วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

DAD ยนตรกิจ ทุ่ม 50 ล้านเปิดสาขาที่เชียงใหม่ ครบวงจร

10 ก.พ. 2014
191
Spread the love

DAD ยนตรกิจ ทุ่ม 50 ล้านเปิดสาขาที่เชียงใหม่ ครบวงจร

 

เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2557 ที่ผ่านมา DAD ขยายตลาดสู่ภาคเหนือ ลงทุน 50 ล้านบาท เปิดโชว์รูมกลางเมืองเชียงใหม่ พร้อมศูนย์บริการทันสมัย ครบวงจร รองรับฐานลูกค้าภาคเหนือตอนบนทั้งหมด มั่นใจดึงลุกค้าด้วยการบริการหลังการขายแบบมืออาชีพดัน “ DAVA” เจาะตลาดขนส่ง

 

นางสาววิชชุดา ลีนุตพงษ์ รองประธานกรรมการ บริษัท ดี เอ ดี ออโต จำกัด หรือ กลุ่ม ดี เอ ดี ยนตรกิจ ผู้นำเข้า ผู้จัดจำหน่ายและผู้ให้บริการหลังการขายรถยนต์ ยี่ห้อ ซีตรอง เอ็อทีเอ็ม สโกด้า สปายเกอร์ และ เดวา อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย กล่าวว่า บริษัทฯได้ดำเนินการตามแผนการขยายสาขาที่วางเอาไว้โดยเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่ล่าสุด ประจำจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อรองรับการให้บริการแก่กลุ่มลูกค้าทางภาคเหนือตอนบน การเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการหลังการขายที่เชียงใหม่นับเป็นสาขาที่ 21 ของ ดีเอดี ยนตรกิจ ซึ่งสามารถรองรับเทคโนโลยีระดับสูงของรถยนต์รุ่นใหม่ ๆ ที่ทางบริษัทฯ จัดจำหน่ายได้เป็นอย่างดี และในการเปิดศูนย์บริการในครั้งนี้ เราลงทุนประมาณ 50 ล้านบาท เนื่องจากเรามีความเชื่อมั่นในศักยภาพของลูกค้าทางภาคเหนือ ซึ่งเชียงใหม่ มีอัตราการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจสูงในภูมิภาคนี้ ทั้งยังมีความคล้ายคลึงกับกรุงเทพมหานคร จึงมั่นใจว่า จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

ทางด้าน นายธวัชชัย ธวัชธนไพศาล ผู้จัดการทั่วไป กล่าวว่า จากอัตราการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจที่ดีของทางภาคเหนือ ทำให้บริษัทฯ เล็งเห็นถึงความต้องการในการใช้กระบะสำหรับการขนส่งที่มากขึ้น ซึ่งรถยนต์ เดวา มีข้อได้เปรียบ เนื่องจากสามารถบรรทุกได้มากกว่า ด้วยต้นทุนค่าขนส่งที่ถูกกว่าคู่แข่งในทุก ๆ ด้าน และทางด้าน นายภิระวิธ นพคุณ ผู้จัดการสาขาเชียงใหม่ ได้ปิดท้ายถึงจุดเด่นในการบริการหลังการขายของ ดีเอดี ยนตกิจ ว่าเป็นมืออาชีพมานานกว่า 50 ปี จะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี

สำหรับ โชว์รูมและศูนย์บริการ ดีเอดี ยนตรกิจ สาขาเชียงใหม่ จะดำเนินการขายและให้บริการหลังการขายแก่รถยนต์ในเครือของดีเอดี ยนตรกิจทุกยี่ห้อได้แก่ ซีตรอง เอ็มทีเอ็ม สโกด้า สบายเกอร์ และ เดวา โดยตั้งอยู่ที่ 498 ถ.เชียงใหม่ – ลำปาง ต.ท่าศาลา อ.เมือง จ.เชียงใหม่  50000โทรศัพท์ 053 – 242 651 – 9 เปิดบริการวันจันทร์ – เสาร์ เวลา 08.30 -17.30 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ฝ่ายการตลาดองค์กร 02 – 934 – 5634

 

สำนักข่าว

cnxnews เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน