วันพฤหัสบดี, 18 เมษายน 2567

Chiangmai Hotel & Tourism Expo’13

01 ต.ค. 2013
312
Spread the love

 

“มหกรรมงานแสดงศิลปะการให้บริการเพื่อการท่องเที่ยวและโรงแรมเชียงใหม่ 2556”

 

ครั้งแรกของจังหวัดเชียงใหม่กับการเตรียมความพร้อมการท่องเที่ยวเชียงใหม่เข้าสู่ AEC !

องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกับ สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ ชมรมพ่อครัวแม่ครัวภาคเหนือ ชมรมนักบริหารงานอาหารและเครื่องดื่มภาคเหนือ ชมรมผู้บริหารงานแม่บ้านโรงแรมเชียงใหม่ สมาคมไทยล้านนาสปา จัดงานยิ่งใหญ่แห่งปี Chiangmai Hotel & Tourism Expo’13 “มหกรรมงานแสดงศิลปะการให้บริการเพื่อการท่องเที่ยวและโรงแรมเชียงใหม่ 2556”เพื่อจะช่วยยกระดับมาตรฐานวงการ “อาหารและเครื่องดื่ม”ในจังหวัดเชียงใหม่ และสร้างกิจกรรมที่ดึงดูดต่อนักท่องเที่ยวทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ  ด้วยการแสดงออกซึ่งศักยภาพของบุคลากรในธุรกิจโรงแรม

เมื่อวันที่ 29 กันยายน 2556 ที่ผ่านมา เวลา 13.30 น. ณ โรงแรมแชงกรีลา เชียงใหม่ นายวิสูตร บัวชุม ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานเปิดงานมหกรรมงานแสดงศิลปะการให้บริการเพื่อการท่องเที่ยวและโรงแรมเชียงใหม่ 2556 โดยมีเชฟฉลอง สักกะพลางกูร ประธานชมรมพ่อครัวแม่ครัวภาคเหนือ กล่าวรายงานว่า การจัดงานครั้งนี้เพื่อเป็นการส่งเสริม สนับสนุน บุคลากรด้านการท่องเที่ยวและพัฒนาทักษะฝีมือของผู้ให้บริการสู่ความเป็นเลิศของการให้บริการ อันจะส่งผลต่อการสร้างมาตรฐานการให้บริการนักท่องเที่ยวสู่ระดับสากลและเตรียมความพร้อมบุคลากรเข้าสู่ กลุ่มประชาคมเศรษฐกิจพิเศษ AEC ที่กำลังจะมาถึงในปี 2558 อีกทั้งยังเป็นการประชาสัมพันธ์ชื่อเสียงของศักยภาพของ บุคลากรด้านการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่

ซึ่งภายในงานภายประกอบด้วยกิจกรรมการแข่งขันเชฟมืออาชีพและเยาวชน การแข่งขันการจัดดอกไม้ระดับมืออาชีพ การแข่งขันสปาชิงแชมป์ภาคเหนือ การแข่งขันชิงแชมป์บาร์เทนเดอร์แห่งประเทศไทยฯลฯ ยังเติมเต็มด้วยการจัดอบรมสัมมนาให้ความรู้แก่ประชาชนทั่วไปและผู้ที่สนใจในงานด้าน กาแฟและบาริสต้า งานด้านอาหารและเครื่องดื่ม งานสปา งานจัดดอกไม้และงานบริหารงานแม่บ้านโรงแรม บอร์ดนิทรรศการให้ความรู้เรื่อง AEC Tourism Professional Competency และการแสดงงานสินค้าและบริการในธุรกิจโรงแรม ร้านอาหาร ร้านกาแฟ และ งานมหกรรมแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่ม อุปกรณ์ เครื่องมือ เครื่องใช้ ในธุรกิจโรงแรม (Chiangmai Hospitality Trade Expo’2013) ของบริษัทชั้นนำที่มีชื่อเสียงที่นำเสนอสินค้าและบริการให้กับกลุ่มธุรกิจโรงแรมและธุรกิจอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องโดยตรง  อีกทั้งการสาธิตเมนู สเต็กซอสฮังเล จาก เชฟ ชุมพล เชฟกระทะเหล็ก .

 

 

สำนักข่าว

cnx news เจาะข่าว ตรงใจคุณ