที่มีสไตล์และความรวดเร็วสะดวกในการใช้ชีวิตมากขึ้น ซึ่งภายในงานการเปิดตัว north loft นอกจากการเปิดตัวปูนลอฟท์แล้วยังมีกิจกรรมมากมายที่น่าสนใจภายในงาน อาทิ เช่น การสาธิตคุณสมบัติของปูนลอฟท์โดยผู้เข้าร่วมงานสามารถมาลองทำเองได้ไม่ว่าจะมืออาชีพหรือมือสมัครเล่นก็สามารถมาลองทำเองได้ ใครที่สนใจที่จะเปลี่ยนสไลต์ชีวิตตัวเองให้โดดเด่นก็สามารถเข้าไปปรึกษาได้ที่ north loft เชียงใหม่ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายปูนสไตล์ลอฟที่แรก และที่เดียวในภาคเหนือ และนอกจากจะมีสีปูนทาผนังแล้วยังมีสีทาเฉาพาะส่วนอีกมากมายให้คุณสามารถเลือกให้เข้ากับสไตล์ของตัวเอง สำหรับท่านที่สนใจสามารถเข้าไปขอคำปรึกษาได้ที่ บริษัท นอร์ท ลอฟ เชียงใหม่ ถนนช้างเผือก จังหวัดเชียงใหม่ ใช้ชีวิตที่ตอบโจทย์กับไลท์สไตล์คนรุ่นไหมสไตล์ลอฟ

 

ภายในงาน Grand opening North Loft  ได้รับเกียรติจากเจ้าของบริษัท ลอฟ ออลคัลเลอร์ มาเป็นประธานในพิธีเปิด และภายในงานยังมีการสาธิตถึงนวัตกรรมใหม่ของปูนซีเมนต์ที่มีถึง 12 เฉดสี และพิเศษสุดกับเฉดสีทองที่มีที่เดียวในโลก อีกทั้งความคุ้มค่าของปูน ลอฟ 1 ถังที่สามารถใช้ฉาบได้ถึง 25 ตารางเมตร นอกจากความคุ้มค่าในการใช้งานพื้นที่แล้ว เรายังมีการสาธิตคุณสมบัติพิเศษของปูน ลอฟ ออลคัลเลอร์ เพียง 3 ขั้นตอนง่ายในการทำ ไม่ว่าผู้หญิง ผู้ชาย หรือวัยไหนก็สามารถทำได้ด้วยตัวเอง ภายในงานทางเราจัดกิจกรรม Workshop DIY พวงกุญแจที่นำปูน ลอฟท์มาสร้างสรรค์ให้เกิดความสวยงามด้วยตัวคุณเอง ยังไม่หมดเพียงนี้ทาง นอร์ท ลอฟท์ ได้มอบสิทธิสุดพิเศษสำหรับแขกท่านผู้มีเกียรติในการซื้อ ปูนลอฟท์ราคาพิเศษก่อนใครได้ในงาน

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม บริษัท นอร์ท ลอฟท์ จำกัด  186/1-2 ถนนช้างเผือก ตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50200   โทร. 065-6653665