วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

“เวดดิ้ง แฟร์ 2013” ครั้งที่ 8 ภายใต้ธีมงาน “เดอะ เกรท แกสบี้”

26 ส.ค. 2013
388
Spread the love

“เวดดิ้ง แฟร์ 2013” ครั้งที่ 8 ภายใต้ธีมงาน “เดอะ เกรท แกสบี้”

เมื่อวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2556 ณ โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ เชียงใหม่ ได้จัดงาน เวดดิ้ง แฟร์ 2013 ครั้งที่ 8 ขึ้นภายใต้ ธีมงาน “เดอะ เกรท แกสบี้” จากภาพยนตร์และนวนิยายชื่อดังที่กำลังได้รับความนิยม สัมผัสความหรูหรา พลิ้วไหว สำหรับช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดในชีวิตคุณ และพบกับทีมงานผู้เชี่ยวชาญของโรงแรมฯที่พร้อมให้คำแนะนำและเนรมิตงานวิวาห์สำหรับทุกคู่รักไม่ซ้ำใคร

 

ภายในงานพบกับการตกแต่งอันสวยงาม รวมไปถึงการจัดดอกไม้ การจัดโต๊ะหมั้น เค้กแต่งงาน การจัดโต๊ะจีน โต๊ะ VIP  และซุ้มถ่ายภาพแต่งงานในธีม “เดอะ เกรทแกสบี้” สำหรับทุกคู่รักที่ชำระค่ามัดจำการจัดงานกับทางโรงแรมฯ ในช่วงเวลาการจัดงาน “เวดดิ้ง แฟร์ 2013” ลุ้นรับสิทธิพิเศษ อาทิ บัตรกำนัลห้องพักจากโรงแรมในเครืออิเตอร์คอนติเนนตัล กรุ๊ป บัตรกำนัลบุฟเฟต์อาหารที่ห้องอาหารริเวอร์ เทอเรสและห้องอาหารไชน่า พาเลซ พร้อมลุ้นรับบัตรคอนเสิร์ต “เศรษฐา ศิระฉายา & The Impossibles จากวันนั้นถึงวันนี้….เพราะมีคุณ THAILAND ON TOUR 2013” พร้อมด้วยสิทธิพิเศษอื่น ๆ และของสมนาคุณอีกมากมาย

 

ขอเชิญร่วมสนุกเพียงถ่ายรูปคุณพร้อมคู่รักผ่านอินสตาแกรมโดยใส่ @HIChiangmai และ #HIChiangmai เพื่อรับส่วนลด 10% ที่เดอะ เบเกอร์รี่ ภายในช่วงการจัดงาน “เวดดิ้งแฟร์ 2013” ณ โรงแรมฮอลิเดย์อินน์ เชียงใหม่ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ 053 275 300 หรือ  E-mail : sales@hichiangmai.net

 

ชมภาพบรรยากาศเพิ่มเติม https://www.facebook.com/media

ภัทรนิดา  ปัญญาฟู รายงาน

สำนักข่าว
cnx news เจาะข่าว ตรงใจคุณ