วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

AHS เซ็นสัญญาเข้าบริหาร U แห่งแรกในสมุย

Spread the love

AHS เซ็นสัญญาเข้าบริหาร แห่งแรกในสมุย

 

กรุงเทพฯ ประเทศไทย (15 พฤศจิกายน 2561)  โจนาธาน วิกลีย์ ประธานบริหาร แอ๊บโซลูท โฮเต็ล เซอร์วิส ได้เซ็นสัญญาข้อตกลงกับบริษัท เดอะ คัลเจอร์ จำกัด เข้าบริหาร โรงแรม ยู สมุย (U Samui)ที่พักหรูริมชายหาดบางรัก นับเป็นโรงแรมภายใต้แบรนด์  U Hotels & Resorts แห่งแรกบนเกาะสมุย มีกำหนดเปิดให้บริการปลายปี 2563

 

ยู สมุย โรงแรมระดับห้าดาว จะให้บริการห้องพักและวิลล่า รวม 49 ห้อง ในแบบดีลักซ์ซีวิว ดีลักซ์ซีวิวพูลการเด้น สกายสวีทซีวิว ซีวิวพูลวิลล่า และบีชฟร้อนท์พูลวิลล่า ห้องพักทุกห้องจะมอบประสบการณ์การพักผ่อนที่เหนือระดับ ผู้เข้าพักจะได้ผ่อนคลายไปกับวิวทะเลที่สามารถมองเห็นได้จากห้องพักทุกห้องสิ่งอำนวยความสะดวกระดับพรีเมี่ยมครบครันเพื่อความสะดวกสบายตลอดการเข้าพัก นอกจากนี้ โรงแรมฯ จะจัดเตรียมบริการอื่นๆ อาทิ ห้องอาหาร บีชบาร์ริมทะเล สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ทันสมัย คลาสโยคะ สวน และสปา อีกทั้ง โรงแรมฯ อยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติสมุย เพียง 15 นาที และเพียงไม่กี่นาทีจากสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังของสมุย  

 

“การนำแบรนด์ Hotels & Resorts เข้าสู่เกาะสมุยในครั้งนี้ นับเป็นอีกก้าวสำคัญของเราในการเข้าไปปักธง ณ จุดหมายท่องเที่ยวที่สำคัญระดับโลกอย่างเกาะสมุย สมุยเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมลำดับต้นๆ ของเอเซีย เนื่องด้วยความงดงามและความหลากหลายของธรรมชาติ คุณภาพของการให้บริการ และความพร้อมของระบบสาธารณูปโภค เรามั่นใจอย่างยิ่งว่า เมื่อ ยู สมุย เปิดให้บริการ โรงแรมแห่งนี้จะต้องโดดเด่นอย่างมากในตลาด ด้วยที่ตั้งอันสวยงาม ริมทะเลชายหาดบ่อผุด ที่มีความสวยงาม เงียบสงบแล้ว ยังอยู่ห่างจากสนามบินเพียงไม่กี่นาที และเมื่อรวมกับความเชี่ยวชาญของแอ๊บโซลูท โฮเต็ล เซอร์วิส ในการบริหารงานโรงแรมบูติคหรูด้วยบริการแบบเฉพาะตัว จึงไม่ยากที่ ยู สมุย จะประสบความสำเร็จเมื่อเปิดตัวในปี 2563 อย่างแน่นอน” โจนาธานกล่าว