วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

“เมย์” เผยสงกรานต์จะหนีร้อนหนีบ “ปาล์ม” ไปเที่ยวญี่ปุ่น

09 เม.ย. 2013
323
Spread the love

“เมย์” เผยสงกรานต์จะหนีร้อนหนีบ “ปาล์ม” ไปเที่ยวญี่ปุ่น

“เมย์” เผยไม่ได้ไปปาร์ตี้วันเกิด “วุ้นเส้น” พร้อมแก๊งค์นางฟ้าเพราะตนได้จัดวันเกิดล้วงหน้าให้เพื่อนซี้ไปแล้ว ยันยังซี้ปึ๊กกันเหมือนเดิม แพลนสงกรานต์นี้ควงแฟนหนุ่ม “ปาล์ม” ไปเที่ยวญี่ปุ่น 5 วัน

สาวๆ แก๊งค์นางฟ้าลงรูปฉลองวันคล้ายวันเกิดให้กับสาว “วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์” แต่หลายคนสงสัยทำไมถึงไม่มีรูปสาว “เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร” ไปร่วมงาน จนพาลคิดไปว่าหรือเจ้าตัวเด้งออกจากแก๊งค์นางฟ้าไม่ได้ซี้ปึ๊กกันเหมือนเดิม แล้ว งานนี้สาวเมย์เผยว่าตนกับสาว “แป้ง อรจิรา แหลมวิไล” และหนุ่ม “ชาคริต แย้มนาม” ได้จัดงานวันเกิดให้สาววุ้นเส้นล่วงหน้าไปก่อนแล้ว

“จริงๆ แล้วเราจัดวันเกิดให้วุ้น ก็มีเมย์ มีแป้ง แล้วพี่คริตก็ตามมา ก็คบกันมา 12 ปีได้แล้ว เรายังรักกันเหมือนเดิม ต่อให้สถานภาพของเราเปลี่ยนไป แต่มิตรภาพของเราก็ยังเหมือนเดิม พอดีวันนั้นถ่ายรายการ นางฟ้าเดินดินที่เราเป็นพิธีกรร่วมกัน 3 คน ก็ถ่ายที่ฟอร์จูนก็เลยซื้ออุปกรณ์ไอทีให้เขา พอดีวุ้นเขาอยากได้ขาตั้งไอโฟนที่เวลาเขาอยู่ต่างประเทศเขาจะได้เฟซไทม์กับ พี่คริตได้ เราก็โอเคซื้อให้”

แพลนสงกรานต์นี้ควงแฟนหนุ่ม “ปาล์ม ฐณส หงสนันทน์” ไปเที่ยวญี่ปุ่น ย้ำยังไม่เร่งแต่งงาน
“สงกรานต์นี้ก็มีจองเที่ยวญี่ปุ่นไปหนีร้อนนิดหนึ่ง ไปวันที่ 12 กลับวันที่ 16 ค่ะ พอกลับมาก็ลุยงานต่อ ยังไม่มีข่าวดีค่ะ ก็คิดไว้ในอนาคตแต่ตอนนี้ขอเก็บเงินก่อน เพื่อนๆ ก็มีแซวบ้าง จะมีทางฝั่งปาล์มมากกว่าที่จะแซว ก็ชินแล้ว บอกเพื่อนๆ ว่าขอเก็บเงินก่อน ยังบอกไม่ได้ว่าจะมีข่าวดีเมื่อไหร่ พร้อมเมื่อไรก็เมื่อนั้น แต่ตอนนี้ยังจริงๆ ค่ะ ยังไม่มีเร็วๆ นี้แน่นอนค่ะ ถือว่าเราไปเที่ยวด้วยกันก็โอเคแล้ว จริงๆ ก็มีเพื่อนๆ คนอื่นที่ไปด้วยแหละ”

 

ขอบคุณที่มา manager.co.th

 

สำนักข่าว
cnx news เจาะข่าว ตรงใจคุณ