วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

“เฮงซัง”หลงเด็กเบรกโชว์กึ๋นลีกปลาดิบ

15 พ.ค. 2013
264
Spread the love

“เฮงซัง”วิทยา เลาหะกุล ประธานเทคนิค ชลบุรี เอฟซี

เผยยังมีไฟเดินทางไปโชว์กึ๋นคุมทีมในญี่ปุ่น แต่ยังยืนยันมีความสุขกับการทำอคาเดมี่”ฉลามชลจูเนียร์”ผลิตผลที่กำลังเติบ โตอย่างก้าวกระโดด

กลายเป็นโค้ชไทยเพียงหนึ่งเดียวที่คนญี่ปุ่นให้การยอมรับในฝีมือการทำทีม สำหรับ”เฮงซัง”วิทยา เลาหะกุล ที่ก่อนหน้านี้เคยไปโชว์กึ๋นการทำทีม “กินาเร่ ตอตโตริ “ทีมในระดับ เจ.ทู มาแล้ว ล่าสุดยังยืนยันว่ายังมีไฟอยากจะไปยืนอยู่ในจุดนั้นอีกครั้ง แต่อย่างไรก็ตามยังหลงใหลการทำอคาเดมี่ของชลบุรี เอฟซี อยู่ดี

“ ยอมรับว่ายังมีไฟในการเดินทางไปทำทีมฟุตบอลในลีกญี่ปุ่น ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้านายเก่าที่เคยไปทำทีมไม่ว่าจะเป็นระดับ เจ.ทู หรือ เจ.เอฟแอล ให้เดินทางไปคุมทีมอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งก็เป็นการตามตื้อมาตั้งแต่ปีที่แล้ว เพียงแต่ว่ายังไม่ตัดสินใจไปเท่านั้นเอง “

“เฮงซัง”ยังเผยต่ออีกว่า “สาเหตุที่ยังตัดสินใจไม่ได้ก็น่าจะมาจากการที่หลงใหลในการทำทีมระดับอคาเด มี่ของ ชลบุรี เอฟซี ทุกวันนี้มีความสุขเมื่อเห็นเด็กๆเหล่านี้พัฒนาฝีเท้าตามที่ผมได้เขียน โปรแกรมการฝึกซ้อมเอาไว้ เล่นตามแทคติกที่สอนมาอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง ซึ่งแน่นอนแหละว่านักเตะเหล่านี้อีกไม่นานเราพร้อมที่จะดันขึ้นเสริมทัพใน ชุดใหญ่อย่างมีคุณภาพเป็นไปตามนโยบายของผู้บริหารของทีม ”

 

 

ขอบคุณที่มา www.ssballthai.com

 

สำนักข่าว
cnx news เจาะข่าว ตรงใจคุณ