วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

#fame สุดยอดแพลตฟอร์มวิดีโอถ่ายทอดสดชั้นนำในเอเชีย เตรียมระเบิดความมันส์ครั้งแรกในประเทศไทย

Spread the love

2b4b7da6-e4d6-44ea-9d6d-5df4d0ffd831

#fame สุดยอดแพลตฟอร์มวิดีโอถ่ายทอดสดชั้นนำในเอเชียเตรียมระเบิดความมันส์ครั้งแรกในประเทศไทย

 

#fame เครือข่ายความบันเทิงด้านวิดีโอถ่ายทอดสดชั้นนำระดับเอเชีย เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว ในประเทศไทย พบกับเหล่าเซเลบริตี้ และซุปเปอร์สตาร์ทาเล้นท์หน้าใหม่ที่จะมาถ่ายทอดสดการแสดง ผู้ใช้งานสามารถรับชม ทางออนไลน์ได้ง่ายๆ เพียงคลิกแอพพลิเคชั่นผ่านสมาร์ทโฟน หรือคอมพิวเตอร์ พูดคุยกันสดๆ กับผู้ที่ติดตาม และปฎิสัมพันธ์กับ นักแสดงชาวไทยที่ชื่นชอบ โดยการส่งสติ๊กเกอร์และแสดงความคิดเห็นบนแอพลิเคชั่น

 

การถ่ายทอดสดครอบคลุมทุกหมวดหมู่ความบันเทิงอันหลากหลาย ตั้งแต่ ดนตรี ภาพยนตร์ แฟชั่น อาหาร ไลฟ์สไตล์และ คอมเมดี้ ผู้ใช้งานสามารถร่วมปฏิสัมพันธ์กับเซเลบริตี้และคนดังจากโลกโซเชียลที่ชื่นชอบได้ที่ #fame นอกเหนือจาก ความบันเทิงที่อัดแน่นครบรสจากเหล่าทาเล้นท์และเซเลบริตี้ชื่อดังแล้ว ผู้ใช้แอพพลิเคชั่นยังสามารถทำรายการสด หรือเผยแพร่วิดีโอของตนเองได้อีกด้วย

 

เหล่าทาเล้นท์มากความสามารถ อาทิ เปิ้ล ไอริณ แองเจลา รูท บรอดเวย์ นุ๊ก จากกลุ่ม One9Stand ทรงสิทธิ์ เอื้ออังกูรดิษกุล กิตติพล ศัตรูพินาศ เจด้า ศรัณย่า และอีกมากมาย เตรียมพร้อมเดินหน้าเสิร์ฟความบันเทิงเต็มรูปแบบแล้วที่ #fame แฟนๆ สามารถติดตามพวกเค้าเหล่านี้เพื่อรับการแจ้งเตือนถึงตารางออกอากาศที่จะมาถึง รวมทั้งสามารถสร้างโปรไฟล์ เพื่อร่วม เป็นส่วนหนึ่งของแพลตฟอร์มวิดีโอถ่ายทอดสดอันดับหนึ่งในเอเชีย ติดตามข่าวสารของ #fame ได้บนโซเชียลมีเดีย พร้อมร่วมสนุกไปกับเกมส์และเนื้อหาสุดมันส์ได้แล้ววันนี้

 

#fame ผงาดขึ้นเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มเพื่อความบันเทิงที่เติบโตเร็วที่สุด ด้วยยอดผู้ใช้งานกว่า 3 ล้านคนต่อเดือน และมีผู้ใช้งาน วิดีโอถ่ายทอดสดถึง 50,000 คน เพียงช่วงระยะเวลา 6 เดือน หลังจากเปิดตัวที่ประเทศอินเดียและอินโดนีเซีย โดยในปีนี้ #fame มีแผนขยายบริการทั่วทั้งภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่สิงคโปร์ มาเลเซีย เวียดนาม และฟิลิปปินส์

 

มร. ดรุวังค์ ไวทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการดำเนินงานระหว่างประเทศ ได้กล่าวถึงความสำเร็จของ #fame ว่า “แพลตฟอร์มนี้แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนถึงวิสัยทัศน์ของ #fame ในการเสริมสร้างศักยภาพให้แก่เหล่าทาเล้นท์หน้าใหม่ บนเส้นทางในการผลิตเนื้อหาที่โดดเด่น และเชื่อมโยงต่อไปยังผู้รับชม ได้ทุกที่ ทุกเวลา เราจึงมีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง ที่จะประกาศการเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ และได้เห็นคนไทยสร้างชื่อเสียงบน #fame

 

#fame นำเสนอเนื้อหาที่เหมาะสมจากเหล่าทาเล้นท์ในประเทศ ในแต่ละตลาดที่ ซึ่งทำให้ #fame โดดเด่นเหนือแอพพลิเคชั่น วิดีโอถ่ายทอดสดรายอื่น สำหรับตลาดในประเทศไทย #fame จะเป็นแพลตฟอร์มที่แฟนๆ ชาวไทยใช้ติดตามผลงานของเหล่า เซเลบริตี้และทาเล้นท์ชื่อดัง

###

 

เกี่ยวกับ #fame

#fame แพลตฟอร์มวิดีโอถ่ายทอดสด (Live Video Social Platform) ที่ตอบโจทย์การใช้งานของคนรุ่นใหม่ ด้วยกลยุทธ์ ‘talent-first’ เซเลบริตี้และทาเล้นท์หน้าใหม่สามารถถ่ายทอดสดผ่านมือถือและคอมพิวเตอร์ส่งตรงถึงแฟนๆ ผู้ชมยังสามารถพูดคุยกันสดๆ กับผู้ที่ติดตาม และปฎิสัมพันธ์กับนักแสดงชาวไทยที่ชื่นชอบ โดยการส่งสติ๊กเกอร์และแสดงความคิดเห็นบน แอพพลิเคชั่น วิดีโอถ่ายทอดสดครอบคลุมหลากหลายความบันเทิง อาทิ ดนตรี ภาพยนตร์ อาหาร แฟชั่น และคอมเมดี้ #fame นั้นสามารถใช้งานผ่านแอพพลิเคชั่นและเว็บไซต์(www.fame.live)  #fame จึงเป็นแพลตฟอร์มวิดีโอถ่ายทอดสด ที่มีเอกลักษณ์ ในการสร้างความบันเทิงครบรส ให้เหล่านักแสดงได้พูดคุยกันสดๆ กับผู้รับชมได้จริง และทำให้ผู้รับชมกลับมาชมใหม่ได้เรื่อยๆ #fame ตั้งเป้าที่จะทะยานขึ้นแท่นผู้นำด้านเครือข่ายความบันเทิงดิจิตอลใน  6 ประเทศภายในอีกสามปีข้างหน้า

 

เกี่ยวกับ TO THE NEW Ventures 

จำนวนผู้ใช้มือถือและสื่อโซเชียลในเอเชียจะเพิ่มขึ้นถึง 60% ภายในปี 2563 ด้วยเหตุที่สื่อโซเชียลและมือถือมีอิทธิพลสูงสุด ในขณะนี้บริษัท TO THE NEW Ventures จึงเข้ามาจับธุรกิจด้านอินเทอร์เน็ต ด้วยการสร้างและดำเนินธุรกิจที่มุ่งเน้นไปที่ โทรศัพท์มือถือเป็นอันดับแรก บริษัท TO THE NEW Ventures มีความเชี่ยวชาญด้านตลาดใหม่ โดยเฉพาะตลาดที่เติบโต อย่างรวดเร็วอย่างเอเชีย อินเดีย อาเซียน และจีน ธุรกิจของบริษัทยังรวมไปถึง #fame แพลตฟอร์มวีดิโอถ่ายทอดสด สำหรับทาเล้นท์ American Swan ธุรกิจแฟชั่นออนไลน์Thoughtbuzz ผลิตภัณฑ์ฟรีเมียม (ฟรีและดี) ด้านลูกค้าสัมพันธ์ และการวิเคราะห์ความนิยมด้านโซเชียล Blogmint แหล่งรวบรวมแบรนด์และบล็อกเกอร์ต่างๆ มากมาย รวมถึง ตัวบริษัท TO THE NEW Digital เอง ซึ่งเป็นบริษัทที่ให้บริการด้านดิจิตอล ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ttnventures.com

 

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น #fame ได้แล้ววันนี้ที่ Google Play และ IOS หรือร่วมเปิดประสบการณ์ไปกับเราที่ www.fame.live

 

 

91b3d109-37b2-4f18-aa41-c29001b83d13

923e7577-92d9-47aa-b400-471663930d4b

54358eda-0bd9-458b-9a46-6b0028c450d5

ad36ebec-d5b8-45a2-8f5b-e2cfc7a28564

f325eee8-8526-4b74-848e-3244eac07ef8

fc225d7d-597e-4cc9-bf20-1f1870dbce19

CNX NEWS เจาะข่าว  ตรงใจคุณ