วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

“เอ-อัญชลี” ควง “มด-ฉัตรชัย” ตากล้องหนุ่มวิวาห์หวาน แพลนปั้มลูกเพิ่มปลายปี

23 มี.ค. 2013
1321
Spread the love

“เอ-อัญชลี” ควง “มด-ฉัตรชัย” ตากล้องหนุ่มวิวาห์หวาน แพลนปั้มลูกเพิ่มปลายปี

เป็นเรื่องที่น่ายินดีของคนในวงการบันเทิงอีกแล้ว สำหรับการจูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์ของอดีตนางแบบสาว “เอ-อัญชลี หัสดีวิจิตร” และแฟนหนุ่มตากล้องหนังค่ายไฟว์สตาร์ “มด-ฉัตรชัย กุศลสินชัย” โดยทั้งคู่ได้จัดพิธีหมั้นอย่างเรียบง่ายเมื่อช่วงเช้าวันนี้(23มีค.) ณ ห้องบอลรูม2 ชั้น5 โรงแรมเอส31 และได้แถลงเปิดใจถึงการแต่งงานครั้งนี้ว่า

          เอ : “สำหรับงานแต่งงานวันนี้เอตื่นเต้นมาก เมื่อคืนก็นอนไม่ค่อยหลับ” น้องเอวี่เข้ากับคุณมดได้ดีไหม? “ดีมากค่ะ คือคุณมดเค้ารักเอวี่มากกว่าเออีกนะ เค้าจะคอยห่วงเอวี่ตลอด เราก็ปลื้มนะที่เค้าห่วงลูกเรามากขนาดนี้ อย่างตอนนี้เอวี่ก็เรียกคุณมดว่าปาป๊าค่ะ” คบหาดูใจกันมา? “ปีกว่าแล้วค่ะ” เรือนหอ? “ตอนนี้ก็กำลังตกแต่งค่ะ ใกล้เสร็จแล้วก็คงจะย้ายเข้าไปเร็วๆ นี้ อยู่แถวเกษตรนวมินทร์ค่ะ” ถูกใจอะไรกับคุณมดถึงได้ยอมตกลงใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน? “เค้า เป็นคนดี น่ารัก หนักแน่น พูดจริงทำจริง เป็นคนจริงใจ เค้าเป็นคนสบาย เป็นคนขยันมาก เค้าเป็นคนรักครอบครัว คือการที่จะมีคนดีๆ เข้ามาหาเราแบบนี้มันยากนะ” มีแพลนจะปั้มลูกเพิ่มอีกไหม? “คือเราสองคนก็อยากจะเลี้ยงเอวี่ให้ดีที่สุด แต่ก็มีคิดไว้ค่ะว่าจะปั้มลูกเพิ่มอีกหนึ่งคน แต่ก็คงจะต้องรีบแล้ว เพราะเราสองคนก็อายุมากแล้ว ที่วางแพลนไว้ก็น่าจะเป็นช่วงปลายปีค่ะ เอก็อยากให้เอวี่มีเพื่อนค่ะ” ขอถามถึงเรื่องสินสอด? “สินสอดก็จะมีบ้านหลังที่เป็นเรือนหอ เงินสด ทองคำ แหวนแต่งานกะรัตกว่าๆ เครื่องเพชร”

          ด้าน “มด-ฉัตรชัย” เปิดใจว่า : “วันนี้ตื่นเต้นครับ สื่อเยอะดีครับ เขินมากครับนี่เป็นครั้งแรกเลยที่ได้มาออกหน้าจอ เพราะปกติผมจะเป็นตากล้องถ่ายแต่คนอื่นครับ” รักน้องเอวี่ไหม? “รักมากครับ เอวี่เป็นลูกผม เค้าเป็นลูกของเรา” ถูกใจอะไรกับคุณเอถึงได้ยอมตกลงใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน? “เอเป็นคนน่ารัก นิสัยดี เป็นคนขยันทำงาน เป็นแม่ของลูกที่น่ารัก เค้าเป็นคนซื่อ” มีคำมั่นสัญญากันไหม? “จริงๆ แล้วก็ไม่ได้มีคำมั่นสัญญาอะไรนะ แต่การที่เราแต่งงานกันก้คือว่าเราจะดูแลกันตลอดไป”

 

สำนักข่าว

cnx news เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน