วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

10 คดีสุดสยองของเชียงใหม่ โดย CNXNEWS.NET

27 ธ.ค. 2016
20534
Spread the love

10 คดีสุดสยองของเชียงใหม่ โดยเว็บไซด์ ซี.เอ็น.เอ็กซ์ นิวส์ดอทเน็ต CNXNEWS.NET

คดีที่ 1

เป็นคดีที่พบศพหญิงสาวถูกฆ่าตายในเกสต์เฮ้าส์แห่งหนึ่งในเชียงใหม่ โดยสภาพศพถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยมมีเลือดไหลนองเต็มห้องพัก เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2555  พ.ต.ท.สุพจน์ ฉลาด พนักงานสอบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ รับแจ้งเหตุพบศพหญิงสาวเสียชีวิตอยู่ภายในห้องพัก เลขที่ 204 ซึ่งเป็นเกสต์เฮ้าส์แห่งหนึ่งย่าน ถ.คชสาร ต.ช้างคลาน อ.เมือง จ.เชียงใหม่     เกสต์เฮ้าส์ลักษณะเป็นเรือนไม้ 3 ชั้น ในห้องพักชั้นสอง เลขที่ 204 ทราบชื่อผู้ตายภายหลังคือ นางดวงเดือน ฮาร์ริส อายุ 41 ปี ที่อยู่ 17 ซ.6 (ถนนสุขเกษม) ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ ซี่งเป็นเจ้าของร้านมิดไนท์บาร์ ย่านถนนลอยเคราะห์  อ.เมืองเชียงใหม่

 ลักษณะศพนอนคว่ำหน้าอยู่บนที่นอนภายในห้องพัก บริเวณรอบศพมีเลือดไหลท่วมเต็มที่นอนและมีหมอนสีขาววางปิดทับศรีษะไว้   ใกล้กับศพมีเศษขวดเบียร์แตกกระจายไปทั่ว และข้างเตียงพบถุงยางอนามัยใช้แล้วตกอยู่ 1 ชิ้น นอกจากนี้ยังพบถุงยางอีก 1 ชิ้นอยู่ภายในห้องน้ำและยังพบผ้าขนหนูสีขาวเปื้อนคราบเลือดพาดไว้ในห้องน้ำห้องดังกล่าว ขณะเดียวกันเมื่อเจ้าหน้าที่และทีมแพทย์ได้ทำการชันสูตรพลิกศพเพื่อทำการตรวจสอบศพผู้ตายอย่างละเอียด พบว่า บริเวณไหลขวาด้านหลังมีร่องรอยฟกช้ำ ขณะเดียวกันที่ศรีษะยังมีบาดแผลที่ถูกทุบด้วยของแข็ง อีกทั้งบริเวณลำคอยังมีร่องรอยการใช้เชือกรัดและถูกของมีคมปาดจนเป็นแผลแผลเหวอะหวะ หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ ก็ได้

ไล่ล่าหาตัวผู้ต้องหาได้เกือบหวุดหวิดก่อนหนีออกนอกประเทศ  โดย พ.ต.ท.ไกรศรี จุฬพรรค์ สว.สสฯ (ในขณะนั้น) ได้นำตัวผู้ต้องหามาทำแผนประกอบคำรับสารภาพวันที่ 26 ตุลาคม 2555 คือนายไซเอด มูฮัมเมดอาลี (SYDA MUHAMMEDALI)อายุ 41 ปีสัญชาติปากีสถาน หนังสือเดินทางเลขที่ KE 1804581 ได้ให้การรับสารภาพว่า ที่ฆ่า นางดวงเดือน ฮาริส ผู้ตาย เพราะเกิดอารมณ์โกรธที่ผู้ตายดูถูกและลบหลู่สิ่งของที่ตั้งใจซื้อมากฝาก ซึ่งมีลักษณะคล้ายเป็นสัญลักษ์ของศาสนาอิสลาม แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อเพราะผู้ต้องหาได้นำทรัพย์สินของผู้ตายไปด้วยหลังก่อเหตุ คาดว่าอาจจะเป็นการฆ่าชิงทรัพย์

จับแขกฆ่าโหดก่อนหนีออกนอกประเทศ-3

จับแขกฆ่าโหดก่อนหนีออกนอกประเทศ-4

ฆ่าโหดยัดเกสต์เฮ้าส์เชียงใหม่-ชิงทรัพย์เจ้าของบาร์เบียร์-21

อ่านข่าวเพิ่มเติม

คดีที่ 2

เป็นคีดฆ่าขมขืน ชำเราศพ แล้วถ่ายคลิปไว้ จึงเป็นหลักฐานมัดตัว ฆาตกรที่ก่อเหตุและเจ้าหน้าที่สืบสวนภาค.5ตามจับตัวได้ไม่ทันข้ามคืน โดยเหตุเกิดเมื่อประมาณ 04.00 น.คืนวันที่ 6 พฤศจิกายน 2555 และจับตัวคนร้ายได้ในช่วงบ่ายของวันที่ 6 เช่นกัน ทาง พ.ต.ท.ไพโรจน์ สังข์พนัส พนักงานสอบสวน สภ.แม่ปิง อ.เมือง จ.เชียงใหม่ รับแจ้งเหตุหญิงสาวถูกฆ่าที่บ้านเลขที่ 141/47 ซอย 7 หมู่ 6 หมู่บ้านรวมโชควิลล่า ต.หนองป่าครั่ง อ.เมือง จ.เชียงใหม่ สภาพศพ ที่พบ เป็นหญิงสาวนอนคว่ำหน้า สภาพเปลือย มือไคว่หลังถูกมัดด้วยสายกระเป๋าสะพายพันด้วยเสื้อของผู้ตาย กางเกงในหลุดมาอยู่ตรงต้นขาขวา ไหล่ทั้งสองข้างมีรอยฟกช้ำ คล้ายรอยกดทับ และมีผ้าห่มคลุมไว้ ร่างกายมีร่องรอยการถูกประทุษร้ายทางเพศ

ทราบชื่อภายหลังคือ น.ส.ปรัชญาภรณ์ หรือน้องอิม มีอาชีพขายเสื้อผ้าแฟชั่นตามตลาดนัด คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมง จากการสอบถามพยานแวดล้อม ได้ยินเสียงผู้ตายกลับมาจากงานเลี้ยงประมาณ 01.00 น.ของวันที่ 5 พ.ย. หลังจากนั้น เวลาประมาณ 04.00น.ได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือ หลังจากนั้นก็เงียบไป หลังจากนั้นวันที่ 6 พ.ย.แฟนของ ผู้ตายที่อยู่ต่างจังหวัด ติดต่อไม่ได้ จึงวานญาติที่เป็นลูกพี่ลูกน้อง ช่วยมาดูที่บ้าน จึงพบน้องอิมกลายเป็นศพแล้ว และ มีทรัพย์สินบางอย่างหายไปด้วย คือ กระเป๋าเงิน ,โทรศัพท์มือถือ Iphon ,โน๊ตบุ๊ค , สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท แหวนเพชร 1 วง

img_0611-custom

img_0599-custom

img_0589-custom

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

คดีที่ 3

หนุ่มรัสเซียโดดตึก ชั้น 6 ดับสยอง เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 11 ม.ค.57 ร.ต.ท.ภัทรภพ ถนอมกุลกาญจน์ พนักงานสอบสวน สภ.ช้างเผือก อ.เมือง เชียงใหม่ ได้รับแจ้งว่ามีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติกระโดดคอนโดมิเนียม ย่านถนนห้วยแก้ว ต.ช้างเผือก ซอยตรงกันข้ามโรงเรียนศรีธนาพณิชยการ เสียชีวิต จึงพร้อมกับแพทย์ ร.พ.มหาราชนครเชียงใหม่ และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดเชียงใหม่ รุดไปสอบสวน ที่ว่าข้างลานจอดรถ พบศพ Mr.Ahtoh Anton Vishnevskiy อายุ 30 ปี นักท่องเที่ยวชาวรัสเซีย สภาพศพ คอหัก แขนหัก ผู้ตาย สวมเสื้อกันหนาวแขนยาวสีขาวคาดดำเขียวส้ม กางเกงขาสั้นสีครีม โกนศรีษะ

IMG_84811

IMG_8483

IMG_8478

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

คดีที่ 4

สุดสลด ย่างสด 2 คน พ่อ-ลูก ร้านเกมส์ !!! วันที่ 13 มีนาคม 2557 เวลาประมาณ 04.30 น. ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้และมีผู้เสียชีวิตที่ ร้านตุ้มอีเลคทรอนิคส์ เลขที่ 8/5 – 8/6 ถ.สายวัฒนธรรม หมู่ 6 ต.สันกำแพง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ สถานที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น 2 คูหา ชั้นล่างเปิดเป็นร้านเกมส์มีชุดคอมพิวเตอร์จัดวางอยู่ประมาณ 20 ชุดและซื้อขายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ ชั้นสองเป็นห้องโถงมีชุดคอมพิวเตอร์จัดวางอยู่ประมาณ 20 ชุด ด้านหลังเป็นห้องนอน 1 ห้อง ชั้นบนเป็นห้องนอน 2 ห้องและดาดฟ้า เพลิงไหม้ชั้นล่างเสียหายมากและลามไหม้ชั้นสองและสามพบศพ นายถิรเดช เกษมโชคคำพล อายุ 38 ปี นอนเสียชีวิตในห้องน้ำภายในห้องนอนชั้นสองของบ้านและศพนายดำรงค์ศักดิ์ เกษมโชคคำพล อายุ 15 ปี นอนเสียชีวิตบริเวณระเบียงด้านหลังห้องนอนชั้นที่สาม มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย คือ นางวราภรณ์ เกษมโชคคำพล อายุ 37 ปี และ ด.ญ.อังคณา เกษมโชคคำพล อายุ 13 ปีคาดว่าไฟไหม้ในครั้งนี้เกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร

DSC_5802

DSC_5787

DSC_5786

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

คดีที่ 5

แฟนเก่าฆ่าโหดหญิงท้อง 2 เดือนตายคาห้อง แขวนคอตายตาม หนีความผิด เมื่อวันที่ 2 ก.ค. 57 เวลาประมาณ 13.00 น.เจ้าหน้าตำรวจ สภ.ช้างเผือกได้รับแจ้งว่า มีเหตุฆ่ากันตายในห้องพักห้อง 101 หอพักแห่งหนึ่ง ย่าน ถนนโพธาราม ซอย 2 ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบเมื่อไปถึง พบศพนางสาวพิมพ์พลอย แสนทอน อายุ 21 ปี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ริมเตียงนอนสภาพศพถูกบีบคอจนขาดอากาศหายใจ และในห้องน้ำพบศพนายเกียรติศักดิ์ โกศาละ อายุ 30 ปีสภาพศพผู้ตายได้ใช้สายไฟผูกคอตายกับรางผ้าม่าน โดยจากการตรวจสอบ พบร่องรอยการต่อสู้ และจดหมายลาตายโดยผู้ตายได้เขียนเอาไว้ว่า “ฝากขอโทษทุกคนและบอกพี่ผมด้วยนะ”

2

10526876_328753787275728_1453902745_o

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

คดีที่ 6

หนุ่มปริศนาโดดตึก ชั้น 8 ดับอนาถ เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2558 เวลาประมาณ 10.25 น. พ.ต.ท.ณัฐพงษ์ ไชยชนะ พนักงานสอบสวน สภ.ภูพิงค์ฯ พร้อมสายตรวจ สภ.ภูพิงค์ฯ ได้รับแจ้งว่ามีคนตกตึก เสียชีวิต ย่าน ถ.ห้วยแก้ว อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ที่เกิดเหตุ พบศพผู้เสียชีวิต เป็นชายอายุประมาณ 20-30 ปี นอนคว่ำหน้า สวมเสื้อยืดคอกลมสีดำด้านหน้าเสื้อ สกรีนชื่อโรงหนัง SFX Cinema (เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า) MAYA Chiangmaiไม่ใส่กางเกงใน และใส่กางเกงกีฬาขาสั้นสีน้ำเงินเข้ม กลับด้าน จากด้านหลังมาด้านหน้า และใกล้ ๆ กับศพ พบโทรศัพท์มือถือ IPhone 6 Plus สีทอง สภาพหน้าจอแตกไม่สามารถเปิดเครื่องได้ และรองเท้าแตะของผู้ตาย ในตัวผู้ตายไม่พบเอกสารใด ๆ ยืนยันว่าเป็นใคร มาจากไหน จากการกระโดดตึกจากชั้น 8 ลงมากระแทกพื้น ทำให้ต้นแขนขวาหัก ในคดีนี้ ในเบื้องต้นมีการสังเกตว่าเป็นการฆ่าตัวตายจริงหรือไม่ หรือคดีมีเงื่อนงำเป็นการฆาตรกรรมหลังจากข่าวได้เผยแพร่ออกไปต่างมีคนมาคอมเม้นท์แสดงความคิดเห็นและให้ข้อมูลต่าง ๆ นานา ไม่ว่าจะเป็นคนรู้จักผู้ตาย ต่างยืนยันว่าเป็นการฆ่าตัวตายจริง

DSC_01521

DSC_00921

DSC_0129

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

คดีที่ 7

ฆาตกรโหด ฆ่าสาวบาร์เบียร์ยัดขวดแก้วทางทวารคดีนี้ เป็นคดีที่ฆาตกรมีจิตวิปริตผิดมนุษย์ เลือดเย็นเพราะใช้ยากล่อมประสาททุกครั้งที่ก่อเหตุ โดยก่อเหตุมาหลายครั้งแล้วหนีมากบดานที่จังหวัดเชียงใหม่ โดยผู้ต้องหาก่อเหตุเมื่อคืนวันที่ 13 เมษายน 2558 ทางโรงแรมแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและพบศพเมื่อวันที่ 14 เมษายน 2558และ จับตัวฆาตกรได้ วันที่ 16 เมษายน 2558 ทราบชื่อผู้ตายต่อมาว่าชื่อ นางสาวสมร คลังเดช อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7 หมู่ที่ 9 ต.หัวช้าง อ.จตุรพักรพิมาน จ.ร้อยเอ็ด ผู้ต้องหาให้การกับตำรวจว่า มิได้มีเจตนาฆ่าผู้ตายแต่ที่ทำลงไปเพราะไม่รู้ตัว เนื่องจากตนเองได้กินยา กดประสาทไปพร้อม ๆ กับเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ จึงทำให้ควบคุมตัวเองไม่ได้ ซึ่งตนเอง ก็รู้จักกับผู้ตายมาก่อนหน้านี้ หลังจากถูกดำเนินคดีศาลจังหวัดเชียงใหม่ ตัดสินประหารชีวิต จำเลย นาย ภรา ชูศรี โดยพิพากษา เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2559 ที่ผ่านมา

โดยพิพากษาว่า จำเลย มีความผิดตาม ปอ.ม. 276 ว1 ว2, 277 ทวิ(2), 334 พรบ.วัตถุออกฤทธิ์ฯ ม.62 จัตวา, 106 จัตวา ว2 การ กระทำของจำเลยเป็นความผิดหลายกรรมต่างกันให้ลงโทษทุกกรรมเป็นกระทงความผิดไปตามปอ.ม.91ความผิดฐานข่มขืนกระทำชำเราเป็นเหตุให้ผู้ถูกกระทำถึงแก่ความตาย ฐานฆ่าผู้อื่นโดยทรมานหรือโดยกระทำทารุณโหดร้ายและฐานขู่เข็ญให้ผู้อื่นเสพวัตถุออกฤทธิ์ชนิดอัลปราโชเลมเพื่อประโยชน์แกตัวเองในการกระทำความผิดทางอาญาเป็นกรรมเดียวผิด กม.หลายบทให้ลงโทษบทหนักสุด ตาม ปอ.ม.90 ฐานฆ่าผู้อื่นโดยโดยทรมานหรือโดยกระทำทารุณโหดร้ายให้ประหารชีวิต ฐานลักทรัพย์ จำคุก 1 ปี จำเลยให้การรับสารภาพเป็นประโยชน์แก่การพิจารณา มีเหตุบรรเทาโทษ ลดโทษให้กึ่งหนึ่ง ตาม ปอ.ม.78 ประกอบด้วย ม. 52(2) ฐานฆ่าผู้อื่นโดยทรมานหรือโดยกระทำทารุณโหดร้ายจำคุกตลอดชีวิตฐานลักทรัพย์ จำคุก 6 เดือน รวมลงโทษทุกกระทงแล้วคงให้ลงโทษจำคุกตลอดชีวิตตาม ปอ.ม.90(3) ให้ยกฟ้องข้อหาชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ส่วนที่โจทก์ขอให้บวกโทษนั้น เมื่อศาลลงโทษคดีนี้ จำคุกตลอดชีวิตแล้ว จึงไม่อาจนำโทษในคดีอื่นมาบวกเข้ากับคดีนี้ได้อีกให้ยกคำขอในส่วนนี้

DSC_5742

S__6053891

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

คดีที่ 8

สลดสาวสวย ตายคาห้องพักพบเลือดเต็มห้องเมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2558 เวลาประมาณ 16.00 น. ได้รับแจ้งมีคนตายในห้องพัก ซอยข้างวัดกู่เต้าลักษณะเป็นหอพัก 3 ชั้น ที่เกิดเหตุ พบศพหญิงสาวชื่อนางสาวโสภา บุญมา หรือน้องน้ำฝน แต่ภายในห้องไม่พบเอกสารยืนยัน ในสภาพนอนหงาย รางกายเน่าเปื่อยมีกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ห้อง มีเศษกระดาษทิชชูเปื้อนเลือด 1 กอง และพบเลือดในภาชนะคลาย ๆ กระปุกพลาสติกเกือบเต็ม วางอยู่ข้าง ๆ เตียง โทรศัพท์มือถือเปื้อนเลือด กระเด็นอยู่ข้าง ๆ ศพ พบกระเป๋าเงินแต่ไม่มีบัตรประจำตัวหรือเอกสารใด ๆ ไม่มีการรื้อค้นภายในห้อง

IMG_6322

IMG_6309

IMG_6307

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

คดีที่ 9

ฆ่าเผาอำพรางศพหญิงสาวในป่าละเมาะ สารภีเชียงใหม่เมื่อเวลา เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2558 พ.ต.ท.ก่ำแก้ว สุยาติ พนักงานสอบสวน สภ.สารภี จ.เชียงใหม่ รับแจ้งเหตุพบศพคนถูกฆ่าเผาเสียชีวิตในป่าละเมาะหมู่ที่ 5 บ้านหนองแฝก ต.หนองแฝก อ.สารภีเชียงใหม่ ที่เกิดเหตุพบว่าเป็นป่าละเมาะไมยราบ ห่างจากถนนลูกรังเข้าไปจุดเกิดเหตุประมาณ 7 เมตร ในป่าไมยราบเจ้าหน้าที่พบศพถูกไฟไหม้จนดำ แต่ยังคงเห็นเป็นรูปร่างมนุษย์ สภาพศพนอนหงาย มีหนอนไต้เกือบเต็มร่างศพ ที่ถูกไฟไหม้ไปเกือบ 70% ศพขึ้นอืดมีกลิ่นเหม็น พบยางรถยนต์ และกระป๋องพลาสติกใส่น้ำมัน ศพอายุประมาณ 20-25 ปีจากการตรวจสอบในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ทราบว่าเป็นหญิงสาว ดัดฟันสีเขียว ทางเจ้าหน้าที่สงสัยอาจจะเป็นหญิงสาวถูกลวงมาฆ่าแล้วเผา โดยคนใกล้ชิด และอาจจะเป็นสาวไทยใหญ่ ตำรวจเชื่ออย่างนั้น

140756

S__1048587

อ่านข่าวเพิ่มเติม

คดีที่ 10

ฆ่าปาดคออย่างโหดเหี้ยม นักศึกษาสาวมหาลัยดังที่เชียงใหม่หมกห้องพักกว่า 3 วันเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2559 เวลาประมาณ 15.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ภูพิงค์ฯ ได้รับแจ้ง พบศพหญิงสาวเสียชีวิตภายในหอพักแห่งหนึ่ง หลังมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ภายในห้องพบศพถูกห่อด้วยผ้าห่มนวม ก่อนถูกเปิดออก ทราบต่อมาผู้ตายชื่อ นางสาวปภัสรา บานชื่น ที่อยู่เลขที่ 4 ม.8 ต.ไผ่สิงห์ อ.ชุมแสง จ.นครสวรรค์ เรียนคณะบริหารธุรกิจ ภาควิชาบัญชี ปี 2 ถูกฆ่าด้วยการฟันแขนทั้งสองข้าง แทงหน้าอก หัวไหล่ซ้าย ท้องอีก 2 แผล ปาดคอซ้ำอีก ขนาดใบมีดน่าจะประมาณ 2 นิ้ว มีดใหญ่พอสมควรเลือดนองอาบพื้น สถาพศพนอนหงายบนเตียง พบร่องรอยการต่อสู้คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้จับตัวฆาตรกรได้วันที่ 6 กุมภาพนธ์ 2559 ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มที่คบหากันอยู่ จึงได้ติดตามนายอธิบดี แก้วทิม อายุ 20 ปี บ้านเลขที่ 102 หมู่ 17 ต.เกยไชย อ.ชุมแสง จ.นครสวรรค์ ซึ่งนายอธิบดีฯ มีพฤติกรรมติดเกมส์ จึงไล่ลาหาตัวได้ไม่ยากเพราะเขาไม่ได้หนีไปไหน หลังจากที่ลงมือฆ่าผู้ตายแล้ว ก็ได้ไปนั่งเล่นเกมส์ต่อที่ร้านประจำบริเวณใกล้หอพักชื่อร้าน ดี-สปอร์ต จากการตรวจค้นตัวผู้ต้องหาพบกระเป๋าสะพายสีครีมที่วางอยู่ที่เท้าในกระเป๋าพบมีดปลอกผลไม้ปลายแหลมมีคราบเลือดติดอยู่1ด้ามเครื่องเล่นไอแพดยี่ห้อแอปเปิ้ลสีขาว 1 เครื่อง โทรศัพท์ยี่ห้อโนเกียสีดำ 1 เครื่อง กางเกงขาสั้นสีเทาลายแดงมีคราบเลือดติดอยู่ 1 ตัว

2551651

255148

DSC_3608

อ่านข่าวเพิ่มเติม

รพิรัตน์  สุขแยง สำนักข่าว  CNX NEWS เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน