วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

Chiang Mai Count down 2013 ภายใต้แนวคิด Chiang Mai Happy Festival

Spread the love

Chiang Mai Count down 2013 ภายใต้แนวคิด Chiang Mai Happy Festival

Chiang Mai Count down 2013 ภายใต้แนวคิด Chiang Mai Happy Festival

เทศบาลนครเชียงใหม่ร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพและภาคีร่วมจัดทั้งภาครัฐและภาคเอกชน ร่วมแถลงข่าวการจัดกิจกรรมงาน ChiangMai Countdown 2013 ภายใต้แนวคิด ChiangMai HappyFestivalและร่วมเฉลิมฉลองในเดือนอันเป็นมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯในโอกาสที่พระองค์ทรงพระเจริญพระชนมายุ 85 พรรษา ปี 2555

เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2555 เวลา 17.70 น. ณ บริเวณข่วงประตูท่าแพ นายบุญเลิศ บูรณุปกรณ์นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ นายทัศนัย บูรณุปกรณ์นายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่ นายวิสูตร บัวชุมผอ.การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเชียงใหม่ นายมานพ แย้มอุทัยสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.)และ พ.ต.อ.สิทธิชัย ทนันไชยผกก.กลุ่มงานจราจรตำรวจภูธร จ.ชม ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจัดงาน ChiangMai Countdown2013 หรือ เทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่  ในค่ำคืนวันที่ 25-31  ธันวาคม 2555 ณ บริเวณข่วงประตูท่าแพ เพื่อร่วมกันนับถอยหลังและก้าวเข้าสู่ปีใหม่พร้อมกัน ทั้งนี้ภายในงานจะเต็มไปด้วยบรรยายกาศทั้งแสง สี เสียง ที่ยิ่งใหญ่ตระการตาพร้อมที่จะสร้างความสุขและรอยยิ้มให้กับชาวไทยและชาวต่างชาติที่มาร่วมงาน

โดยนายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่ กล่าวว่า สำหรับการจัดกิจกรรม ChiangMai Countdown 2013 นี้ เราจะเน้นเป็นงานแสดงศิลปวัฒนธรรมล้านนาผสมผสานความรื่นเริงทางวัฒนธรรมตะวันตก ซึ่งภายในงานจะเต็มไปด้วยบรรยากาศแสง สี เสียง ที่ยิ่งใหญ่ตระการตา พร้อมด้วยมวลดอกไม้ที่จะสร้างความสุขและรอยยิ้มให้กับนักท่องเที่ยวที่เข้าร่วมงานทั้งชาวไทยและชศาวต่างชาติ พร้อมกิจกรรมที่หลากหลาย เช่น การแสดงศิลปวัฒนธรรมล้านนาร่วมสมัย การแสดงจากศิลปิน AF และ ลุลา การร่วมส่งความสุขพร้อมทำโปสการ์ดและแสตม์ส่วนตัว กับบูธไปรษณีย์ สนุกกับกิจกรรมปลอดภัยไร้แอลกอฮอล์ ในกิจกรรมเหล้าแลกน้ำ กับบูท สสส. เพื่อการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนในช่วงเทศกาลปีใหม่  กิจกรรมการแสดงดนตรีลูกทุ่งจากกลุ่มเยาวชนจังหวัดเชียงใหม่ การแสดงชุดสุนทราพาเพลิน การแสดงแฟชั่นโชว์ชุดมนต์เสน่ห์ดอกไม้เมืองเหนือ และร่วมนับถอยหลังเคาดาวน์และชมพลุดอกไม้ไฟ

ด้านนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) เชียงใหม่กล่าวว่า การจัดงานในครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นกิจกรรมที่จะมอบความสุขให้กับชาวไทยและชาวต่างประเทศที่มาร่วมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ด้วยกัน ภายใต้แนวคิดสร้างความสุขคืนรอยยิ้มให้กับทุกคน ท่ามกลางบรรยากาศแสง สี เสียง ยิ่งใหญ่ตระการตากว่าทุกปี.

สำนักข่าว

cnx news เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน